Hứa Dương Ngọc Trác vì ngày hôm đó còn đặc biệt về hỏi Dao Dao, chỉ nhận được gương mặt thất kinh cùng trốn tránh, vì vậy nàng càng cho rằng suy nghĩ của mình đúng rồi. Không ngờ Trương Hân lại thích nam tử trẻ tuổi như vậy, hắn bây giờ mới mười lăm a?!
Nàng vì chuyện này mà tức giận, thế nên mấy ngày tiếp theo đều gây sự với Trương Hân, nàng ấy không phản ứng nàng. Nàng liền nghĩ ra một kế khác, đi gây sự với nam tử kia. Chính vì thế nàng liền đi tìm Hiên Viên đế nói muốn ngắm hoa anh đào, yêu cầu các thiếu gia đi theo phải kiếm về trồng một rừng cho nàng.
Hứa Dương mới sáng sớm liền có mặt ở rừng hoa kia, nàng cứ nghĩ bây giờ chưa ai tới, không ngờ trong đấy đã có bóng dáng người đang cuốc đất. Tò mò là ai, đến gần mới thấy đó là nam tử kia, Lăng Trí Hạo. Nàng đi lại gần hắn, vì quá chăm chú nên có lẽ hắn không biết nàng tới, ho khan một tiếng. Nam tử trước mắt biểu hiện thất kinh, nhưng nhanh chóng che dấu đi, cung kính hành lễ với nàng.
"Tham kiến Kiều Quý phi nương nương".
Hứa Dương Ngọc Trác không có miễn lễ cho hắn, nhưng cũng không thấy được tia bất mãn trên mặt hắn, âm thầm cảm thán nam nhân này quả nhiên không tồi. Ngược lại rất giống với nữ nhân đáng ghét kia a~
"Ân, đứng dậy đi. . . Lăng công tử tới cũng thật sớm".
"Ha ha ha, ta dậy sớm luyện võ một chút cùng Viên ca ca, sau đó liền đến đây".
Hử, bây giờ liền giống tiểu hài tử như vậy? Trương Hân thích loại hình nam nhân thế này sao??
"Viên ca ca? Viên Chỉ Huy sứ sao?"
"Đúng a!"
Vậy Trương Hân đã vươn tay tới Cấm Vệ quân rồi. Bảo sao nàng luôn thấy Dao Dao cùng nam nhân kia liếc mắt đưa tình đấy.
Hứa Dương không nhịn được lại hỏi thêm một câu: "Ngươi thấy Hoàng hậu nương nương thế nào?"
Nàng vừa nói ra liền nhìn thấy nam nhân trước mắt khuôn mặt căng thẳng, một bộ dáng xây dựng phòng tuyến, ánh mắt ngược lại sắc bén lên không ít. 'Đây là ngươi làm việc xấu nên sợ hãi sao?'
"Hoàng hậu nương nương rất tốt a, còn rất xinh đẹp. . ."
"Ồ." Nàng ồ một tiếng liền không nói nữa, trong lòng cũng nhận định Trương Hân và Lăng Trí Hạo có tư tình. Bây giờ nàng nhìn nam nhân trước mặt liền không vừa mắt, tức giận ra lệnh cho Thu nhi đi theo: "Ngươi mau truyền lời của bổn cung, bổn cung thấy Lăng thiếu gia rất tận tâm với công việc được giao, hơn nữa trồng cây rất hợp ý bổn cung, hôm nay liền để hắn trồng hết đi, những người khác được nghỉ ngơi một hôm".
Nói rồi quay người đi thẳng, chỉ để lại một gương mặt ngáo ngơ không biết mình đã làm gì chọc giận đến nương nương rồi. Lăng Trí Hạo trong lòng khó hiểu, đây là đang bị phạt đúng không?
Tin tức này nhanh chóng truyền đến tai Trương Hân, nàng liền nhận ra có vấn đề. Chẳng lẽ Kiều Quý phi biết được mối quan hệ của nàng và A Hạo rồi? Không thể nào đi?!
Nàng cũng không có đi hỏi Kiều Quý phi, chỉ sai vài nô tài đến giúp A Hạo trồng cây. Hứa Dương Ngọc Trác biết chuyện này, nghĩ rằng Hoàng hậu đang xót tiểu tình lang, nhanh chóng kéo người đến trước sân viện nàng ấy, muốn hưng sư vấn tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] QUÁN TỰ TẠI
FanfictionMọi dữ kiện trong truyện đều không có thật. Không có thật! Không có thật!! Let's get started!!!