[HopeGa] Nhân Duyên Khó Cưỡng Cầu 2

1.5K 50 37
                                    

Yoongi đang ngồi trên sofa vui vẻ chơi game, còn cậu chủ của em đang trong bếp làm súp nui cho bữa trưa. Không phải Yoongi trốn việc đâu, chẳng qua là bận rộn từ sáng lau dọn, còn cắm vài bình hoa.

Min Yoongi vừa từ bệnh viện trở về cầm theo hộp đựng thức ăn. Cả người đi ngoài nắng hầm hập, về đến nhà hắn thấy mặt em đỏ gay. Nên đành bảo để hắn nấu cho một bữa, em cứ lên nhà tắm rửa đợi là được. Yoongi cũng vui vẻ tận hưởng, không thèm từ chối hắn.

Đã ba tháng kể từ khi bắt đầu cột mốc thay đổi vận mệnh cuộc đời. Em ở chung với hắn cũng vỏn vẹn ngần ấy thời gian. Yoongi có lẽ cũng nhận ra nhiều thứ, như là hắn cũng không có xấu xa như mình nghĩ, em cũng không bài xích hắn nhiều đến thế. Hắn không bắt ép em làm gì em không thích, ngoại trừ bắt em vào khuôn phép việc xưng hô.

Nhiều lần sau đó vẫn còn chưa thích ứng bị hắn nhắc nhở rồi cũng thôi. Có lẽ đêm đó vô tình không kiềm chế đánh nặng tay, Hoseok thấy tự trách nên về sau cũng không động tay với em nữa.

Hơn hết là em cũng rất ngoan, nề nếp, không phạm phải những thứ hắn quy định. Ban ngày bận tới lui là thế, nhưng từ buổi chiều trở đi, Yoongi lại có rất nhiều thời gian dành cho bản thân. Tỷ như em sẽ ở phòng tập đàn một bài mới, một giai điệu khó, giúp hắn chăm sóc vài cái cây trong vườn, hay ủi đồ treo sẵn vào tủ cho ngày mai hắn đi làm. Buổi tối sau khi làm cơm xong, nếu có người book thì em sẽ đi đàn kiếm thêm chút thu nhập, cũng như thoả được máu nghệ sĩ cứ dâng lên trong người mỗi lúc.

Kể từ ngày em đến, mọi thứ trong cuộc đời hắn như đảo lộn, đời sống sinh hoạt từ một mình thành hai mình. Dù không chung phòng nhưng chạm mặt nhau thường xuyên là điều khó tránh.

Em bảo muốn thay đổi một chút cho căn nhà sáng sủa hơn. Hắn lại chưa từng nghĩ đến việc này, hắn chỉ xem đây là nơi nghỉ ngơi mỗi khi mệt mỏi. Là nhà nhưng không là nhà. Em cắm vài bình hoa, tỷ mẩn chăm chút chọn từng cành hoa một, trong cơ thể em có dòng chảy nghệ thuật nên Yoongi rất tận hưởng công việc này. Em đổi màu rèm cửa, đổi đi thảm lông, lại thay màu vỏ sofa hoàn toàn là những màu tươi sáng.

Từ lúc nào mà hắn cảm nhận được ấm áp khi trở về căn hộ của mình. Vì có em, đây thật sự mới là nhà của hắn.
.
.
.

Mối quan hệ giữa cả 2 người cũng gần nhau hơn một chút. Min Yoongi cũng chưa xác định được, em có xem người này là bạn không. Và ngược lại, hắn xem em là gì? Đương nhiên chắc chắn không phải là bạn rồi. Chỉ là em không có cách nào thừa nhận, hay đáp lại tình cảm của hắn.

Càng xem hắn là bạn, em càng sợ hắn vì mình mà tổn thương. Nếu là lúc trước, Min Yoongi có thể sẵn sàng từ chối ngay lập tức, thậm chí không để ý đến cảm xúc của hắn. Nhưng hiện tại, những điều hắn làm cho mình, cũng như tình cảm của hắn khiến cho em cảm kích từ tận đáy lòng.

Chỉ là Min Yoongi không nhận ra, thời gian em ở bên cạnh hắn đã làm em vô thức quên đi hình bóng của người kia. Những ký ức về người nọ, người từng chờ em đi diễn về mỗi đêm đã phai mờ dần trong tâm trí.

Em vẫn chưa dám nhìn thẳng vào sự thật đó, nhưng thật sự em đã hết cảm giác yêu đương đối với Namjoon. Đương nhiên, giây phút này, em vẫn không có cảm giác đó với ai khác thậm chí là Hoseok hắn. Chỉ là lòng em đã lạnh lẽo đi thôi. Trải qua quá nhiều chuyện, Min Yoongi cảm thấy, thứ em cần bảo vệ nhất là gia đình và niềm đam mê bé nhỏ đang cháy trong ngực trái.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ