Ngày 13 không chỉ là ngày BangTan debut, còn là ngày mà thiên thần bé nhỏ sáng chíu lấp lánh blink blink ✨ ra đời
Uầy mọi người hong biết đâu :< Vài năm về trước vào cái thời điểm mình bắt đầu lọt hố JungKook ấy. Là mình only mỗi một mình JungKook thôi, có support nhóm nhưng không mặn mà cho lắm. Nhưng dần dà khi theo dõi từng khoảnh khắc của JungKookie, tớ phát hiện đều có dáng hình 6 hyung của bạn ấy trong đấy. Vừa chăm sóc, vừa dỗ dành, đôi khi cũng nghiêm khắc với bạn ấy. Tớ thấy bản thân bị thuyết phục, tớ bắt đầu yêu từng người từng người một trong nhóm. Tớ yêu một SeokJin hài hước,nhưng là người rất có nội hàm, vậy mà lại là người điều chỉnh cảm xúc tốt nhất nhóm. Tớ thương một Yoongi tsundere ngoài lạnh trong nóng, rõ là luôn quan tâm lại cố ý lạnh nhạt, luôn lặng thầm cười ôn nhu khi nhìn tất cả các thành viên. Tớ quí trọng một Namjoon vừa vững vàng, lại vừa trẻ con, ở ngoài là leader giỏi giang người người nhà nhà ngưỡng mộ, là cái bóng to cho JungKook núp đằng sau; trở về nhà lại là maknae của hyung-line, cục trứng tồ ngốc xít. Tớ tin tưởng một Hoseok luôn cười ha ha hô hô vui vẻ, là mặt trời bé con, vitamin cười của mọi người. Tớ mến một Taehyung vừa lém lỉnh vừa nghịch ngợm, đôi khi cũng trầm lặng chín chắn, nhưng cứ xúc động là mếu máo khóc trong lòng các anh với em út nhỏ, nụ cười hình hộp khiến người ta xao xuyến. Và bé út nhỏ thì Kookoo thì không cần phải nói nữa, bạn là chấp niệm của tớ, là cả thanh xuân theo đuổi, nhớ mong cuối cùng là mến mộ không ngừng, bạn là cục tròn tổng hợp tính cách của tất cả các anh.
Cuối cùng là người con trai nhỏ tớ "đổ" sau cùng, ban đầu Jimin không phải là kiểu con trai tớ thích, nên phải rất lâu tớ mới có thể thương cậu ấy một cách đúng nghĩa Chắc vì thứ gì khó có được càng trân trọng nhiều hơn. Và cũng có lẽ riêng cậu ấy là ngoại lệ, nên khiến tớ mỗi một lần nhìn thấy lại yêu cậu ấy nhiều hơn. Tớ đau lòng khi cậu nhỏ mắt híp cong cong đáng yêu này mỗi lần đều cười, đều ôm, đều là chỗ dựa cho các thành viên lại khóc rưng rưng, mắt hoe hoe đỏ. Cậu nhỏ này không có gì là không tốt, tốt tính, hiền lành nhất nhóm nhưng khi giận lên thì lại rất đáng sợ đó nha.
Tớ chẳng biết nói gì ngoài chúc cậu ấy không chỉ ngày hôm nay vui vẻ mà là cả một đời vui vẻ. Luôn cười, cùng nắm tay nhau đi đến già. Không dám hứa sẽ dõi theo nhóm đến trọn đời,nhưng khi còn có thể tớ sẽ không từ bỏ họ. Sau những bận rộn bộn bề, vẫn còn một góc nhỏ ấm áp tận sâu trong lòng làm tớ mỉm cười khi nghĩ đến. Chỉ có thể là BangTan, mãi mãi là các anh ấy ❤️💙💚💜💛
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Chap sau mọi người muốn là cặp nào thì cmt nè :3 tớ sẽ không chọn cặp được chọn nhiều nhất, mà là cặp tớ thấy phù hợp nhất. :3
Kamsamita <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]
FanfictionMình là Army và mình bias JungKookie nên trong truyện có lẽ mình viết sẽ nhiều và có phần thiên vị về bé một chút, các bạn thông cảm nha! Yah~ và sẽ có mấy chap huấn nhau giữa các anh nhà nên các bạn cân nhắc trước khi vào đọc nhé.