[HopeGaKook] Rừng xanh của chúng ta!

1.1K 81 40
                                    

Thỏ Jeon có một anh trai nuôi là mèo, anh ấy tên là Min Thịt-Cừu, à không là Min Yoongi. Sở dĩ trở thành anh em cũng đều là cơ duyên xảo hợp.

Bọn họ là bạn cùng tu hành nên đã kết nghĩa huynh đệ. Jeon JungKook là con thỏ yêu tu luyện được hơn 200 năm, chỉ không lâu nữa thôi có thể hoá hình thành người.

Em bị đồng loại xua đuổi chỉ vì màu lông khác biệt từ khi mới sinh ra. Các bạn đều có lông màu nâu chỉ riêng Jeon là một màu trắng muốt. Mỗi sợi tơ trên người đều phát sáng mỗi khi trăng tròn.

Tiên nhân lạ mặt đã bảo rằng em có căn cơ tu luyện thành thần. Thế nên Jeon JungKook đã dứt bỏ quê hương, rời khỏi bầy đàn đồng loại để tìm con đường tu hành riêng cho mình.

Min Yoongi trong một lần đã cứu sống được chú thỏ Jeon khỏi bầy chó sói đói bụng. Từ đó cả 2 cũng đã kết nghĩa và cùng đồng hành trên con đường tu tập.

Anh mèo Min Yoongi là một chú mèo rừng đen khí phách một cõi, chỉ hơi lem vàng trên mũi trông có chút ngố tàu. Yoongi đã tu luyện gần 400 năm, có thể nói anh lớn tuổi hơn em thỏ nhiều lắm. Anh ít nói kiệm lời lại hung hăng nóng tính nhưng luôn giành cho em những điều tốt nhất.

Jeon JungKook là điểm dịu dàng duy nhất trong lòng anh. Min Yoongi đã có thể hoá hình từ rất lâu, nhưng vẫn luôn giữ dáng vẻ nguyên bản khi ở cạnh em.

Anh không muốn cả hai có bất kỳ khoảng cách tâm lý hay chướng ngại nào. Khi hoá hình anh đã lựa chọn giới tính nam, trở thành một người con trai thực thụ ngoại hình vượt trội, vô cùng bảnh tỏn.

Anh cũng mong đến thời điểm đó, Jeon Jungkook hoá hình trở thành giống cái, biến ra một cô nàng thỏ xinh đẹp kiều diễm. Anh chắc chắn sẽ lấy em thỏ về làm vợ cho bằng được.

Mà nếu em hoá hình có không như ý nguyện xấu xí, anh cũng sẽ không chê cười mà che chở em cả đời.

Hai anh em ngao du ngót nghét cũng đã qua trăm năm, từ Đông Đại Lục đến Tây Đại Lục. Trải qua giá buốt nơi Bắc Hải sâu thẫm đến sa mạc hanh khô không có sự sống.

Năm thứ 290 của em thỏ Jeon, đã dừng chân tại Đại Mộc. Đây là khu rừng lớn nhất Bắc Đại Lục, tương truyền nơi này được chia làm nhiều tầng sinh thái. Vài vạn dặm bên ngoài là mảnh rừng xanh mướt bình thường với hệ sinh thái đa dạng và nhiều động thực vật mới lạ. Càng vào sâu sẽ tụ tập nhiều giống động thực vật tu luyện theo bầy đàn, chủng nào cũng mạnh và căn cơ sâu khó lường.

Thậm chí còn có cả những loài chưa từng xuất hiện trong sử sách. Jungkook cũng đã từng nghe ông của mình kể về truyền thuyết tận sâu trong cùng của Đại Mộc, có tồn tại 2 chủng tộc với sức mạnh tuyệt đối. Mỗi một cá thể trong tộc quần đều có sức mạnh vô biên có thể diệt cả một tộc khác. Bọn họ sống tách lẻ riêng biệt với thế giới bên ngoài nên đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Vẫn chưa có ai đi sâu được tới tận cùng rừng Đại Mộc nên lời đồn này cũng chỉ đáng tin 5 phần. JungKook đối với nơi này vẫn giữ tâm thế cưỡi ngựa xem hoa. Chuyện của chủng tộc nào mặc kệ bọn họ. Em cùng với Yoongi hyung chỉ cần làm tốt chuyện của mình là được.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ