[Hopega] Lần đầu của Yoongi!

4K 140 54
                                    

Vậy là Hopega thắng rồi, TaeJin AllKook với Sope để đợt sau nhé. Mình biết sẽ có bạn thích có bạn không thích,nhưng nếu có thể thì ủng hộ mình nha. Saranghae ~
Với cả chap này tớ sẽ không viết trong phạm vi nhóm nhạc như trước mà sẽ hư cấu hóa hoàn toàn luôn.
Tiếc gì mà hông bấm 1 sao cho tác giả có động lực nè (づ ̄ ³ ̄)づ
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
"Đội trưởng, nhiệm vụ trà trộn, thăm dò băng đảng HG lần này giao cho tôi sao? "- âm thanh trầm thấp nghiêm túc phát ra từ 1 chàng trai mặc quân phục có dáng người nhỏ bé, mắt nhỏ nhưng sáng quắc, ánh nhìn sắc bén dường như có thể đục lỗ lên người đối diện.

Jung Hoseok nhìn y có chút cảm thấy kì lạ, thú vị môi cong nhẹ lên 1 góc 30 độ; vốn dĩ nhiệm vụ kiểu này trước giờ chưa khi nào anh để qua tay con mèo này. Tính khí Yunki anh rõ hơn 8 phần, thẳng thắn khảng khái, không hợp với những việc ẩn nhẫn cần nhiều sự tỉ mĩ.

Đối với YunKi thế nào thì là như thế đấy không đổi trắng thành đen được,mà khoản nói dối ẩn mình kiểu này lại là tệ nhất. Y vốn cũng không ham mấy vụ này cho lắm, chỉ thích xông pha 1 phát bắt trọn ổ hay vụ nào cần đánh đấm, kĩ năng cận chiến thì y sẽ ra tay. Cũng không tin được anh muốn y theo cùng trong nhiệm vụ đột kích lần này, nhưng nhìn thấy ánh mắt quả quyết của anh, y biết nếu hôm nay có không đồng ý cũng không có cách ngăn cản được quyết định của Hoseok.

Mà nói về bướng bỉnh, cứng đầu ai qua được Yoongi. Bị đình chỉ làm việc không ít lần, còn có giáng chức cảnh cáo nhưng tuyệt nhiên không ảnh hưởng đến cảm xúc của y, chỉ có người con trai trước mặt mới khiến y miễn cưỡng tâm phục khẩu phục mà nghe lệnh,nhưng bù lại Yoongi trời sinh có thiên phú làm cảnh sát, lại có tài cận chiến hàng cao thủ chỉ trong 1 thời gian ngắn luyện tập. Chính vì nhìn trúng cái tài đó của y mà dù phạm rất nhiều lỗi nhưng anh vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua, y vẫn được đặc cách chọn vào đội đặc nhiệm thành phố, là thành viên trẻ mới 26 tuổi đầu.

"Sếp chắc chứ? Vụ này khá nguy hiểm, cần người già dặn kinh nghiệm hơn trong tổ trọng án chúng ta. Tôi cũng là mới lần đầu..."- y cũng thật sự thắc mắc tại sao tên này lại muốn y nhận việc này, anh trước giờ chưa từng làm việc mà không có lý do.

" Chúng đã điều tra không ít về chúng ta rồi, vẫn là để người mới như cậu làm mới không bị bại lộ. Vì chắc chắn nếu có lường trước được bị cài gián điệp,chúng sẽ không biết được đó là cậu đâu. Coi như cho cậu 1 cơ hội để học tập, đội đặc nhiệm tuyệt không thu nhận 1 kẻ vô dụng. Nếu cần lực lượng hay thứ gì, tôi sẽ cấp đủ cho cậu. "

Hoseok bước lên đanh thép ngắt lời y, như thể chặn mọi đường lui khiến y không có cách nào từ chối được. Yoongi không phải là sợ hãi gì cả, y mà sợ gì sao chỉ là có chút không quen cái nhiệm vụ oái oăm lần này.

"Vâng sếp. Tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ."- y cúi đầu chào rồi ra ngoài, Hoseok chỉ biết lắc đầu, lại tùy hứng nữa rồi, chắc là dỗi anh rồi đi, y là đang nhắm tới cái nhiệm vụ tập kích đường dây buôn lậu chất cấm kia kìa chứ không phải nhiệm vụ lén lút dò la thông tin này.

Hoseok chỉ là muốn dạy cho Yoongi cách kiên nhẫn, là một cảnh sát tài ba, không chỉ dũng mãnh như hổ gặp cướp là đánh, mà còn phải biết ẩn thân, biết tính kế, biết dùng mưu trí để kẻ địch lọt bẫy nữa. Nếu cứ sử dụng tay chân lỡ mà gặp kẻ địch mạnh hơn, người chịu thiệt thòi chính là con mèo nhỏ này của anh.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ