Chin chào cả nhà yêu của tuiii!
Vẫn đang stream ON mãnh liệt đúng hông nạ? Chap này cũng vì coi ON nhiều quá mà nảy ra ý tưởng. :3 Nhưng mà k có giống y chang đâu nhaNhư mấy bạn thấy đóa, lần này mình để BangTanie vì vậy mà các cặp mình sẽ random theo ý muốn nha :3 truyện dài nên có thể mình chia làm nhiều phần.
Sẽ có nhiều cặp trong nhóm được mình random trong series ON này!!!Mong là các bạn sẽ thích, dù 👍 hay 👎 thì cũng nhận xét nha, mình thích đọc nhận xét cmt của các bạn lắm luôn. :3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Thời loạn chiến thứ 2, khi toàn nhân loại phải rúng động trước hàng loạt những cuộc chiến khốc liệt nổ ra từ 2 tộc Ngự Phu và Thiên Lang. Sự tàn bạo của bọn Ngự Phu đã làm không ít người phải khốn khổ, cảnh con không có cha, vợ không chồng, mẹ mất con nhiễu nhương biến loạn khiến cho toàn nhân loại như sau một cơn tẩy uế kịch liệt mất đi hẳn sự phồn vinh, yên bình như trước đây.Thiên Lang là một bộ tộc vô cùng hiền lành, họ chưa bao giờ lấy chiến tranh, mở rộng lãnh thổ làm mục tiêu, mà luôn đề cao quốc thái dân an, bá tánh an cư lạc nghiệp lên làm đầu.
Tuy vậy, cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng, nếu họ chỉ mãi lặng yên nhẫn nhịn hết lần này đến lần khác thì sớm muộn cũng sẽ bị Ngự Phu nuốt trọn, đó là lý do tại sao họ phải đứng lên đòi lại những thứ thuộc về mình. Cả 2 càng đánh càng hăng, chẳng ai chịu nhường ai.
Nước Thiên Tần bao gồm Nam Tần và Bắc Tần lúc này vẫn còn là một khối thống nhất dưới sự cai trị của Ngự Phu, đây là nước mà tộc Ngự Phu chọn làm trung tâm đầu não, bởi vị trí và địa hình của nó vô cùng thuận lợi và phù hợp.
Chúng tàn bạo xem mạng người như cỏ rác, cướp bóc giết người không gớm tay. Các nhà thổ được xây dựng lên chỉ với mục đích thỏa mãn dục vọng của bọn tay sai, lính lác. Cùng với bộ máy nhà nước đớn hèn của Thiên Tần chỉ như bức bình phong mắt nhắm mắt mở để chúng tùy cơ làm loạn trên mảnh đất đáng lẽ ra thuộc chủ quyền của chính mình.
Nhiều phụ nữ đẹp, thậm chí có chồng đều là con mồi béo bở khiến chúng thèm thuồng muốn có được, chợ đen là một hình thức gian trá để chúng mua được thứ mình muốn đường đường chính chính.
Bọn phản quốc tiếp tay bắt cóc phụ nữ rồi đem bán ở chợ đêm với những cái giá cao ngất ngưỡng, kể cả nam giới được việc cũng bán đi để trâu làm ngựa, thậm chí là mua về để làm công cụ thí nghiệm thuốc, vũ khí, chất hóa học. Thiên Tần như một miếng thịt bị sói xâu xé từng ngày từng giờ từng giây, mục ruỗng từ bên trong, rách nát từ bên ngoài. Chính quyền không bảo vệ được dân khiến cho nhiều người bất mãn, các cuộc bạo động đòi quyền lợi, đòi công bằng cho phụ nữ nổ ra liên miên.
.
.
.
"Hộc...hộccc...."- tiếng thở nặng nhọc từ một chàng thanh niên trẻ, cổ tay nhỏ trắng trẻo bị buộc kẽm gai đến sưng đỏ tấy có chỗ rướm máu, đôi chân xây xát vì trần trụi không có vật gì bảo hộ.Cậu vừa chạy vừa nhìn lại căn cứ tít đằng xa bằng con mắt đau khổ, những tháng ngày ở nơi đó cùng người ấy có lẽ JungKook cậu mãi không quên, nhưng vốn dĩ chúng ta không chung một con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]
FanfictionMình là Army và mình bias JungKookie nên trong truyện có lẽ mình viết sẽ nhiều và có phần thiên vị về bé một chút, các bạn thông cảm nha! Yah~ và sẽ có mấy chap huấn nhau giữa các anh nhà nên các bạn cân nhắc trước khi vào đọc nhé.