[SuKook] Đường hyung là đáng sợ nhất?

6K 152 18
                                    

Ya~ đáng lẽ là Chap này tớ viết NamJin nhưng thật sự chưa nghĩ ra hint với chi tiết sao cho mới lạ nên các bạn thông cảm, chap sau sẽ có NamJin cho các bạn ship cặp này~ Giờ thử "khẩu vị" SuKook xem thế nào nhé!

Từ xa có thể thấy có một con thỏ mặc áo đen sọc vàng đang nhiệt tình vẫy tay cúi đầu để chào fan,mặc dù cả người đều ướt mồ hôi. Tay chân vốn đã không còn làm theo ý muốn, rụng rời mà mỏi mệt khiến cậu chỉ muốn ngã xuống ngay, nhưng nụ cười vẫn không tắt.

 Tay chân vốn đã không còn làm theo ý muốn, rụng rời mà mỏi mệt khiến cậu chỉ muốn ngã xuống ngay, nhưng nụ cười vẫn không tắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bangtan vừa rồi có một lịch trình vô cùng mệt, và dày đặc. Thậm chí vừa xuống máy bay về nước sau đêm diễn Nagoya tại Nhật Bản, 7 chàng trai đã phải vùi đầu vào tập luyện cho SMA.

PD nim đã rất lo cho các con trai, ngoài việc luyện tập còn đốc thúc các con ăn uống đúng giờ, ngủ nhiều 1 chút để lấy lại sức khỏe. Các anh biết bố lo cũng cố gắng nghe lời duy chỉ có 1 đứa nhỏ lén bỏ bữa ăn để giảm cân, mỗi ngày 3 bữa, mỗi bữa chỉ ăn một quả chuối.

Gần đây Kookie không tự tin vì cân nặng của mình, dù các anh đã nói cậu không hề mập chút nào, 2 má chỉ có phúng phính tròn tròn thêm một chút, vẫn là đứa út đáng yêu của các anh mà.

Nhưng nhóc con vẫn là lo hình tượng của mình trong mắt fan bị rạn nứt. Với cường độ tập luyện như thế, dù có khỏe thế nào thì cũng sẽ sớm kiệt sức.

2 ngày trước khi diễn ra SMA, nhóc con Kookie luôn đuối sức nhanh nhất trong các buổi tập của nhóm, trước đây cậu có thể lực rất tốt, khi các anh ngồi xuống sàn nghỉ, em bé còn có sức để chạy bưng bưng trêu các hyung. Giờ thì mặt mày xanh xao, mồ hôi nhễ nhãi thế này đây.

"Nhóc con, em sao thế, không ổn à, tới đây hyung massage cho em"-Jin lo lắng cho nhóc con. Các hung khác cũng lo lắng, chăm sóc nhóc rất tốt. Không ai phát hiện ra nhóc con của mình bỏ ăn mấy hôm chỉ toàn uống nước lọc với ăn chuối thôi.

Đêm trước khi diễn, tiết mục đầu Fake love vẫn ổn, đến idol là nhóc con kiệt sức hoàn toàn, nhưng vì những cây bomb phát sáng và những tiếng la cổ vũ của Army, cậu đã dốc hết sức để biểu diễn hết mình rồi cuối cùng ngã xuống, mặt nhăn lại đau đớn.

Chết tiệt, chứng đau dạ dày lại tái phát, nếu không nhờ Jimin đỡ lưng kéo dậy, chắc cậu không dậy nổi. Vừa xuống tới sau hậu trường, cậu đau đớn ngã xuống cái bệ gần đó ôm bụng quằn quại, các anh đi phía trước hoàn toàn quên mất nhóc con.

Bác bảo vệ và các anh staff phát hiện liền đỡ cậu vào bên trong, các anh vô cùng lo lắng, liên tục quạt và đưa nước cho cậu, tưởng rằng không thể lên nhận giải và chụp ảnh nhưng cậu vẫn cố gắng gượng dù có biết bao nhiêu lời ngăn cản, Jimin đỡ nhẹ người cậu ra sân khấu.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ