Jin và Suga là 2 bias wrecker của tớ 😂 nên thử viết 1 lần về 2 anh, bữa cũng có 1 bạn yêu cầu Jinsu thì phải, cặp đôi nước tương Chinsu 😂
Đọc thấy thích thì bình chọn hay nhận xét cho tớ nha, kamsamita :3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Kim SeokJin có một người bạn cùng phòng nhỏ hơn 1 tuổi tên Min Suga, bạn nhỏ này đích thị là một con mèo lười biếng lúc nào cũng nhìn đời bằng nửa con mắt.Dù nhỏ tuổi hơn nhưng mèo Yoongi luôn càm ràm anh như một ông cụ non, mỗi lần mèo nói thì đều là những lời phũ phàng nhưng đôi khi lại là chân lý không thể chối cãi. Chiếc lưỡi sắc bén của mèo đôi lần thay bạn leader đáp trả cực gắt lại những tên phóng viên, nhà báo không có tâm với nghề, muốn dìm nhóm.
Nhưng đằng sau một bạn mèo ít nói, tưởng chừng như khó gần, chỉ thích ngủ là một Yoongi rất sâu sắc, tinh tế, chỉ cần liếc mắt qua là biết rằng ai đang có vấn đề và âm thầm tìm cách giúp đỡ.
Như NamJoon làm hư bóng đèn hay hỏng cửa phòng tắm thì mèo Yoongi sẽ âm thầm giúp đứa em trai cặm cụi sửa lại, tỉ như đưa chai nước cho Jin khi anh đang khát khô cổ sau một loạt bài hát trên stage rồi bảo "tiện tay", tỷ như nửa đêm Jungoo của anh bảo thèm canh gà hầm thì anh vẫn nén cơn buồn ngủ yêu chiều dẫn cậu đi ăn.
Suga là như thế đó, chẳng mấy khi bộc lộ cảm xúc hay sự yêu thương ra ngoài cả. Nhưng đôi khi Yoongi lại rất cô đơn và cần người quan tâm, khi đó mèo nhỏ sẽ tìm Jin, người lớn hơn cậu và có thể hiểu cậu.
Đó cũng là lý do khiến cậu rất rất thích cùng phòng với Jin, và đã cả 2 đã ở với nhau trong một thời gian dài.
Kim SeokJin trong nhóm là người hài hước, nhưng đó chỉ là một mặt của con người anh. Jin có nội tâm rất phong phú, anh vui vẻ 1 phần vì muốn hòa nhập với các em vì anh lớn tuổi nhất.
Đôi khi anh hơi tủi thân vì việc này, chỉ có sự trưởng thành của Yoongi mới an ủi anh phần nào, ít ra anh biết mình không phải người "già dặn" nhất nhóm.
Nhưng không phải lúc nào Yoongi cũng như thế, mèo nhỏ thỉnh thoảng rất muốn được yêu thương chiều chuộng, muốn được khen, khi đó mèo sẽ cười híp mắt như sợi chỉ cười lộ hàm trên vờ lắc tay bảo:" uầy, chuyện nhỏ thôi mà, mấy chú mày đừng khen anh nữa."
Nói là nói thế nhưng trong bụng thì khoái chí lắm. Yoongi thấy Jin xoa đầu Jimin thì cũng sáp sáp lại giơ đầu cho anh xoa. Jin khi đó chỉ yêu chiều mỉm cười xoa xoa đầu mèo nhỏ; thấy V nắm tay JungKook tung tăng cũng muốn nắm tay vờ quay mặt hướng khác nhưng tay muốn nắm nắm tay JHope đang ngồi cạnh nhưng toàn nắm hụt.
Những khoảng khắc đó thu vào mắt Jin tất thảy, anh biết mèo nhỏ này cũng rất cần được yêu thương và thấu hiểu. Suga có thể là người anh lớn hiểu chuyện, là chỗ dựa cho các em nhưng cũng là dongsaeng đáng yêu, lắm lúc bướng bỉnh, khó chiều của anh.
Mèo có thể làm biếng việc gì đó nhưng đối với công việc thì luôn nghiêm túc và không ít lần cố chấp, có khi còn cãi nhau với anh cả. Khi mèo đã có cảm hứng thì có trời mới kéo mèo ra khỏi studio của ẻm được.
Khi đó ngoại trừ những lúc hoạt động nhóm, mèo sẽ dùng toàn bộ thời gian còn lại để hoàn thành bài hát của mình dù cho có bỏ ăn, ngủ 1 ngày có 1 2 tiếng đồng hồ. Cứ mỗi lần như thế, người đã nhỏ gầy lại còn gầy xọp hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]
FanficMình là Army và mình bias JungKookie nên trong truyện có lẽ mình viết sẽ nhiều và có phần thiên vị về bé một chút, các bạn thông cảm nha! Yah~ và sẽ có mấy chap huấn nhau giữa các anh nhà nên các bạn cân nhắc trước khi vào đọc nhé.