Từ khi đổi hình đại diện, truyện ít tương tác đi hẳn, các mẹ bỏ tui đi hết rồi. :<< Tứk á
Như các chap trước, truyện vừa hư cấu cũng vừa lấy nhiều chi tiết thật ngoài đời nha! À còn nữa, chap này từ bố Bang thành Bang hyung nha. Tại thấy Bang tan hay xưng anh không à, với Bang hyung cũng còn trẻ mà he. Với có chêm YoonKook nữa nha. :3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•"Nào, cụng ly"
JungKook đã ngà ngà say, mái tóc dài bồng bềnh cúi xuống cứ lắc lư qua lại như con lật đật. Hai má phính cùng cái mũi tròn tròn đã đỏ lên vì hơi men.
Hai người trước mặt bỗng hóa thành 3 4 người. Bé nhớ các anh quá, nhớ 6 ông anh ngốc nghếch của bé, nhớ cả Shi Hyuk hyung nữa. Chắc giờ này mấy anh ấy cũng về quê với gia đình hay đi đâu chơi hết rồi.
Jungkook còn định đi câu cá cùng Yoongi hyung với Jin hyung nhưng cuối cùng nghĩ gì lại trở về quê. Bé biết nếu đi chung với họ, chắc 2 hyung ấy sẽ không được tự do. Lại mất công lo lắng chăm bẫm cho bé, đó là điều JungKook vô cùng không thích.
Các anh luôn xem cậu là trẻ con, xem cậu là 1 đứa nhỏ mà yêu chiều. Người ta cũng là 1 cậu trai 23 tuổi rồi, cũng biết nghĩ và trưởng thành. Jungkook muốn các anh xem mình như một người lớn thật thụ.
Nên lần này về nhà ăn nhậu một bữa, đi xăm hình nữa. Bé sẽ cho các anh thấy JungKook trưởng thành như nào. Rồi để xem có còn xem thường em được nữa hay không?
Bé con này hơn mấy tháng nay chả biết học từ đầu, mê mẩn kiểu để tóc dài, không còn để đầu dừa đáng yêu vo tròn như trước. Các hyung của bé có chút nhớ Kukkie tròn tròn như trước rồi. Nói là vậy nhưng không phải để tóc dài là không xinh đâu, xinh vô cực nhé.
Bồng bồng bềnh bềnh, dài qua tận má, nên lúp lúp sau đó là cặp mắt to tròn xoe. Mỗi lần thấy bé con hất hất tóc vì phiền phức, nó cứ phủ hết tầm nhìn của bé thì các anh lại cười to trêu chọc 1 trận làm đứa nhỏ đỏ mặt dỗi hờn mới chịu cơ.
Em tự dặn lòng phải theo đuổi đến cùng nên sẽ quyết để tóc dài theo ý mình thích. Bé cũng đã ngoan ngoãn lên vlive xin phép các army rồi chứ bộ. Các hyung lại cứ ghẹo em quài, kiếp em bé mãi chẳng thoát được.
JungKook hờn dỗi vô cùng, được rồi đợi đó đi, đợt này bé sẽ chơi các anh 1 vố lóa mắt cho mà xem.
Cũng chuyến đi về quê này Jungkook gặp lại 1 cô bạn chung xóm thuở nhỏ, hóa ra cô ấy đã có bạn trai rồi, lại còn khá xinh và trông cũng cá tính. Tính em vốn hiền hòa, lại không giỏi từ chối người khác, thế là xách mông đi theo người ta nhậu nhẹt một bữa.
Nói là vậy nhưng bé cũng không uống bao nhiêu, phần vì JungKook thấy không thoải mái cho lắm. Dù gì mối quan hệ này cũng không thân thiết đến thế, cậu vẫn còn chưa thích ứng kịp, thế này vồ vập quá rồi đi.
Nói chuyện được một chút cậu biết được cô bạn này cũng là một thợ xăm, ý nghĩ muốn được làm người lớn lại bộc phát. Cộng với chút hơi men trong người, đứa nhỏ ngốc nghếch này như thế nào lại thốt lên.
"Mi Joo à, hay là cậu xăm cho tớ đi. Tớ cũng muốn thử xem, nghệ thuật trên da thịt là như thế nào."- một câu nói bộc phát nhất thời thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]
FanficMình là Army và mình bias JungKookie nên trong truyện có lẽ mình viết sẽ nhiều và có phần thiên vị về bé một chút, các bạn thông cảm nha! Yah~ và sẽ có mấy chap huấn nhau giữa các anh nhà nên các bạn cân nhắc trước khi vào đọc nhé.