[YoonKook] Sao anh không trả lời em?

1.9K 94 35
                                    

Jungkook đang ôm bịch snack to tướng mắt sáng rỡ nhìn vào màn hình máy tính. Yoongi hyung đang stream nhân dịp sinh nhật anh ấy, hiếm khi được dịp anh lên chung vui thế này.

Yoongi hyung chẳng mấy khi chịu stream đâu, anh hay ngại mà, người ta còn là hướng nội chính hiệu nữa. Chỉ có mấy dịp đặc biệt một chút anh mới ló mặt lên cho dân chúng xem thôi.

Jungkookie gặm snack nhìn dòng cmt nhảy liên tù tì, nào là hỏi anh có khoẻ không, sắp tới có sản phẩm gì không? Còn có "Yoongi marry me!!!", đặc sản trong mỗi stream của Yoongi hyung luôn.

Jungkook nhìn một hồi phụng phịu, tay phủi phủi vụn bánh sao đó lạch cạch gõ.

"Yoongi Marry Meee!!!"

Rất mãnh liệt, rất bất chấp! Có cả anh Jhope cũng góp vui nữa, 2 anh em kẻ tung người hứng thiếu điều chỉ còn mỗi đem nhẫn tới tận studio rước người về dinh thôi!

Nhưng Yoongi trên màn hình vẫn cứ thao thao bất tuyệt, 1 phút rồi 2 phút đến 5 phút anh chẳng hề đáp lại bình luận của người nào hết.

Jungkook tròn người ngồi thu lu đợi anh gọi, hay ít nhất là thấy cmt em nhảy lên sẽ bảo là "ahh, Jungkookie hả em?". Nhưng không có một phản ứng nào hết.

Jungkook dỗi hờn coi stream anh một hồi mà mắt tự nhiên đỏ au lạ lùng. Đợi anh kết thúc stream đã thấy trên Weverse có bài của người nhỏ đăng với giọng phụng phịu. Cách một màn hình thôi Yoongi cũng nghe được tiếng mè nheo trách móc của em.

*Waoo Yoongi hyung không trả lời em, dỗi thật sự ><*

Bên dưới còn có cả Hobie hùa vào trách anh sao không thèm care anh em cùng nhóm gì hết. Ngứa đòn nhất là nhóc Jimin đã thấy bạn út tị nạnh còn không ngại châm thêm dầu vào lửa.

"Ủa! Sao kì dọ? Nãy ảnh có nói chuyện với em mà."

Thành công làm JungKook càng giận dỗi anh hơn, Yoongi hyung hết thương em rồi!

Anh thề là anh không để ý kỹ phần bình luận cho lắm, liếc qua thấy nhảy lên cái nào thì trả lời cái đó thôi. Anh không biết, anh vô tội màaaaa!

Yoongi mở khung tin nhắn trên Kakaotalk ra nhắn liền cho em mấy cái emotes mèo chó đáng yêu lấy lòng.

Chỉ chưa tới 5s thôi, đã có tin nhắn thoại ting ting gửi đến.

"Sao Yoongi hiong không để ý JungKook?"

Thôi chết rồi!! Nghe giọng tủi thân sụt sịt thế này là biết thừa em nhà đang dỗi dữ lắm rồi. Yoongi thầm than rồi tự tưởng tượng cảnh em bé nhà mình bĩu môi núp trong chăn dỗi anh. Có khi còn thút thít âm thầm mắng mỏ anh vô tâm. Trong lòng liền xót lên xót xuống không thôi.

Dạo này Kookie của anh nhạy cảm lắm. Em bị làm phiền đến cuộc sống riêng tư, còn hay bị người lạ rình rập ngoài cửa nhà, khi em ra ngoài, hay đến nơi nào đó như phòng tập, quán thịt nướng chẳng hạn. Bangtan đã tách ra ở riêng từ lâu nên mỗi người đều có cuộc sống của mình. Tự sinh hoạt theo cá tính, và sở thích của mình.

Nhưng âu có lẽ chẳng có gì là khác trước, trái tim và đam mê của họ vẫn hướng về nhau. Jungkook là bé trai năng động, em ấy không thích lắm việc ở một chỗ không làm gì đâu. Trái ngược với anh khao khát được lười biếng nằm lỳ một chỗ sưởi nắng cả ngày. Jungkookie luôn muốn mỗi giây phút trong cuộc đời mình đều có ích.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ