[TaeJin] Em thương Kim SeokJin!

3.7K 99 79
                                    

Lúc đầu tớ đấu tranh tâm lý dữ dội lắm, không biết nên viết JinTae hay TaeJin đây. Cuối cùng quyết định viết TaeJin vì hôm bữa cmt có 1 vài bạn thích cặp này. Có H nha, cảnh báo là có H đó :3
Nếu thích thì theo dõi và bình chọn truyện tớ nhé! Kamsamita <3 <3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

"Tin mới nóng sốt trong ngày: Đại thiếu gia của Kim gia Kim SeokJin cùng tiểu thư Lee thị Lee Somin bất ngờ công khai kết hôn vào cuối tuần này. Liệu đây có sẽ là một "đám cưới thế kỉ" không......"- bản tin thời sự vẫn còn tiếp diễn, nhưng người ngồi kia sớm đã không còn tâm trí nào để nghe nữa rồi.

Kim Taehyung trầm mặc bắt chéo đôi chân thon dài hoàn mĩ, ly rượu trong tay như có như không lắc nhẹ, chất lỏng sóng sánh tỏa đều quanh thân ly như từng đợt sóng đỏ tựa sóng lòng anh hiện tại.

Taehyung nhấp một ngụm rượu đỏ, đưa lưỡi liếm nhẹ môi đang còn vương 1 ít chất cồn. Nhếch mép chua chát

*Thì ra anh trốn tôi để đi kết hôn với cô ta, tình cảm của tôi chỉ đáng để anh đùa giỡn trong lòng bàn tay thế sao?*

Kim SeokJin vốn dĩ trở về với sứ mạng mang chuyện của mình và Taehyung nói với bố mẹ biết. Taehyung ban đầu cũng muốn cùng anh, cả 2 cùng về đối mặt, giấu mãi cũng không phải là cách hay.

Nhưng người nhỏ nhất quyết muốn tự mình trở về nói trước, dù gì cũng là chuyện gia đình SeokJin, y không muốn Taehyung có một chút tổn hại nào. Ai ngờ được khi trở về liền bị chính bố mẹ ruột của mình thông đồng cùng nhà họ Lee hại thảm, chuốc thuốc mê rồi đưa lên giường cùng cô Lee tiểu thư kia.

Ả đã say tình SeokJin từ bữa tiệc thương gia thượng hạn năm ngoái, nơi chỉ toàn những nhân vật có máu mặt trong giới kinh doanh. Somin chính là lần đầu tiên thấy người đẹp thoát tục như thế trên đời, vốn dĩ sinh ra là tiểu thư khuê cát cành vàng lá ngọc, ả kiêu ngạo, muốn gì mà chẳng được.

Có không ít thiếu gia công tử đã ngỏ lời phần vì dòm ngó Lee thị, phần vì sự xinh đẹp của ả đều bị dẹp sang 1 bên không đáng để dòm ngó. Y hôm đó một bộ com-lê trắng cao quý, thanh khiết không vướng bụi trần, tóc rẽ ngôi quyến rũ tôn lên từng đường nét quyến rũ trên khuôn mặt tinh xảo như tượng tạc.

Y thanh thoát ngồi bên chiếc piano đắt tiền, lướt nhẹ 1 bản, đôi bàn tay thon dài điều khiển những phím đàn như đang hòa làm một với chúng. Mắt phiêu lãng theo từng nốt nhạc, ả chính là bị bộ dạng đó hút hồn.

Không chỉ Somin mà y còn bị nhiều cô nàng danh gia vọng tộc khác có mặt hôm đó nhìn trúng, sẵn sàng dâng hiến cả trái tim. Từ đó ả đã quyết tâm chiếm đoạt y cho riêng mình bằng được, ả hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ câu dẫn được y. Nhưng đâu ngờ được những chiêu trò quyến rũ đó từng cái từng cái một thất bại, còn triệt để khiến y đối với ả thêm một phần chán ghét. Giống như đang cố đẩy ngã 1 con lật đật vậy, thế nhưng ả vạn lần không ngờ được SeokJin khi đó đang là người yêu của Kim Taehyung-chủ tịch tập đoàn VJ.

Sau khi đàn 1 bản tình ca, Kim SeokJin cúi chào tao nhã bước xuống, chợt cảm giác 1 trận rùng mình, đi đứng không vững, 2 chân vô thức khép lại, khúm núm đi xuống vờ nhẹ nhàng thanh lịch nhưng bên trong lại thập phần thống khổ.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ