[NamTae] Bánh bao tình bạn

2.4K 85 42
                                    

Ý tưởng của bạn bé dễ thương VyThin309 ❤️❤️❤️
.
.
.
"Mấy đứa ơi, còn dư một cái bánh bao nè! Đứa nào đói thì ăn lót bụng nhé"- Anh Sejin chạy vội vào đưa bánh bao, số là nhóm định tập xong mới đi ăn sau. Đây là phần ăn nghỉ giữa giờ của các staff bên kỹ thuật thôi. Là anh thương mấy nhóc nên mới chôm một cái đem qua đấy.

"Đứa nào đói thì ăn đi, anh vẫn chưa thấy đói. Đợi tập xong rồi đi ăn luôn thể"- Jin hyung vẫn còn ướt át vì mồ hôi và thở gấp sau khi luyện tập. Ăn gì vào nữa chứ, chẳng có tẹo tâm trạng nào!
"Em cũng vậy"- Namjoon vẫn còn muộn phiền chuyện động tác của mình còn chưa đủ lực và không đẹp mắt

Hobi chú trọng vũ đạo thì càng không để mắt tới nó, đang vận động ăn vào chỉ tổ sốc hông hơn thì khổ. Anh đang mải mê nhìn ngắm động tác trong gương và tỉ mỉ chỉnh sửa nó.
"Hyung cũng không ăn đâu, mấy đứa ăn đi!"- sau đó anh Ba mèo ấm áp nhìn qua ba bạn nhỏ. Dù anh cũng thấy đói chút chút nhưng nhìn Jimin và Taehyung có vẻ thèm lắm. Bánh thì chỉ có 1 cái, thôi thì nhường cho 3 nhóc maknae vậy.

"Không chịu đâu, Jungoo để bụng chút ăn thịt hà. Yoongi hyung hứa bao em thịt nướng gogi rồi đấy."- em xụ mặt chạy xô vào lòng anh mè nheo. Ngước đôi mắt thỏ to lấp lánh nhìn anh chớp chớp như đang chờ lời xác nhận từ hyung lớn. Yoongi đương nhiên không bao giờ cưỡng lại chiêu này của em được. Anh cứ bị u mê em thỏ thôi, anh cảm giác thẻ của mình chỉ toàn mùi thịt nướng, vì để nuôi em bé bự này. Lỡ nuôi khéo làm sao to hơn cả anh mất luôn rồi.

Jimin và Taehyung nhìn 2 người họ quấn quýt rồi nhìn nhau, sau đó nhìn lại cái bánh bao. Chẳng ai thèm quan tâm đến chiếc bánh đáng thương này ngoài hai bạn heo con 95 này nhỉ.
"Jimin đợi tớ bẻ mỗi đứa một nửa nhé!"- Taehyung sắn tay áo đã chuẩn bị sẵn tinh thần hớn hở định nhào tới vồ lấy chiếc bánh, thì đã bị Jimin cầm lên lùi lại.

"Ễ...chút tập xong mình ăn liền được mà. Sắp xong rồi còn gì."- nói rồi cậu giơ chiếc bánh trắng muốt còn âm ấm mềm mại lên cao

Taehyung gấp muốn chết rồi, người ta thèm, người ta đói bụng, người ta muốn ăn bây giờ được chưa. Ánh mắt Tae đang lấp lánh nhìn chiếc bánh bao rồi chưng hửng
"Cậu ăn sau thì tớ bẻ phần cậu để đó chút Jimin ăn giờ nào thì ăn. Tớ đói lắm rồi."- Taehyung lại định chồm tới cướp trên dàn mướp chiếc bánh bao nhỏ kia.
"Không được, tớ muốn ăn chung với cậu, bẻ ra để đó không ngon. Vả lại ăn giờ rồi tập thì sốc hông, chướng bụng lắm."- Jimin vẫn nhất quyết không thoả hiệp, ương bướng nhìn Taehyung. Cậu nói đúng cơ mà, tự nhiên đang luyện tập mà còn nạp đồ ăn vào. Thói quen thật không lành mạnh tẹo nào.

Đã có cậu ở đây thì nhất quyết không để Taehyung tùy tiện ăn uống thiếu khoa học như vậy được. Hai đứa giằng co qua lại một hồi, dường như cái bụng đói làm Taehyung trở nên cọc tính hơn.
"Yah-JIMIN, đưa đây!"- Jiminie hơi bất ngờ bởi tiếng la to của thằng bạn. Thế nhưng vẫn kiên quyết không thoả hiệp, cho tức chết luôn, đồ cứng đầu nói mãi không nghe

Thế là vì cái bánh bao cả 2 combat nảy lửa, nói nảy lửa vậy thôi chứ cũng quào qua lại chứ không muốn đánh nhau, làm đối phương bị thương.
"Nè, 2 bây có mỗi cái bánh bao cũng tranh cãi. Ra ngoài mà đánh nhau đi"- Hobi đang tập trung bị tiếng ồn quấy phá thành ra cũng quay sang gắt 2 bạn nhỏ một trận. Thật là không lớn nổi mà!

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ