[NamKook]! Bangtan tan rã.....?!!

4.4K 101 12
                                    

Tác giả có vài lời muốn nói, các oneshot trước tui viết có dựa theo 1 phần sự thật của Bangtan ngoài đời đã xảy ra rồi. Như vụ Kookie bị kiệt sức tại SMA, JHope với JK cãi nhau vì trái chuối với cả cái câu JHope mắng :"Em là đồ con khỉ" cũng là có thật và được tui mang vô, rồi vụ V thân thiết với JiHoon, Jin trong nhóm hay bị mang tuổi ra trêu chọc với cả việc JK reaction "scenery", "Promise" nữa... Tất cả đều dựa nên những gì đã xảy ra và tui chỉ "vẽ" thêm chi tiết theo sự sáng tạo của tui. Lần này cũng thế, ở MAMA Hongkong Jin đã tiết lộ là đầu năm 2018 nhóm có ý định tan rã, nên tui muốn dựa vào đó mà viết nên 1 oneshot ~
Dù gì cũng mong các bạn ủng hộ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Không khí trầm mặc, ảm đạm và có chút bi thương. Bởi bất kì cuộc chia ly nào cũng để lại mất mác và thương tâm cho cả người đi và người ở lại. Mấy chục con người họ đang đứng xoay quanh nhau, ai cũng cúi đầu buồn bã, mà tâm điểm là 7 chàng trai của BTS.

Mỗi nhóm nhạc muốn tiếp tục hoạt động trong 1 thời gian nhất định, phải được sự đồng tình và chữ ký của tất cả mọi thành viên. Họ chỉ còn 1 năm nữa thôi là tới hạn khi kết hợp đồng, dường như 7 chàng trai trẻ đang đưa tới có ý định  sẽ đưa BangTan vào hồi kết. Các anh dứt hợp đồng, rời công ty và hoạt động solo riêng. Tìm cho mình 1 hướng đi mới, có thể là không làm idol nữa.

Điều thắc mắc chính là tại  sao 1 nhóm nhạc đang nổi đình nổi đám, vượt qua hàng lọt nhóm nhạc quốc dân liên tục dành top 1, đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng lại đi đến 1 quyết định đau lòng như vậy. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu, để có được ngày hôm nay, họ đã phải trả giá quá nhiều: tình yêu, sức khỏe, sự tự do...

Họ đã dành 5 năm để cống hiến, để hi sinh, và giờ là lúc họ nên tạm gác ước mơ cao lớn ấy để tìm về 1 cuộc sống bình yên hơn. Có phải hay không?? Nhưng nuối tiếc có không? Có chứ! Đau lòng có không? Chắc chắc rồi đi.

Có 1 sợi dây liên kết khiến họ khó thể tách rời, nó mạnh mẽ chẳng kém gì sợi dây "huyết thống" đang chảy trong mỗi con người.

Bố Pang đang ngồi ở 1 góc trầm lặng, ông không tiến lại gần mấy đứa nhỏ của ông. Ông sợ, chúng nó sẽ vì ông mà mềm lòng, với tư cách là 1 nhà sản xuất, tất nhiên ông sẽ muốn lưu lại bọn trẻ tài năng này, nhưng với tư cách là một người cha, ông chân thành mong chúng được hạnh phúc.

Ông sẽ chấp nhận mọi quyết định của chúng, dù nó có khiến ông đau lòng đến mức nào đi chăng nữa. Ông nhớ lại những ngày RM, Yoongi tất tả thức trắng đêm sáng tác nhạc chuẩn bị cho album; Jin bướng bỉnh đòi nhuộm tóc để xuất hiện trong concert mới.

Còn có J-Hope tập nhảy đến chân sưng vù, Jimin nhịn ăn hơn mươi ngày không có lấy 1 bữa tử tế để giảm cân. Thằng nhóc Tae áp út bị dị ứng da đầu vì nhuộm tóc quá nhiều, và đứa nhỏ út JungKook thỉnh thoảng lại trốn vào 1 gốc không ai biết khóc vì nhớ nhà.

Ông chứng kiến hết, ông xót chứ, ông không biết bản thân mình từ lúc nào đã yêu chúng như con trai trong gia đình. Hôm nay ông cũng chứng kiến, nhưng bất lực!!

Ai cũng hoang mang, liệu mình có đang làm đúng không, nhưng thật sự là mệt mỏi lắm. Các anh muốn dừng lại, ít nhất là muốn nghỉ ngơi để có thể tiếp tục cuộc hành trình gian nan của cuộc đời. Họ im lặng và trở về phòng, có lẽ 7 chàng trai cần thời gian để suy nghĩ.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ