Như đã hứa và chốt kèo thì AllTae có vẻ chiếm lợi thế, và AllTae cũng bao gồm Yoontae, JinTae....luôn nên thôi tui sẽ viết một cái "lẩu" huấn thập cẩm vậy.
Thật ra kinh nghiệm viết AllxX tui không có nhiều, bằng chứng là AllKook đợt trước viết khá hời hợt và non tay. Nhưng sẽ thử một lần nữa!
Kamsamita! Thấy hay thì bấm bình chọn cho con au nó mừng nhớ, bà nào em nào không bấm là tui giựn tui giựn :3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Nếu có một ai đó trên thế giới này nói trong vũ trụ này chỉ mới có 88 chòm sao thì bạn đã lầm to rồi đó. Còn một chòm sao nữa nằm ngay trên mặt đất đây thôi, là chòm sao 89 mang tên "Taehyung".Có ai đó bảo gương mặt của Taehyung không sáng rực rỡ tựa ánh mặt trời như anh Hope
Không sáng dịu dàng đáng yêu tựa mặt trăng giống JungKookie, gương mặt của Taehyungie đẹp mị hoặc, và linh hoạt biến chuyển theo ý muốn, sáng mờ ảo như những vì sao trên trời....
.
.
.
"Your love your love your love, i miss that
Your love you love your love, i want that
....."
Sau khi trình diễn xong "Home", cổ họng Taehyung như khàn đặc lại, đau rát.
Trước khi KBS Daejun Gayo diễn ra thì nó đã có vấn đề. Đáng lẽ bạn nhỏ chỉ nhảy thôi và mở thu trước lên hát đè cho đỡ bớt, nhưng là một người nghệ sĩ chân chính, cậu không cho phép mình vì bất kì lý do nào mà phụ lại tất cả các fan hâm mộ.Nên một loạt hit biểu diễn hôm nay cậu đều phải gào đến khan họng lên để hát. Vì những con người đang nổ lực dõi theo cậu và BangTan ở dưới kia, mắt họ ánh lên niềm tin và sự tôn thờ.
Taehyung dạo gần đây còn có điều phiền lòng nữa, cậu cảm giác bản thân bị vứt bỏ. Mặc dù là một bé con trong maknae line nhưng cậu lại cảm giác ít được sự quan tâm của các hiong~ trong nhóm.
Nhìn JungKook thoải mái lao vào lòng Yoongi cười vui vẻ, hay Namjoon hyung đang nựng đôi má mềm mại đáng yêu của Jimin mà Taehyung có chút ganh tị. Cậu ước được quan tâm một chút, như hôm nay việc cổ họng cậu có vấn đề chắc chỉ mỗi cậu biết thôi.
Nhưng rồi vì phần thấy thái độ cậu ngày càng lạ, cứ có cảm giác Taehyung muốn cách xa, giữ khoảng cách với mọi người.
"Taehyung, lời của bọn anh nói có phải em đều để ngoài tai không?"- Jin đặt khuỷu tay lên đầu gối, ngón tay xoa nhẹ mi tâm có chút nhíu mày.
Thằng bé này dạo này thái độ rất lạ, anh lờ mờ nhận ra được, chỉ trong một giây phút nào đó anh chỉ nhìn ra cậu nhóc trước mặt là V của BTS hơn là Taehyung em anh, trông thằng bé xa cách và thu mình.
"..."- môi cậu nhếch lên nụ cười chua chát
"...Thế cảm nhận của em có ai từng nghĩ tới chưa?"- khuôn mặt buồn thiu cúi đầu, giọng nói của Taehyung vốn dĩ là sắc trầm nay còn nhuốm màu buồn và cô đơn.
"Em như thế là ý gì Taehyung, dạo gần đây tụi anh thấy em rất lạ. Như một người khác vậy, mắt lúc nào cũng vô hồn, không cười không nói. Chúng ta là một nhóm mà."
Namjoon lúc này mới lên tiếng, mắt ánh lên tia đau lòng nhìn cậu. TaeTae của anh, hổ con của cả nhà dạo này cứ làm sao vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]
FanficMình là Army và mình bias JungKookie nên trong truyện có lẽ mình viết sẽ nhiều và có phần thiên vị về bé một chút, các bạn thông cảm nha! Yah~ và sẽ có mấy chap huấn nhau giữa các anh nhà nên các bạn cân nhắc trước khi vào đọc nhé.