[TaeKook] Điền nhi, đợi ta![Special]

2.5K 103 18
                                    

Hi cả nhà yêu dấu của tớ :3 Chap này là mừng truyện đạt 10k lượt đọc nha. Mong được các bạn ủng hộ cho tui nhèo thiệt nhèo, bấm dô cái ngôi sao xinh xinh phía dưới á 😂
Vì là chap đặc biệt nên tui sẽ viết 1 chap cổ trang, đó là lý do tui đặt tên truyện như thế. Cho nhiều bạn không biết thì tên Hán của 2 đứa là:
JungKook: Điền Chính Quốc. (Tuấn Chung Quốc)
Taehyung: Kim Thái Hanh. ( Kim Tại Hưởng)
Uầy lan man nãy giờ rồi, vào truyện nha :3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Thời chiến kết thúc vào năm 200 TCN, Điền Quốc oanh tạc 4 phương thiên hạ, mặc sức vẫy vùng như 1 con ngựa bất kham, đạp đổ và chiếm đóng 6 vương quốc lớn nhỏ.

Bấy giờ thái tử Điền Chính Quốc vừa tròn 16 tuổi, mi thanh mục tú, tương truyền trong nhân gian y có nhan sắc khuynh quốc khuynh thành không ai bì kịp. Quả đúng là không sai, nhưng bản tính y thích phóng khoáng, tự do tự tại. Tử cấm thành lại như 1 cái lồng sắt trói buộc con sẻ nhỏ, bạn thái tử nghịch ngợm không ít lần trèo tường, tính kế trốn đi chơi.

Mỗi lần bị bắt về lại nói cái gì mà "ngao du thiên hạ, học tập bá đồ", múa mây quay cuồng với phụ vương, mẫu hậu. Lần nào cũng đều bị hoàng a mã đè ra phết mông cho một trận nhưng chỉ cần sụt sịt mấy hồi liền được tha. Bộ dạng khiến ông mười lần thì hết mười lần mềm lòng, không thể không tha mà cưng chiều nó.

Biết là đã dung túng thái tử đến hư rồi, nhưng vốn dĩ tiểu gia hỏa này bản chất lương thiện, chỉ hơi nghịch ngợm, hoạt náo 1 chút. Cơ mà vẫn đáng phải lo, thằng bé trước hay sau gì vẫn kế vị ông, sẽ là hoàng đế của Điền quốc trị vì hơn vạn dân thiên hạ trong tương lai.

Bát Hiền Vương như hiểu thấu được lòng của bậc cửu ngũ chí tôn, ông cũng là người được hoàng đế tin tưởng, trọng dụng nhất. Liền đưa một kế sách, đẩy ra một bạn học trước mặt thái tử gia, vừa dạy dỗ vừa bầu bạn để y bớt cô đơn.

Vừa kịp Bát Hiền Vương có một cậu quý tử đã 18 tuổi, lớn hơn thái tử đúng 2 tuổi- Kim Thái Hanh. Chính là bậc anh hùng xuất thiếu niên, uy phong thần vũ, nổi danh trong thiên hạ dù tuổi đời còn rất trẻ.

Bát Hiền Vương đã sớm quăng hắn cho Hà tướng quân, ông nổi danh nghiêm khắc, đối với việc đào tạo binh sĩ cho triều đình hết sức nghiêm cẩn, không nể tình cũng không nương tay.

Đủ hiểu Bát Vương năm đó cũng cứng lòng đến mức nào mới giao nhi tử cho ông huấn luyện khi mới 15 tuổi. Hắn học luyện tinh thông, bảo đồ trận pháp, võ kinh ngũ chương thông tuệ qua hết chưa đầy 1 năm.

Hà lão tướng cũng không hề nể mặt Bát Vương mà đối xử khác biệt với hắn. Nghiêm khắc có đủ mười phần, cực khổ dầm sương không thiếu một phân so với những tên lính lác khác. Hắn thời gian đầu có oán trách cũng có ủy khuất nhưng càng dồn vô thế tiến thoái lưỡng nan, hắn càng bộc lộ ra thiên phú trời ban.

Ba năm trời được Hà tướng quân tín nhiệm, một lòng tự hào mà đem hắn chinh phạt Nam Bắc, lên Đông xuống Tây diệt trừ hậu hoạn. Danh tiếng cũng đã sớm nổi như cồn ở khắp 23 thành châu.

Lần này trở về chính là đã hoàn thành việc dạy dỗ, nhờ vả 3 năm trước. Hắn chỉ còn đợi phong tướng, xuất binh ra trận, góp sức cho giang sơn. Tiếc là lại bị 1 tiểu tử vắt mũi chưa sạch cản bước tiến, phải bồi tiểu tử ấy học hành, còn cái gì mà chăm nom, săn sóc.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ