Dạo này tui mê "Vụng Trộm Không Thể Giấu" quá đi. Nên mượn vài tình tiết và lấy ý tưởng xây dựng lên chap này.
Không phải là chuyển ver trái phép gì đâu mấy bà, chỉ là lấy cảm hứng thôi. <3
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~"Thỏ tinh, anh 2 siêu cấp đẹp trai của em về rồi đây!"
Tiếng tít tít từ khoá cửa căn chung cư vang lên. Chưa kịp thấy dáng người, vèo một cái, gối từ đâu đáp tới người hắn cùng tiếng mắng lảnh lót.
"Đã bảo anh bỏ cái xưng hô đó đi mà."
Jungkook vẫn ngồi trên ghế sofa giọng điệu giận dữ nói với anh trai, tay ôm cuốn truyện tranh đọc đến là say mê. Một lúc, em với tay tới bịch bánh trên bàn, lười biếng không thèm dời mắt qua nhìn lấy một cái. Lúc sau thấy bịch snack được đưa tới trước mặt, em mới thoả mãn cầm lấy.
"Aaaa, gặp quỷyyy"
Jungkook ngước lên nhìn người lạ trước mặt, là kẻ mới đưa bánh cho mình, nhất thời giật mình ném cuốn truyện tranh trong tay ra sau ghế.
Thân thể nhảy lên cách xa anh mấy mét. Hoseok từ trong bếp đi ra thấy em mắt to mắt nhỏ nhìn Namjoon mà buồn cười, vỗ vỗ đầu Jungkook
"Quên nói với em, khứa này là bạn thân của anh từ cấp 3, lên đại học cũng ở chung ký túc, Kim Namjoon. Hai người ngồi đó chơi đi, anh vào bếp nấu cơm."
"Để em phụ..."
Jungkook còn định lẹ chân chạy trốn, gáy áo đã bị người ta kéo lại. Mồ hôi chảy ròng ròng, em sợ người lạ lắm có được không vậy!?
"Bé con, sợ anh à?"
Níu được em lại, Namjoon bắt lấy cánh tay mảnh khảnh của em kéo tới trước mặt mình. Nhóc nhỏ này bộ dạng thật dễ thương, anh cũng muốn có một đứa em giống như vậy.
Namjoon càn rỡ đưa một tay lên véo nhẹ má phúng phính trong suốt thiếu điều bắn ra nước của em. Thấy Jungkook đờ người không trả lời, anh lại hỏi
"Em học cấp 2 hả, đã được 14 tuổi chưa?"
Jungkook so với bạn bè đồng trang lứa có hơi nhỏ con, có hơi trắng, cũng non nớt một chút. Nhưng cũng không đến nỗi như anh nói chứ.
Em đen mặt hừ mũi, lộ vẻ không vui.
"Em học lớp 10, đã 16 tuổi rồi."
Jungkook híp mắt dùng giọng điệu có chút phụng phịu nói với Namjoon. Anh cũng ngạc nhiên nhìn lại em một lần, đã cấp 3 rồi sao!?
Bị lấy tuổi tác ra nói khiến cơn sợ người lạ nhanh chóng qua đi. Jungkook nhìn anh thật kỹ lưỡng, dường như muốn đặc tả khuôn mặt này. Lúc nãy bị anh kéo đến trước mặt nên cả hai đang mắt đối mắt với nhau, khoảng cách rất gần.
Đôi mắt to lúng liếng nhìn anh, khuôn mặt Namjoon cực kỳ nam tính, không phải vẻ sắc xảo như mấy diễn viên "tiểu thịt tươi" em hay coi trên truyền hình. Mà là nét đẹp học thức, khoẻ khoắn, má lúm thoắt ẩn thoắt hiện mỗi lúc anh nói chuyện. Jungkook nhìn đến ngây người, cũng không rõ hiện tại bộ dáng của mình nhìn người ta có mấy phần si mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]
FanficMình là Army và mình bias JungKookie nên trong truyện có lẽ mình viết sẽ nhiều và có phần thiên vị về bé một chút, các bạn thông cảm nha! Yah~ và sẽ có mấy chap huấn nhau giữa các anh nhà nên các bạn cân nhắc trước khi vào đọc nhé.