[JiKook] I purple you, JungKook!

4.4K 124 6
                                    

@sienmoontsb chap này theo yêu cầu của bạn này, JiKook nha :3
.
.
.
Tình hình là sau khi bài solo Scenery của V ra mắt làm dậy sóng cộng động mạng trong nước và thế giới bởi giọng hát trầm ấm, da diết của cậu, thì bên cạnh đó hàng loạt trang báo lớn nhỏ cũng đưa tin về 2 video reaction của JungKook.

Bé con trầm lặng nhất nhóm trong việc tương tác mxh giờ chơi luôn combo 2 video làm chao đảo fan hâm mộ bởi độ đáng yêu và quậy phá hết nấc của bé bi nhà chống đạn.

Jimin là người đầu tiên trong nhóm xem clip, cậu cười haha hết cỡ vì độ moe của con thỏ trong clip nhưng rồi nhớ lại "Promise" mới ra cách đây không lâu của mình còn không được thằng bé làm trò dễ thương như này, có chút hụt hẫng. Hẵng là Jungkook thương đứa bạn thân 95ers của cậu hơn.

Nhưng chưa kịp buồn lâu, tít...tít.....twitter thông báo mới đập vào mắt Jimin dòng cap của đứa nhỏ nghịch ngợm :"Jimin-sssi cũng không thể thoát đâu".

Và một clip giống như Taehyung, nhóc con làm đủ trò, mặt đủ biểu cảm thiếu điều không màng hình tượng, nhưng điều đó không làm xấu hình ảnh của cậu mà càng tăng độ đáng yêu, dễ thương của bé con. Jimin sau vài phút quắn quéo và ngập chìm trong hạnh phúc thì lập tức tweet lại ngay:" em là cái đồ đáng yêu".

Sau đấy không cần nói cũng biết, con mèo Jimin phóng qua phòng bé thỏ JungKook "kiếm chác".

*Ya~là em câu dẫn Pặc Chim anh trước đấy, anh qua nhéo nát 2 cái má bánh bao của em*

Vừa qua đã thấy Kookie nhỏ bé trên giường 2 má đỏ au, đang nghịch máy tính, vừa ngước mặt lên thấy Jimin, Kookie lập tức thủ thế.

" Hyung~ đừng bảo anh qua đây để nhéo má em như anh Tae nhá,muốn xệ má người ta rồi này"- bé con càu nhàu, 2 cái ông anh này của cậu, hơn cậu có 2 tuổi chứ mấy, mà lúc nào cũng coi cậu như trẻ con ấy. Ông miệng cười "hình chữ nhật" vừa ra thì ông Chim lùn vào ngay.

Cậu chỉ vừa mới làm 2 cái clip reaction vui vui tặng fan, muốn quẩy quẩy 1 xíu. Cộng với mới nãy cậu mới lén cùng dàn 97ers thân thiết của cậu làm vài chén. Có chút say rồi, nên mới nổi hứng lên làm video chọc ghẹo mấy ông anh một chút. Mà đã làm thì làm cho tới, không bỏ sót ông nào hết.

Hậu quả là má cậu giờ còn hơi tê tê do bị tên V kia nhào nặn cũng bởi cái sự đáng yêu quá đáng này của cậu. Đáng yêu đâu có lỗi đâu, cậu cũng có muốn đâu chứ, giờ thêm hyung Pặc Chim qua đây chắc chắn là cùng một lý do rồi.

" JungKook a!!~ Em đáng yêu như vậy thì hyung biết làm sao đây"- Jimin nhìn 2 má cậu cũng không nỡ ngắt nữa chỉ xoa xoa nhẹ rồi nựng cái cằm xinh đẹp của cậu.

" Jimin-ssi, em lớn rồi mà, không cho anh bảo em đáng yêu nữa"- nói rồi bé con chu mỏ ra bất mãn, giọng có chút nũng nịu, mềm mại vô tình khiến tim ông anh nào đó tan chảy như socola luôn.

Khoan nhưng hình như Jimin quên điều gì đó, trước đây JungKook không hay làm nũng trước mặt các hyung như này, ngoại trừ mấy lúc bị phạt ra thì thằng bé luôn muốn bản thân hành xử như 1 người lớn.

[BTS][Huấn Văn]Tổng hợp oneshot ! 7 mảnh ghép thanh xuân [ JeiKei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ