𝐶ℎ𝑎𝑝𝑡𝑒𝑟 𝑁𝑖𝑛𝑒-𝒞ℴ𝓃𝒻𝓊𝓈ℯ𝒹

18 7 0
                                    

𝕁𝔸𝔼𝕄𝕀ℕ'𝕊 ℙ𝕆𝕍
𝓒𝓸𝓷𝓯𝓾𝓼𝓮𝓭


"Oy, Kelsy." Tawag ko dito. Nang pabalik na kasi ako ng room matapos namin nagkwentuhan ni Haechan ay nakita ko siya dito sa may garden.

"Hey, Jaemin." Para siyang nagulat sakin. Kumunot ang noo ko ng mapansing namumula ang ilong at mata niya, umiyak ba toh?

"Ayos ka lang ba?" Tanong ko. Ngumiti naman siya at tumango.

"Yes po, okay lang po ako." Sagot niya.

"Umiyak ka.."

"Ha? Ah hindi po ah, napuwing lang po ako hehe." Nag-giggle pa siya.

"Anong problema? Makikinig ako." Seryosong usal ko.

"Wala po, ayos lang po ako promise. Sige bye!" At nagmamadali na siyang umalis. Kumunot naman ang noo ko. Hindi siya okay..

Lahat na lang ay nagpapanggap na okay sila kahit hindi naman talaga.

Kinuha ko ang cellphone ko. Check ko lang kung may message siya sakin. -_- meron..

jn:
Hi, I'm here now at Baekhyun Hyung's house.

jn:
What are you doing now?

jn:
There's a party here. So many women hehe😅

jn sent a photo.

Picture na mga babaeng nasa swimming pool area, merong naka-swim suit at two pieces---shit. Ngumiwi naman ako, tanghaling tanghali?! Party?! Ano yan? Bar party? Club party? What the fvck!

jn sent a photo.

Picture niya na ka smile siya habang naka-peace sign. Background niya ay yung mga bisita nilang nasa swimming pool area. Nakita kong nandun din si Mark, nakangiting nakikipag-usap sa mga babae, tch. Napasinghal naman ako, nilaro ko ang dila ko sa gilid ng pisnge ko. Ayos toh ah?

Tinawagan ko naman agad si Haechan.

["Bakit?"] Tanong agad niya.

"Hoy, yung asawa mo? Ano update sayo?" Seryosong tanong ko. "Update niya ngayon."

["Sandali.. wala eh. Bakit?"] Yun, may kakampi ako!

"Well, may kausap na ibang babae."

["Pusang ina saan?!"] Agad na tanong niya na may bahid ng inis, ngumisi naman ako.

"Check mo. Isesend ko sayo." Sinend ko sa kanya yung photo na sinend ni bwiset sakin. "Ano?" Tanong ko sa kanya.

["Pu---sandali. Tatawagan ko."] Binaba na niya agad ang tawag.

Nireplyan ko naman si bwiset.

You:
Paki-update ako kapag may kausap na si Mark sa cellphone, ngayon na mismo!

Nakita ko naman ang tatlong bilog na gumagalaw. Bilis ah.

jn:
Why?

jn:
Nasakin cp niya.

Putakte!

You:
Ibigay mo kapag may tatawag!

jn:
Okay okay, ito oh may calling na. Ayos ng name ah..

jn
My Love❤️

jn:
Yan ang name dito.

jn:
I gave it. He's already talking, do you know that?

Stop Playing, My Love | 𝙈𝙖𝙧𝙠 𝙇𝙚𝙚 (𝓒𝓸𝓶𝓹𝓵𝓮𝓽𝓮𝓭)Where stories live. Discover now