Seulgi nặng nề mở mắt và đập vào mắt cô đầu tiên là trần nhà trắng xóa quen thuộc. Đầu cô bắt đầu nhức như búa bổ vì hôm qua cô đã uống bia khá là nhiều, ngồi trầm ngâm lục lại toàn bộ ký ức đêm hôm ấy.
Đúng rồi nhỉ... hàng trăm hàng nghìn, hay nói đúng hơn là hàng tá các chuyện động trời xuất hiện đang quanh quẩn trong đầu Seulgi về câu chuyện của người bạn thân Seungwan. Mãi nghĩ ngợi xa xăm thì bất chợt cánh cửa bên kia có tiếng "cốc cốc" nhẹ làm cô giật mình, có người bước vào cùng giọng có phần dỗi:
- Thiệt tình, hôm qua em với Seungwan uống say tới mức còn ngủ quên trước cửa ra vào nữa, làm chị phải cực khổ cõng cùng lúc hai đứa về phòng. Chưa kể đang yên đang lành thì con bé Seungwan cũng về say không thấy trời trăng gì mà la làng inh ỏi, làm chị cũng phải cõng nó về phòng thêm một đợt nữa chứ!
Joohyun vừa cằn nhằn vừa tiến vào phòng quan sát.
Chị đã chịu cái đám giặc này khổ rồi nhỉ? Seulgi nghe xong có một chút đồng cảm với nàng trong đêm hôm qua, vậy nên chỉ biết ngượng ngùng gãi đầu tỏ vẽ hối lỗi với đối phương:
- Em xin lỗi, em sẽ không làm như thế nữa...
Tiếng xin lỗi lí nhí đến mức không biết Joohyun có nghe không, vì Seulgi chỉ cúi mặt xuống không dám ngẩng lên, có lẽ cô cảm thấy một chút hổ thẹn với nàng. Đã bao nhiêu năm, biết bao công việc nặng nhọc vất vả, một tấm thân bé nhỏ lúc nào cũng thầm lặng tiếp nhận vấn đề và giải quyết một cách triệt để, tới mức...
Seulgi tự hỏi "Không biết chị ấy có bao giờ cảm thấy mệt không nhỉ?"
Có lẽ Kang Seulgi nợ Bae Joohyun rất nhiều. Đặc biệt là sự hiện diện của nàng đã mang lại cho cô sự hạnh phúc, vào những khoảnh khắc cô đang chơi vơi một mình, lo sợ, buồn tủi, thì Joohyun đến như một ánh mặt trời thắp sáng cuộc sống của Seulgi. Và cũng nhờ nàng, cô hầu như đã trở nên thay đổi.
Cười nhiều hơn chẳng hạn.
Căn phòng trở nên tối om, Joohyun khó chịu không chần chừ mở rèm cửa. Ánh sáng ban mai đón ngày mới nở rộ, khiến cho Seulgi nheo mắt hướng về người đối diện, nhưng với cô, ánh sáng chói chang lúc này chính là nụ cười của Joohyun cùng với mái tóc tựa như nắng mặt trời.
"Chỉ muốn người ta ngắm mãi không thôi, thế này thì làm sao em hết yêu chị đây Joohyun?"
- Em chuẩn bị tắm rửa thay đồ rồi chuẩn bị xuống ăn sáng đi nhé! Chị đi gọi ba đứa kia dậy đây.
Giọng nói của nàng khiến cho Seulgi bừng tỉnh lại lần nữa. Cô đỏ mặt, luống cuống xuống giường:
- À... dạ... em xong liền.
Đã lâu lắm rồi nàng không ở cùng Joohyun một mình, nhất là ở tình thế vô cùng ngượng ngùng (đó là đối với cô). Vì bình thường mỗi thành viên luôn tự giác đặt báo thức dậy, nói chung là thân ai nấy lo đấy, vậy nên điều đó khiến cho cô bất chợt càng xấu hổ hơn và có phần khó xử khi đối mặt với chị.
Seulgi đi vào phòng vệ sinh tắm rửa sạch sẽ và sau đó hài lòng với mọi thứ đều đã đâu vào dấy, trừ cái đầu của cô vẫn khá nhức vì một phần say xỉn trong đêm hôm qua. Sau đó Seulgi xuống bắt đầu buổi ăn sáng và cũng mở đầu cho một ngày mới vất vả nhưng cũng một chút thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Romance"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)