Sau viễn cảnh đầy bất ngờ của đêm hôm đó, mọi thứ đã dần thay đổi. Seulgi trở nên trầm tính và ít nói hơn, thay vào đó cô chỉ dành hết thời gian cho công việc, và các thành viên cùng nhóm không còn thấy nụ cười của cô nữa. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến nhóm nên mỗi khi trên sân khấu hay quay phim thì Seulgi vẫn liên tục pha trò và làm aegyo.
Đến khi không còn những camera chỉa vào cô thì mọi chuyện đều trầm tư hơn, và ai cũng đều thấy sự thay đổi kỳ lạ ấy.
Đặc biệt là Joohyun.
Tuy mọi hôm nàng vẫn có thái độ né tránh cô nhưng dĩ nhiên nàng vẫn còn chút quan tâm đến cô em gái của mình (đó là với Joohyun nghĩ vậy).
Không còn trò chuyện cùng nhau, không còn những tiếng cười, không còn nghe giọng mè nhèo như gấu con của em nữa, Joohyun cảm thấy chóng vánh đến lạ. Tuy nàng đã có khoảng thời gian né tránh Seulgi, nhưng rồi bây giờ, mọi việc lại xảy ra ngược lại.
Seulgi lại đang né tránh Joohyun.
Cả hai trong bầu không khí vô cùng gượng gạo, Seungwan thì biết rõ điều gì đã xảy ra nhưng với Sooyoung và Yerim thì cô nàng lại không rõ nguyên nhân. Đã có lần Yerim gặng hỏi Seulgi thì chỉ quăng một câu mờ nhạt:
- Em bị sao đó? Chị vẫn như bình thường mà!
Yerim và Seulgi đã là bạn thân hơn bảy năm vì cô cũng là người chăm sóc em từ nhỏ, vậy mà đây là lần đầu tiên cô lại giấu một chuyện nào đó mà ngay cả Yerim cạy miệng đều không thành.
Đây là lần đầu tiên Yerim bị như thế. Thời gian quen nhau càng lâu dài nên Yerim đã sớm hiểu được tính tình của Seulgi, đó là mỗi khi cô có chuyện không vui thì cô luôn dành thời gian cho mình vào công việc hơn, nhất là việc tập luyện luôn kết thúc từ 11 giờ đêm đến 12 giờ đêm.
Trong tất cả mọi người thì chỉ có Seungwan biết điều ấy, nhưng nàng vẫn không ngăn cản bởi đó là cách duy nhất để Seulgi giải thoát bản thân khỏi lưới tình chết tiệt với người chị gái cùng nhóm. Đôi lúc Seungwan cũng rủ cô đi chơi hoặc đi uống nước để giải khuây, cũng là cách để cả hai xua đi những nỗi buồn không đáy vô hình mà chính họ đang mắc phải.
---------------------------------------Những buổi luyện tập đầy gian nan và khó khăn cũng kết thúc, cũng như đợt comeback đã xong xuôi rất thành công. Đã trải qua biết bao tháng ngày chỉ để ăn kiêng, luyện tập, đến thời gian nghỉ ngơi thậm chí còn không có.
Seulgi dạo gần đây rất tiến bộ, thậm chí được các thầy cô tập nhảy khen rất nhiều, nhưng cô nàng vẫn chỉ cười nhẹ rồi không nói gì.
Và rồi, có một hôm...
- Kang Seulgi! Sao hôm nay em lại đến trễ tập tận một tiếng hả!?
Tiếng nói của Bae nhóm trưởng la lên khắp phòng, gương mặt nàng đang đỏ lên vì tức giận. Seulgi cúi gằm mặt không giải thích cũng không xin lỗi, lúc này cô trông rất mệt mỏi, khuôn mặt lờ đờ xanh xao rất nhiều so với nhiều ngày trước. Seungwan sớm nhận thấy có chuyện gì không ổn, định chạy tới thì Seulgi lại bắt đầu nói:
- Em tới trễ vì hôm qua em uống nhiều bia rượu rồi say xỉn đó. Hài lòng chị chưa?!
"Là uống say vì chị thì đúng hơn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Romance"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)