Chap 2: Bí mật của 94line

459 40 6
                                    

(Chap lần này mình sẽ theo ngôi kể của Seulgi nhé)
.
.
.
Giữa cái động lạnh lẽo thế này chỉ cần một nồi lẩu thì còn gì bằng. Lúc này phố xá im ắng đến lạ thường, không còn quá ầm ĩ, không quá nhộn nhịp, đông đến thì con người chỉ còn chơi vơi giữa một không gian rộng lớn, một mình giữa đất trời rét lạnh.

Lúc này trên con đường chỉ còn tôi với cô bạn Seungwan. Đường đến quán lẩu cũng không quá xa, nhưng vì cái thời tiết thế này mà từng bước chân lại trở nên nặng nề đến lạ, chỉ cần nhấc chân một chút thì cũng bỗng thấy mệt mỏi.

Đến quán lẩu rồi, tôi và cậu lập tức chọn chỗ ngồi ngay trong góc, vì ở ngay đó kế bên máy lò sưởi nên dĩ nhiên chúng tôi thời cơ giành lấy liền mặc kệ người xung quanh có đang tiến gần hay không. Quán xá cũng lèo tèo vài ba người, hay nói đúng hơn là vắng tanh, quan trọng nhất vẫn là cái bụng tôi đánh trống liên tục vì quần quật làm việc từ sáng đến giờ, như vậy sao mà không đói cho được chứ?

- Coi cái bụng ai đang kêu kìa!

Seungwan chọc phá tôi khiến tôi như muốn quăng cậu ta vô nồi lẩu cho lẹ.

Bộ đói là sai sao?

Nói vậy thôi chứ chắc Seungwan cũng đói lắm mà giả vờ nói thôi, tôi lúc này chỉ biết cười cho qua chuyện vì trò đùa nhạt nhẽo của đối phương, mặc kệ cậu ta có đang hí hửng cầm menu kêu tôi í ới. Sau đó hai chúng tôi liền gọi một nồi lẩu cực kỳ hoành tráng, cả hai cũng chỉ im lặng đợi chờ cho đến khi người phục vụ đến.

Cuối cùng nồi lẩu cũng đến, cái khí nóng của lẩu khiến cho chúng tôi ấm áp trở lại. Chỉ nhìn thôi cũng đã thèm thuồng, thế là chẳng mấy chốc cả hai đã sẵn cầm đùa như chuẩn bị đi đánh trận.

- Mời cả nhà cùng ăn!

Giờ chỉ còn là tiếng húp nước và tiếng ăn, tôi và cậu cũng trò chuyện trên trời dưới đất, bia rượu còn là cách để làm ấm cơ thể nữa đấy! Tôi cũng uốn tù tì một lon, hai lon, nhiều hơn mọi ngày. Khoảng khắc chúng tôi đang cười nói hì hì trò chuyện vui vẻ thì bỗng Seungwan ngừng lại, mặt cậu quay ngoắc 360 độ, không còn cười đùa trêu ghẹo như giây phút đầu nữa, thay vào đó là khuôn mặt có chút trầm tư, có vẻ như cậu đang vướng mắc chuyện buồn nào đó thì phải? Seungwan liền đặt lon bia xuống, nói với tôi:

- Thật ra tớ đang yêu một người chung nhóm...

Không vòng vo tam quốc, chỉ đi thẳng vào vấn đề ngay. Tôi biết tính Seungwan khi uống rượu rất dễ nói ra những lời mà cậu luôn giấu nhẹm trong lòng, có lẽ tôi đã nghĩ là những gì cậu ấy vướng mắc là về công việc hay hoạt động thường ngày.

Nhưng không!

Tôi tròn xoe mắt, không biết nên biểu lộ cảm xúc như thế nào, nói chung là lẫn lộn, sốc, ngạc nhiên, tôi chỉ nghĩ mình giả vờ như không nghe thấy, thậm chí tôi nghĩ là chắc do cậu ấy quá say nên nói đùa thôi! Mà khuôn mặt nghiêm túc vậy thì chắc không nói giỡn đâu ha...

- Là ai thế hả Seungwan?

Không hiểu sao tôi lại hỏi câu đấy, còn hỏi thẳng nữa, hay là say quá rồi cũng không tự chủ bản thân. Trong nhóm thì Seungwan luôn thân với Joohyun của tôi, đôi lúc tôi còn ghen tị lắm, thậm chí là còn đụng chạm thân mật nữa. Fan đôi lúc còn tranh cãi liệu hai người họ có thật sự hẹn hò không?

 [SEULRENE] Color Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ