Chap 18: Nói dối

244 17 0
                                    

Tin nhắn đến một cách bất chợt như không báo trước, trong lòng cô dâng lên sự hồi hộp, tim như trật đi một nhịp. Seulgi trong đầu hiện lên hàng loạt các câu hỏi, như có luồng điện chạy ngang qua khiến cô như muốn bất động.

"Là Baechu unnie qua nhà mình?"

"Nhưng vì sao?"

"Không lẽ vì tên Park Bogum đó?"

Cô đang phân vân trong ranh giới giữa "có" và "không". Đối với một người lậm Joohyun đây thì việc trả lời "có" cũng là điều đương nhiên. Nhưng có một chuyện làm Seulgi lo sợ...

Như đêm hôm ấy cô sẽ lại lần nữa không kiềm chế được mà làm những chuyện tồi tệ với Joohyun. Khúc mắc đã gỡ rồi, nhưng nếu việc này lặp lại lần nữa, thì Joohyun sẽ còn coi cô ra gì không?

Seulgi không biết phải nhắn lại như nào, lại một tin nhắn đến:

"Gấu con à cứu thỏ với... ಥ_ಥ "

Điện thoại lại càng run liên hồi khiến lòng Seulgi càng bối rối hơn. Cô muốn cầm điện thoại, nhưng lại cứ phân vân đủ thứ, mãi cho đến khi không kiềm chế được nữa thì Seulgi cầm điện thoại mà bấm đại:

"Có chuyện gì không Joohyun unnie?"

"Giường chị bị hư rồi, chị qua đó ngủ được không?"

Ôi cô nàng leader ngây thơ! Seulgi đã phải suýt phì cười vì câu trả lời của nàng, quả là nàng rất tệ khoản nói dối.

Nhưng cô vẫn là đang mơ hồ giữa nên nghe theo con tim hay lý trí. Cô sẽ làm liều, đằng nào thà sướng một lần còn hơn thất vọng cả đời:

"Oke chị, mai cuối tuần nên cũng không có gì làm, chị cứ đến đi ha!"

Dấu xanh vụt tắt, Seulgi cảm phục độ nhanh nhẹn của Joohyun. Đúng như dự đoán, vài phút sau thì thấy người cô nửa muốn gặp nửa không đã có mặt:

- Xin lỗi đã làm phiền em nha, nhưng có thật sự ổn không khi chị ở với em?

- Không sao đâu unnie, lâu lâu giường có thêm một người cũng vui mà.

Seulgi biện minh thế thôi chứ nội tâm của cô đang gào thét. Nhưng nàng có lẽ có chút thẹn thùng khi phải ngủ với cô... Mà còn là cùng chung một giường.

Với một con người hay ngại ngùng như Seulgi, đợt Secret Unnie, khi ngủ chung với Sunmi cũng đã làm cho Seulgi đỏ hết cả mặt. Thì với Joohyun, việc ngủ cùng người mình thích, sẽ làm cô có khi còn không kiềm nỗi bản thân mất.

Nói đi cũng phải nói lại, dù cả hai thời thực tập sinh đã ngủ cùng nhau rất nhiều lần thậm chí còn ôm nhau thắm thiết bày đủ loại trò thân mật, nhưng sau sự kiện "suýt hôn tày trời" trong đêm định mệnh đó đã khiến cả hai có khoảng cách hơn, ngại đụng chạm hơn.

 [SEULRENE] Color Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ