Chap 4: Tình yêu đối với Sooyoung là...

339 33 2
                                    

Tình đơn phương.

Nghe thôi đã thấy thật chóng vánh. Khi mà con người khi còn là một sinh vật nhỏ bé đang lậm vào một thế giới toàn trái cấm, đó là trái cấm của tình yêu mà người đó không hề yêu mình: một cảm giác ăn vào chỉ điên dại, ngang bướng, dai dẳng... Vậy mà giờ đây nó là chất gây nghiện, là bùa chú đầy mị hoặc khiến con người dần trở nên yếu đuối, và xen lẫn là vết sẹo vô hình đang bị ứa máu.

Vậy nó có thuốc giải không?
.
.
.

Mới thoáng qua trời đã tối sầm, quang cảnh trời đêm lạnh giá lần nữa buông xuống như bao trùm nơi Seoul, lúc này chỉ còn những vì sao tinh tuý cứ thoắt ẩn thoắt hiện trên bầu trời. Giữa cái buốt lạnh trời đông thế này, chỉ có con người mang nhiều nỗi niềm ẩn khuất.

- Sooyoung, em ấy bảo là hiện giờ chưa thích ai hết... à ừm... chắc có lẽ vậy á.

Cuộc trò chuyện của hai người con gái khi rơi vào lưới tình đơn phương không bao giờ đến hồi hết. Seungwan nghe như vậy liền hí hửng vui vẻ, lòng tràn ngập hạnh phúc biết bao. Cô nàng hamster lạc quan bắt đầu nghĩ suy tìm cách để chuẩn bị một bước ngoặc mới mà cả đời chưa bao giờ nghĩ đến, đó là đi tiếp cận đối phương thật gần và thật gần.

Nhưng đâu ai biết sự thật rằng.

- Này Sooyoung, em đã bao giờ thích ai chưa?

Sooyoung đang đi thì khựng lại, tròn xoe mắt nhìn người chị gái chung nhóm của mình:

- Không lẽ có chuyện gì mà chị hỏi như thế?

- Chỉ là, chị với em cũng đã quen biết với nhau gần bốn năm rồi, nên dù gì chị cũng muốn giữa hai chúng ta tìm hiểu nhau thêm nữa, vậy là lý do ổn rồi chứ??

Sooyoung nhướng mày với vẻ mặt hoài nghi của Seulgi giữa cái không khí lạnh thấu xương này thì hỏi một câu như thế cô không biết trả lời thế nào cho phải:

- Nếu chị giữ bí mật thì em sẽ kể.

- Ôi trời, em nghĩ chị là ai chứ! Chị có bao giờ nhiều chuyện đâu~.

Sooyoung ngước nhìn lên trời đầy sao, thở hắt tạo làn khói trắng mờ ảo, cảm thấy khí trời tạo cảm giác trong lòng thật cô đơn nhưng không biết ở phía nào. Cô chỉ kéo khăn che đi chiếc mũi sớm đã đỏ chót của mình, run rẫy đáp:

- Thật ra em có thích một người, nhưng có vẻ người ấy có vẻ không thích em. Hôm qua em có đi bữa tiệc cùng cậu ấy, và hai tụi em đã trò chuyện rất nhiều. Mà nói vậy thôi chứ cũng không biết sẽ đến với nhau không nữa, vì hoạt động giới nghệ sĩ việc yêu nhau là rất khó khăn mà.

Tim Seulgi như tan vỡ, một bí mật động trời thế này mà cô bây giờ mới biết được. Ngạc nhiên một chút thôi, thế nhưng... Seungwan sẽ như thế nào đây? Cô nàng lo lắng cho người bạn thân của mình, cô giờ chỉ muốn giả vờ như không nghe thấy, hoặc là không lên cái kế hoạch điên rồ này, để khi sự thật đã được phơi bày lại quá sức tàn nhẫn với một kẻ si tình như Seungwan.

Seulgi nghĩ quanh quẩn về từng câu từng chữ của Sooyoung, thậm chí là muốn học thuộc lòng nguyên văn câu ấy. Cô chỉ biết nhìn Seungwan đang tươi cười rất sung sướng không bao giờ hết.

 [SEULRENE] Color Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ