Cuộc vã khá gắt gao đang diễn ra trước cửa nhà nàng. Có vẻ anh chàng tiền bối kia lại làm Joohyun của cô dỗi rồi thì phải? Seulgi từ phía sau bức tường theo dõi từng câu từng chữ trong cuộc trò chuyện của cặp đôi đằng xa, đu cuộc cãi vã không rõ lớn nhỏ nhưng giờ đây cô lại như đang mở cờ trong lòng, dù không hiểu vì sao.
Park Bogum thở dài đi về trong vô vọng, nhưng anh chàng lại thấy bóng dáng nhỏ bé nào đấy núp phía sau bức tường có vẻ là đang dõi theo mình. Anh càng đến gần hơn, Seulgi giật thót mình vì bị phát hiện, cô nàng tính chạy trốn thì bắt gặp một giọng nói quen thuộc mới nghe vài phút trước:
- Em có phải Kang Seulgi không?
Cô nàng cứng họng sợ hãi, như cún con khẽ run cầm cập, ngoái nhìn phía sau lưng mình dù biết người đó là ai.
Park Bogum!
Người cô không muốn gặp nay lại gặp, trong khi người muốn gặp thì lại không.
---------------------------- Anh có chuyện muốn nhờ em!
Park Bogum kéo Seulgi đi đến một quán nước nhỏ nào đấy gần nhà. Cô nàng trước đi khi vừa càm ràm còn khó chịu khi gặp phải tình địch của mình.
Seulgi ngồi đối diện mà ánh mắt như đang dè chừng, không phải vì cô nàng không tôn trọng tiền bối nhưng cái con người đã làm cho Joohyun của cô khó xử thì cô không thể bỏ qua được. Vậy mà nào có quan tâm, thứ duy nhất hiện tại là nội tâm cô muốn từ chối một lý do nào đó để trở về, nhưng nghĩ lại cô muốn ở lại để thay nhóm trưởng "giải quyết công việc riêng tư".
- Tiền bối Park Bogum, anh muốn nhờ em có chuyện gì?
Cô nàng đã cố gắng nhẹ giọng nhất có thể dù trong lòng sự nóng giận đang nổi hừng hực lên. Seulgi rất giỏi che dậy cảm xúc nên dĩ nhiên người kia vẫn không biết cô đang giận dữ đến mức nào:
- Thật ra là về.... Bae Joohyun.
Seulgi cũng không có gì ngạc nhiên về chủ đề anh ta vừa nói đến.
Tiền bối Park Bogum, là người đã cùng Bae Joohyun tham gia đóng vai MC và song hành cùng nhau tạo những cử chỉ thân mật trước camera truyền hình, họ không khác gì là một cặp đôi cả, và tức tối nhất chính là cặp này cũng được nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều phía.
Cô đã từng coi hết tất cả các tập mà hai người họ làm MC, thứ nhất chỉ để tăng rate cho chị yêu của mình, thứ hai là dành một chút ánh mắt soi mói đầy ghen tị khi có hai người có những hành động cũng như đụng chạm thân thiết quá mức của Park Bogum dành cho Joohyun và ngược lại.
Một người lịch lãm, ngoại hình lẫn khuôn mặt ưa nhìn, nếu nhận xét thì toàn vẹn đều đẹp, và đặc biệt có giọng nói trầm ấm vạn người thích, như vậy ai mà không mê chứ, huống chi là Joohyun, ít ra cũng phải cảm nắng anh ta một chút thôi.
Vậy nên cô càng coi nhiều tập, để ý ánh mắt hai người họ càng có chút gì đó mờ ám hơn, đó không còn là ánh mắt gượng gạo ngay từ thuở gặp mặt ở tập đầu tiên, mà về sau là ánh mắt y như đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Cũng chính điều đó mà đã làm Seulgi khóc mấy ngày trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Roman d'amour"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)