Yerim ngồi đối diện với Seulgi đang lãi nhãi đủ chuyện trên trời dưới đất, không khỏi chua xót khi nhìn người mà cô xem là không bao giờ rơi nước mắt, hay nói đúng hơn là người rất giỏi che đậy cảm xúc, lại đang yếu đuối trước mặt cô. Lúc này Seulgi đang say dường như không biết gì, và chắc chắn không biết trước mặt người kia là ai. Miệng cứ lẩm bẩm nói đủ thứ điều:
- Yah Seungwan ahhh.... tại sao tớ lại yêu một người như chị ấy chứ!? Sao chị ấy cứ hành hạ tớ quài vậy! Bộ yêu đơn phương có gì là sai sao? Tớ không muốn yêu nữa, tớ muốn từ bỏ quá rồi!!
Seulgi uống nhiều lon mà còn nấc lên vì khóc quá nhiều, còn Yerim lắng nghe và từng câu từng chữ khiến cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
"Không lẽ Seulgi unnie đang ôm mối tình đơn phương nào đó sao? Mà còn là con gái?"
Yerim đã biết Seulgi thích người cùng giới từ hồi còn đi học, nhưng cô lại không bao giờ nói việc bản thân chị có người thích thầm ai hay không. Và giờ đây tình huống này thật bất chợt đến cô chỉ có thể im lặng quan sát.
"Seulgi unnie biết yêu, nhưng không phải là một tình yêu trọn vẹn như bao tình yêu khác..."
- Seungwan, sao cậu còn ngây ra đó nữa? Cậu uống hết lon này cho tớ đi!
Seulgi dường như không còn kiểm soát được từ ngữ mình đang nói nữa, đây có lẽ là lần uống bia rượu nhiều nhất mà Yerim chứng kiến.
Người nào đã hành Seulgi của Yerim thật là đáng trách, ngập ngừng muốn hỏi người đó là ai, là ai đã khiến Seulgi si tình đến thế.
- Seulgi unnie à, khuya lắm rồi đó, chị mau về đi.
Yerim càng lay Seulgi thì cô y như rằng sẽ hất tay Yerim và đổ nhào về phía trước để lấy thêm một lon để uống. Cô em út càng tức giận, nhất quyết gạt hết mọi thứ đang lăn lóc trên bàn để tránh Seulgi đụng vào.
Kết quả giằng co nhau là Yerim nhận một tràng câu từ lãi nhãi bên tai rất nhức đầu, nhưng không lâu sau, Seulgi sắp chìm vào giấc ngủ, than thở lần cuối trước khi gục xuống:
- Tớ chắc chắn một ngày nào đó sẽ phải từ bỏ tình đơn phương đáng ghét này. Trước sau chị ấy cũng sẽ thuộc về người khác, cũng sẽ có ngày chị ấy sẽ phải cưới chồng rồi sinh con. Nhưng lỡ tớ không dứt được chị ấy thì sao? Rồi tớ sẽ trở nên đơn độc thì sao? Tớ cảm thấy mệt mỏi quá, giá như tớ chưa gặp chị ấy...
Seulgi nhắm mắt ngủ lúc nào không hay, đôi mắt tuy nhắm nghiền lại nhưng khóe mắt vẫn đọng lại một ít giọt nước, hiện tại Yerim cảm thấy chua xót khi nhìn thân hình nhỏ bé ngày nào giờ thật sự cô đơn và chóng vánh, có lẽ cô đang khát khao cần có ai đó bên cạnh.
Nhìn một hồi lâu, Yerim mới xách con người nặng hơn mình đi về, miệng không khỏi trách móc:
- Em mà kiếm được tên nào làm Seulgi unnie như thế, em chắc chắn sẽ bẻ chân tên đó ngay và luôn!
Đến cô cũng cảm thấy con người trên lưng ốm đến dường nào. Hơi thở hắt của bia rượu như xộc vào mũi Yerim, nhưng cô nàng không mấy quan tâm, điều bây giờ cô muốn là cõng con người say xỉn kia về nhà an toàn.
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Romance"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)