Chap 5: Hôn?

388 38 0
                                    

"Stuck on you, by your side yeah"
Stuck on you, by your side yeah"

Seulgi nhìn vô thức lên trần nhà, miệng chỉ lẩm nhẩm lời nhạc đang lặp đi lặp lại. Cô nghĩ thật nhiều, từng câu từng chữ trong bài hát thật đẹp làm sao, tựa như viên kẹo tẩm đường ngọt ngào như chị vậy. Bae Joohyun là thiên thần, là thiên thần giáng trần được ông trời gửi gắm nhằm len lỏi vào đời sống của Seulgi. Vì đó là bài hát nàng và cô đã chỉ đối phương trên sân khấu mỗi khi hát, ý chỉ sự tồn tại của đối phương ý nghĩa đến dường nào, nên cô lại càng quý trọng và nâng niu khoảnh khắc nhỏ nhoi ấy.

Tiếng điện thoại reng lên khiến cô bị cắt đứt mạch suy nghĩ, giờ này ai gọi cho cô vậy nhỉ?

Joohyun unnie?

Seulgi luống cuống không biết làm thế nào, mọi thứ bất chợt khiến cô phút chốc trở nên đóng băng. Liệu cô có nên bắt máy không? Sao lại đột ngột đến thế?

Nghĩ không còn chút chần chừ gì nữa, cô áp điện thoại lên tai, giọng không điều chỉnh được một câu hoàn chỉnh:

- A unnie... chị có... àm chuyện... gì hả?

- Còn hỏi nữa hả? Chị đứng trước cửa bấm chuông nhiều lần không thấy em, còn tính bỏ về rồi đây này!!

Nghe xong Seulgi hớt ha hớt hải chạy thật nhanh ra mở cửa cho Joohyun. Quả đúng là người mà cô mong ước xuất hiện, nhưng sao nàng lại ở đây?

- Chị tính là hôm nay rủ cả đám mình đi ăn sáng chung, mà không biết ba cái đứa kia mãi không trả lời điện thoại của chị. Thậm chí chị còn lên nhấn chuông ầm ĩ mà không thấy động tĩnh gì của tụi nó, bộ cùng đi trốn ngày tận thế gì hả?

Joohyun nói với vẻ mặt hờn dỗi làm Seulgi cảm thấy cô chị này thật đáng yêu. Đúng là hôm qua Seungwan có nhắn với cô là nàng cùng Sooyoung quyết định sẽ có một buổi đi chơi riêng (hay có thể theo Seungwan nghĩ là đi hẹn hò). Nên mới bỏ bé gấu con ở nhà nè, buồn hết sức!

- À Seungwan có nói em hôm nay cậu ấy với Sooyoung bận công việc gì đó thôi, dù gì ngày nghỉ cũng khá ít ỏi nên tranh thủ làm việc gì đó cũng không tệ he~ còn Yerim thì sáng giờ em cũng không thấy em ấy nên chịu.

Giọng trẻ con có phần ngái ngủ của Seulgi cất lên làm cho Joohyun đã sớm thu hồi sự tức giận khi nãy. Cô theo đó nhìn nụ cười hồn nhiên vô tư không còn dỗi của nàng, không hiểu sao lại nhen nhóm cảm giác ấm lòng hiếm hoi trong lồng ngực.

Mỗi lần đứng trước camera Seulgi đều phải kiềm chế, lúc nào cũng chia làm hai cặp là WenRene và JoyRi, chỉ đơn giản là Seungwan ít ngại tương tác hơn so với cô nên được Joohyun tiếp cận nhiều hơn. Mỗi lần như vậy Seulgi lại càng ghen tị, ghen với Seungwan vì lúc nào cũng bên cạnh Joohyun, cũng thân mật với Joohyun mà mọi người xung quanh không mảy may chút nghi ngờ.

Còn với Seulgi ngược lại rất ngại chủ động với Joohyun, không phải hai người không thân, mà ngược lại rất thân là đằng khác vì mối quan hệ hai người đã mười năm rồi. Nhưng những lúc đối diện với Joohyun làm cô bất giác ngượng ngùng không hay, đến mức chỉ cần cái chạm tay nhẹ hay bất chợt đụng chạm thân mật fanservice hiếm hoi nào đấy, đã cướp đi bao giấc ngủ của cô và có lần phải phát sốt vì không ngủ nghỉ đủ giấc.

 [SEULRENE] Color Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ