Chap 28: Chối bỏ tình cảm

175 19 1
                                    

(Chap này theo ngôi kể của Joohyun)
.
.
.
Tôi đã không còn biết bản thân mình muốn gì nữa vì những gì trải qua dạo gần đây, nó chưa bao giờ ập đến dồn dập như thế. Ngày xưa khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã luôn có đủ đầy tình thương từ mọi người rồi, nhưng tình yêu đôi lứa thì tôi chưa từng trải qua lần nào.

Và khi đối mặt với tình huống đó, nó bắt tôi chọn một trong hai, nhưng cuối cùng tôi lại không quyết định được. Tất cả tôi biết lúc này là có hai người thích tôi, tôi không tự nhận bản thân hoàn hảo, nhưng có hoàn hảo thì cũng không muốn trở nên như vậy.

Những suy nghĩ đó luôn ngày đêm hành hạ tôi, nó luôn kêu tôi chọn những gì mà bản thân cho là không nuối tiếc, giữa nam nhân và nữ nhân thì tôi nên chọn ai? Hay tệ hơn là từ chối cả hai?

Vậy nên năm ngày sau tôi đến quán cà phê XX theo lời của Yerim, trước đó Bogum cũng đưa mọi lời khuyên cho tôi để tôi một lần suy nghĩ lại về câu trả lời của mình. Thấy cũng có lý nhưng đâu đó vẫn không thuyết phục cho lắm, không thuyết phục ở đây là gì thì tôi không rõ, có lẽ chỉ là trực giác phụ nữ đang mách bảo tôi mà thôi.

Thở dài.

Đã lần thứ bao nhiêu tôi đã đến nơi nà rồi nhỉ? Những lúc stress, những lúc rối bời, hay chỉ đơn thuần là lúc thư giãn, tôi luôn chọn cho mình một tách cà phê nhỏ và chọn ngồi bên cạnh cửa sổ. Tôi thích uống cà phê đắng, vì cơ bản nó giúp tôi vơi đi những nỗi buồn chất chứa trong tim, những gì tôi cần lúc này là cần sự yên tĩnh, một không gian yên bình sau những vòng suy nghĩ lẩn quẩn.

Đợi cũng khá lâu rồi mà tôi không tập trung làm được gì cả, chỉ biết nhìn trời nhìn mây, hay nhìn những dòng người đi qua đi lại theo quỹ đạo của nó. Nơi Seoul sầm uất luôn đông vui nhộn nhịp, ấy là một bức tranh đầy sống động và đủ màu sắc.

- Em... em đến rồi đây...

Giọng nói quen thuộc ấy khiến tôi ngoảnh đầu lại, đây là giọng nói hôm nào còn trách mắng tôi đây mà.

Lòng tôi có chút thắt lại khi nghe giọng em vì trong lòng vẫn còn buồn phiền khó tả, nhưng rồi tôi mỉm cười nhẹ để gắng gượng cho qua chuyện:

- Em tới rồi à? Mau ngồi đi.

Con gấu con trước mặt tôi ngượng ngùng ngồi xuống, không hiểu sao nhìn bộ dạng đó vừa thấy ghét vừa thấy thương. Đây là một trong những đứa em tôi thích nhất, vì em ấy như viên vitamin trong cuộc đời tôi vậy, tiếng cười của em không hiểu sao lại làm tôi hạnh phúc, sự quan tâm thầm lặng cũng làm tôi ấm áp lây.

Tôi rất thương em, nhưng đến với tình yêu nhanh thế này... tôi chưa sẵn sàng.

- Em có chuyện.... muốn nói với chị...

Giọng em nói nhỏ, lắp bắp đôi phần còn đỏ mặt. Tôi vẫn chóng cằm chờ đợi em, vẫn cố nín cười:

- Seulgi có chuyện gì muốn nói với chị sao?

Em cúi mặt xuống không nhìn mặt tôi, hai bàn tay xoa vào nhau rồi còn phụng phịu má, chắc là đang mắc cỡ?

- Em chỉ muốn nói là... em xin lỗi chị vì những ngày qua đã không tốt với chị. Em không biết là chị đã rất thất vọng về em, vậy mà em chỉ vì tính tình ích kỷ trẻ con mà không hiểu đến cảm xúc của chị, em là một đứa em tồi tệ và không xứng đáng làm bạn thân của chị... em không mong chị tha thứ cho em ngay bây giờ, nhưng em mong chị bỏ qua những suy nghĩ bồng bột vừa qua và cho em cơ hội làm lại từ đầu...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [SEULRENE] Color Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ