Sau một buổi sáng đi chơi tràn ngập tiếng cười thì cũng đã đến lúc buổi chiều đã buông xuống, giờ đây cảnh vật lại yên ắng một cách lạ thường, không còn là vẻ nhộn nhịp như sáng sớm nữa. Sooyoung và Seulgi vẫy tay chào tạm biệt và đường ai nấy đi.
Seulgi nhìn xuống điện thoại và lòng cô lại hồi hộp lo sợ, không một tin nhắn, không một thông báo đến. Thời gian càng trôi qua, nỗi lo lắng càng dâng lên, cô đang tự hỏi Seungwan giờ đang làm gì?
Sau khi nghe tin Sooyoung đi coi phim thì Seulgi không mấy lo lắng đâu, nhưng mọi thứ rối reng lên cho tới khi cô nghe tin rạp phim đó gần chỗ công ty thì Seulgi lại càng sợ hãi và hoảng loạn hơn rất nhiều.
Bây giờ việc Sooyoung đang chuẩn bị cho cuộc hẹn hò với anh chàng nào đấy thì cô cũng chả thèm quan tâm, điều cô quan tâm duy nhất là chỉ mong cô bạn họ Son kia hãy nhanh chóng xem tin nhắn của cô để cô biết đường mà tức tốc báo tin thật lẹ.
Nhưng xui cho Seulgi vì ai biết rằng...
__________________- Aish tự nhiên hết pin rồi...
Vì điện thoại Seungwan đã bị chai pin từ lâu nên đã sớm bị sập nguồn từ khi nào không hay. Nàng thở dài nặng nề tuyệt vọng, toàn thân gục xuống vì mệt lả người vì luyện tập, vừa nhìn đồng hồ cũng đã 9 giờ tối.
Dạo đây Seungwan đã không dành khoảng thời gian hiếm hoi rảnh rỗi của mình để giải trí nữa, chỉ có vùi đầu vào công việc đến nỗi chuyện tình cảm riêng tư ngày xưa cũng đã dần vơi đi. Đôi lúc Seungwan nghĩ cuộc sống của nàng cũng thật tẻ nhạt, luôn đi từ phòng tập đến khi diễn, và cũng chỉ đi về.
Mọi chuyện cứ xoay quanh theo quỹ đạo như kim đồng hồ kia chỉ biết quay mà không bao giờ quay lại quá khứ.
Seungwan đã từng nghĩ liệu cuộc sống sẽ có sóng gió? Và giờ đây nàng đã đối mặt với nó rất nhiều, nhưng nàng chỉ có cách im lặng và tự mình che đậy nó một mình vào những đêm vắng người.
Xách giỏ cũng như tắt đèn đi về, nhìn phòng tập nàng lại nhớ những tháng ngày cực khổ khi còn thực tập sinh, nơi lần đầu tiên nàng gặp tình yêu của đời mình, nơi chắp cánh những ước mơ nhỏ nhoi cho đến lớn nhất, nghĩ lại sóng mũi nàng lại thật cay. Mọi kỷ niệm ập đến khiến nàng bất giác cười nhẹ, cũng đã lâu lắm rồi nàng đi hát một mình, có vẻ sự chóng vánh đâu đây đang ấp ủ trong nàng.
Seungwan khẽ đóng cửa lại, như khép lại những ký ức xưa cũ.
____________________Con đường nàng đi về trùng hợp thay lại đi ngang qua rạp phim, nhưng lại càng bất ngờ hơn khi Sooyoung và cùng anh chàng nào đấy đi ra... họ tay trong tay với nhau?
Nhìn từ xa, nếu là người thường thì họ sẽ không thể nhận ra đó là ca sĩ Sooyoung nổi tiếng. Nhưng là một thành viên trong nhóm lâu năm, cùng với con tim khi yêu mách bảo thì Seungwan bỗng chốc nhận ra đó là Sooyoung ngay.
Seungwan lặng lẽ đi theo hai người đó, đi từ xa như một tên gián điệp. Họ đi tới đâu thì Seungwan đi tới đấy, mắt nàng trở thành hình viên đạn, theo đuổi họ từng bước chân. Nàng mở điện thoại tính gọi cho Kang Seulgi thì lại nhận ra điện thoại lại hết pin có chút bực mình và nàng rất muốn muốn bẻ cái điện thoại và quăng đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Romance"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)