Chap 24: Âm thầm bên em

170 18 0
                                    

Sejeong phóng xe thật nhanh chở Seungwan đi đến nhà của Sooyoung, lúc này lòng Seungwan sôi sùng sục, đầy sự lo lắng:

- Nè Seungwan unnie à, có chuyện gì mà chị gấp gáp dữ vậy!?

Cô lo lắng nhìn người chị của mình, Seungwan vẫn không quan tâm và thúi giục Sejeong:

- Em im lặng và phóng xe nhanh hơn được không!?

- Em chạy nhanh lắm rồi đó! Nhanh nữa là có khi gây tai nạn giao thông luôn đó!

Seungwan khó chịu, thở dài thật mạnh, nàng vò đầu bứt tóc vì âm thanh kinh khủng ban nãy.

Chuyện đó sẽ không bao giờ như vậy được, Sooyoung sẽ không bao giờ là người như thế!

Về đến chung cư, chưa kịp đậu xe thì Seungwan đã mở cửa và phóng như bay đến cửa nhà của Sooyoung. Bước chân hối hả cùng sự lo âu đang dâng đến đỉnh điểm, đan xen là cơn tức giận không nguôi sao cho hết.

Hớt ha hớt hải cho đến khi đến nhà cô, cũng may mắn là nàng nhớ mật khẩu nhà này.

Mật khẩu là sinh nhật của Haetnim nhỉ?

Và nàng tính mở cửa, nhưng tay ngập ngừng trên không trung. Nếu như mở ra, thì chuyện tồi tệ nhất sẽ ở trước mặt nàng và có khi cuối đời nàng sẽ hối hận đến mức không muốn gặp Sooyoung nữa. Nhưng Seungwan vẫn muốn kiểm chứng nó, phải làm sao đây?

Mọi suy nghĩ lẩn quẩn quanh trong đầu cho tới khi Sejeong mới kiếm ra Seungwan, gọi to tên nàng:

- Seungwan unnie à, chị làm gì vậy!?

Seungwan vẫn không quyết định được, chỉ biết đứng như trời trồng trước cửa nhà người ta. Nàng đang muốn gì? Nàng có muốn chuyện này sẽ xảy ra không?

- Chị ngốc thật đó! Đã đi đến đây rồi mà còn bỏ cuộc nữa hả!

Câu nói "bỏ cuộc" khiến cho Seungwan bừng tỉnh lại lần nữa.

"Phải rồi nhỉ? Tại sao đến tận vây giờ mình vẫn còn sợ?"

Cũng là nàng, trước đây đã từng quá yếu đuối vào tình yêu, là con người hèn nhát luôn trốn tránh những cái gai và trắc trở trên con đường dẫn đến hạnh phúc đôi lứa, thì giờ đây nàng quyết định sẽ không còn yếu hèn nữa, nàng sẽ tập chủ động, tập chấp nhận chuyện đó và quyết thay đổi cả tương lai về sau, cho dù nó kinh khủng đến ra sao.

Seungwan liều mạng đá bật cửa, đi vào thật nhanh vào nhà Sooyoung. Trong phòng khách chỉ còn là ánh đèn mập mờ và không gian rất lớn.

Đúng như cô dự đoán, có một cặp đôi, và đang làm gì đó rất thân mật và đầy ám muội. Không... hình như Sooyoung đang rất say, và tên đó thì đang cởi hết quần áo của cô?

Cùng với trên tay đang cầm cái điện thoại quay gì đó?

Seungwan tức giận đến mức đỏ mặt, nàng chạy thật nhanh túm lấy tên kia và tát vào mặt, mọi cơn kiềm nén bấy lâu nay của nàng dành cho tên đó đã dần dâng cao hơn và giờ mới có thời cơ bộc phát:

- Cô... cô là Wendy hả!? Tại sao cô lại ở đây!?

Hắn ta chưa kịp mở miệng thì Seungwan lần nữa là dồn hết mọi nắm đấm của mình vào mặt tên đó. Quát thật lớn:

 [SEULRENE] Color Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ