Seulgi cảm thấy thời gian đang ngừng trôi đi, vạn vật nơi đây dường như đang ngừng bất động. Cô lúc này chỉ đăm chiêu vào một khoảng không vô định nào đó mà ngay cả chính cô cũng không biết đó là gì.
Nhớ lại chuyện đêm hôm qua, cô mới thấy chính mình thật tồi tệ. Bản thân không là gì trong tim người ta, nhưng cô nàng vẫn cố chấp len lỏi vào cuộc đời của họ, và rồi chính cô đã phải nhận một tình huống đột ngột không ai hay biết.
Chuyện mới xảy ra thôi mà cữ ngỡ như đã lâu rồi. Seulgi còn nhớ rõ khuôn mặt bánh bao đỏ ửng lúc ấy, từng hơi thở cho sự mong đợi, lúc này cô nghĩ, chỉ còn 1mm nữa thôi... thì liệu mọi chuyện sẽ như thế nào?
Thật sự Seulgi chưa nghĩ đến.
Có nghĩ thì hẳn là năm ngón tay in hằn trên mặt cô chẳng hạn.
Nhưng dù có hay không, cô nghĩ rằng hành động đó đã khiến cô phải nhận một hình phạt thích đáng.
Sự hời hợt của ai kia.
Những ngày về sau Seulgi và Joohyun tự cảm nhận được đang có một bức tường ngăn cách họ, chính vì vậy mà trên sân khấu gần đây, một chút đụng chạm của hai người chỉ cần người ngoài nhìn vào cũng biết đó là hành động gượng ép. Không biết là do từ đêm định mệnh trớ trêu đó hay sao mà Joohyun dường như càng né tránh Seulgi nhiều hơn.
Cô nàng đang có cảm giác mình đang phải rời xa mặt trời của mình, hay này gọi là ông trời phạt cô nhỉ?
Joohyun mọi hôm rất hay đùa giỡn hoặc khoác tay với Seulgi, nhưng những hành động thân thuộc đó đang dần phai đi mà thay vào đó là cách nói chuyện cọc lóc và lạnh lùng với một mình cô, nhấn mạnh là một mình cô.
Joohyun biết, và biết rất rõ là đằng khác là Seulgi đang rất khó chịu, và mỗi lần lại gần nàng thì y như rằng cô đang cố giải thích ra điều gì đó, nhưng vài giây sau chỉ mím chặt môi rồi tức khắc bỏ đi. Joohyun vì vậy mà vẫn chọn cách giả vờ coi cô chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, hoặc bạn bè bình thường? Nhưng điều đó không quan trọng, bây giờ Joohyun chỉ biết né tránh, hoặc nói đúng hơn nàng không biết phải dối diện với Seulgi như thế nào.
Và Joohyun là con người nói được là làm được, nàng luôn tự nhủ đặt công việc là trên hết, nên dù có ai thương thầm nhớ nàng thì nàng sẵn sàng gạt bỏ nó, nàng không muốn chuyện riêng tư mà ảnh hưởng đến cả nhóm.
Còn về phía Seulgi, cô biết Joohyun đang tránh mọi cuộc trò chuyện với cô, muốn tránh những đụng chạm thân mật trên sân khấu, cô dần nhận thức được người con gái này là đang cố tình lảng tránh cô và đẩy cô ra khỏi cuộc đời trong ngay tức khắc, không chần chừ.
Không lẽ nàng đang kỳ thị cô sao?
Seulgi dường như rất rối loạn, cô không biết bản thân đang muốn gì, hay nên bộc lộ như thế nào trong sự việc rối ren này. Cô nghĩ mối quan hệ đang rơi vào tiêu cực, hay nói đúng hơn là cô của hiện tại không còn tư cách để đi vào cuộc đời của chị như xưa nữa rồi.
Joohyun unnie... em xin lỗi rất nhiều...
-------------------------------------- Này Seulgi, tập vậy là đủ rồi đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Romance"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)