Buổi comeback đã đến, tất cả vẫn diễn ra suôn sẻ và mọi chuyện vẫn đi đâu vào đấy. Mỗi khi đến đợt này thì ai nấy cũng bận rộn tối ngày, đi diễn rồi di chuyển từ nơi này sang nhiều nơi khác nhau. Cơn mệt mỏi bắt đầu ập đến khi phải vận động quá nhiều, nhưng họ vẫn không quan tâm, vì âm nhạc, vì fan, họ sẽ đánh đổi mọi thứ thậm chí là mồ hôi nước mắt.
Công việc dường như luôn đi theo quỹ đạo của nó, cứ đi diễn, đến rồi lại đi như không có điểm dừng, sau đó là đến buổi fansign và đây cũng là nơi cuối cùng trước khi kết thúc buổi quảng bá ngày hôm nay.
Cũng như thường lệ các fan đều đông đúc chờ đợi các nàng, khuôn mặt ai cũng ánh lên sự háo hức, hồi hộp, đan xen vào nó là cảm xúc khó thở, fan đều hớn hở đón nhận và ủng hộ nhiệt tình sản phẩm tiếp theo của nhóm.
Hôm nay thứ tự rất khác so với thường ngày, theo thứ tự ngồi từ trái sang phải là Sooyoung, Joohyun, Seungwan, Seulgi và Yerim. Mọi người đều quây quần cười đùa bên nhau cùng các bạn fan, như mọi ngày thì hầu như hai bạn trẻ Joohyun và Seungwan đôi lúc sẽ có những cử chỉ thân mật để fan đều cười ồ lên vui sướng, còn Yerim và Sooyoung thì mải mê nói chuyện với fan đến mức quên thời gian.
Riêng Kang Seulgi thì...
Cô nàng chỉ khẽ mỉm cười, hầu như chỉ nói vài ba lời chào rồi lại thôi. Bình thường Seulgi rất tràn trề năng lượng, luôn thường xuyên chủ động
trò chuyện và bày đủ trò đáng yêu với các bạn fan. Vậy mà lần này cô vẫn im lặng hoặc lại nói rất ít, đôi mắt của cô ánh lên sự bất lực thấy rõ, đến mức các staff, cũng như Seungwan, Yerim ngồi kế bên đều nhận ra sự kỳ lạ đó, nhưng họ vẫn âm thầm quan sát biểu hiện của Seulgi xem sẽ như thế nào.Đến tiết mục cuối cùng như bao fansign khác thì họ luôn tặng cho tất cả những người hâm hộ một đoạn nhảy trước khi đi về. Các thành viên đều đứng lên, Seulgi vẫn im lặng mà không nói câu nào.
Seungwan nhận thấy sự bất thường từ con gấu, nàng huých vai thủ thỉ bên tai:
- Này, cậu khỏe không? Sao khuôn mặt xanh xao quá vậy?
Đầu óc của Seulgi đã sớm hóa thành sương mù, lúc này mọi thứ trước mặt cô đều đang quay cuồng, y như rằng sẽ hành hạ cô bất kể lúc nào. Nhưng Seulgi của hiện tại đang rất ỷ y mặc kệ bản thân thảm hại ra sao, bây giờ cô chỉ có thể bám lấy tay Seungwan lắc đầu ngao ngán.
- Tớ sẽ ổn thôi, có lẽ gần đây tớ hơi mệt nên chắc chóng mặt xíu thôi.
Nàng không nhịn được đưa cho cô chai nước nhỏ để uống nhằm giảm cơn mệt mỏi. Sau khi hai người loay hoay thì mãi nghe tiếng Sooyoung gọi tên họ mới đi ra ngoài.
Tiếng nhạc vang lên ngày một lớn, ánh đèn đủ màu đang chớp nháy, thoắt ấn thoắt hiện hướng về năm con người đang sáng rực trên sân khấu, họ đang mỉm cười cùng fan, từng động tác nhuần nhuyễn của họ đã sớm có những tiếng reo hò quay quanh thúc đẩy năng lượng to lớn.
Thế nhưng trong một góc, Seulgi vẫn đang cắn răng chịu đựng vì cơn đau nhức như búa bổ ngày một khó chịu, hơi thở cô nặng nề dần cho tới khi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Color Of Love
Romance"Hoping that we get closer tonight." Couple: Seulgi x Irene (SeulRene), Wendy x Joy (WenJoy) Thể loại: Non-AU (Non-Alternative Universe là cuộc sống cũng như bản thân nhân vật trong truyện có nét tương đồng với trong truyện)