9...

2.6K 74 1
                                    

ETHAN

"Veronica i need to go may urgent meeting daw eh just feel at home huh hindi ko pa sure kung anong oras ako makakauwi.."

Sabi ko sa kanya habang kumakain sya sa lamesa harap sa full body sized window namin... wala naman talagang urgent meeting tumawag lang si Kenzo na kailangan daw naming magkita at may sasabihin daw sya...

"Okay sige magingat ka huh... dont worry okay lang ako.."

Sabi nya sakin kaya naman naligo na ako at dirediretcho nang lumabas ano naman kaya pumasok sa utak ng lalaking yun haisst...

@kenzuka's Bar

"Stay away from her ethan.. "
Sabi sakin ni Kenzo noong makalapit na ako sa kanya bakit kailangan kong lumayo sa kanya?

VERONICA
Bored na ako sobra -_- ayoko na dito nakakabagot pero mas ayoko naman sa pilipinas nandoon yung ex ko.. haisst. . Asar...

"Mam sabi po ni sir may tumawag daw po sa inio sagutin nio nalang daw po"

"Ahh.. okay thank you julie"

Saka sya lumabas ng kwarto kinuha ko naman ang telepono sa may side table at sinagot na...

"Bessiee.. bat hindi ka nagreply sa message ko sayo huh? At talaga namang sineenzone mo pa ako loka
Sabi nang baliw na si RAn..

"Huh?sino po ito pagkakatanda ko po kasi wala po akong nanay na nagngangalang Ran?"

"Hoy babae masyado akong maganda para maging nanay mo no.."

Sabi nito at naiimagine ko ang pagirap nya sakin hahahaha... bigla ko syang namiss

"Hayy.. nako Ran ano ba naman kasing pinuputok nyang butsi mo huh?"

" eh sino pa ba edi yang Gago mong ex.. kinukulit ako at tinatanong kung nasaan ka..."

"Oh.. ano sabi mo?"

"Sabi ko nakaalala ka na at sumama ka doon sa lalaking hindi sinasadyang itulak ka.."

Teka? ANo daw ako nakaalala? Sinong bata? Sino?

"Huh? Sinong bata? Ako natulak? KAilan?"

"Shit.."

ETHAN

"Sya yung babaeng matagal mo nang hinahanap..."

Nashock ako sa sinabi nya... kaya para akong nawala sa sarili hindi pwede.. bigla kong naalala ang gabing pumapatay sakin.. shit...

Shes my eronica....

(A/n : oh.. diba nakakaloka? Hahaha.. vote vote comment pa more hihii...")


My Husband Is a Gay!!! (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon