45:WAKAS
ETHAN
"ETHAN NICKOLAI!!!!"
narinig ko ang sigaw ng asawa ko haisst... ilang buwan na kaming ganito sanay na ako...
"Bakit?"
Sabi ko kakagaling ko lang ng trabaho eh... kapagod nga eh.. nakita ko naman ang asawa ko na maumbok na ang tiyan..
"Wala nang mayonnaise huhuhu.."
Sabi nito sabay kalong saakin.. Aray... mejo mabigat na silang tatlo ah... yeah.. tatlo.. kambal po ang anak namin kaya ito ang asawa ko grabe kung maglihi...
"Ubos na agad..? Shhh.. o tahan na bibili nalang ako bukas huh?"
Sabi ko sabay layo ko sa kanya ng onti para tignan sya nakangiti na ito sakin ngayon at hinalikan ako sa labi... ito ang gusto ko dito eh... malambing sya pagbuntis pero paghindi nako... wala kang maasahan -_- hahaha...
"The best ka talaga Nick.. hihihi.."
Sabi nito sabay yakap uli sakin... masaya ako at nasakin parin sya.. sa huli ako parin ang napili nya... im so lucky to have the chance to marry her...
"Tara na hubby tulog na tayo alam kong pagod ka na antok narin ako eh.."
Sabi nito sabay hatak sakin... im really crazy inlove with this girl...
After 3 months...
*kring kring*
Naramdaman ko ang cellphone ko na tumutunog nasa kalagitnaan ako ng meeting with the board ng tumunog ito kaya naman tinignan ko kung sino ang tumatawag nagulat ako ng makita ko ag pangalan ni Ran.. kaya naman nagexcuse ako at sinagot ito ...
"Ahhhh!!!"
Rinig kong may sumisigaw sa likod at nagpapahinahon dito...
"ETHAN NICKOLAI PUMUNTA KANA DITO MANGANGANAK NA AKO... MASASABUNUTAN KITA PAG WALA KA PA DITO..!!! AHHH!!!"
sabi ni Veronica kaya naman agad agad kong binaba ang tawag at humarap sa board na nakatingin sakin...
"Sige na ijo.. go ahead congratz.. ito na yung hinihintay nating mga lalaki... sige na kailangan ka na nangmagiina mo.."
Sabi ng isa sa board member kaya naman ngumiti ako at dali dali nang tumakbo at pumunta sa hospital...
Pagkarating ko doon ay ang sumalubong nalang sakin ay si Ran..
"Nasa loob sya.. at pinapanganak ang anak niyo.."
Sabi nito kaya naman tumango nalang ako... at hinintay matapos ang panganganak nya...
Maya maya ay lumabas na ang doktor at nakita ko ang magiina ko... tulog si Veronica... ganun rin ang mga anak namin..
"Its a healthy baby boy and baby girl congratulations sir.."
Napakasaya ko... iba palang saya ang mararamdaman mo kapag nahawakan mo na ang anak mo... kung masayang masaya ako nung nalaman kong magkakaanak na kami mas masaya pala kapag nakita mo na sila...
"Can i take them to their mother?"
Sabi ko at tumango lang naman ang nurse.. si Ran ang nagbuhat doon sa baby girl at ako naman sa baby boy... kamukhang kamukha ni Veronica ang anak naming lalaki... samantalang nakuha naman ng anak naming babae ang features ko...
"Nick is that our child?"
Nakita kong gising na pala si Veronica kaya naman tumango ako at inilagay sa tabi nya ang mga anak namin...
*toktok*
May kumatok sa pintuan at nakita namin ang nakangiting nurse..
"Nakaisip na po ba kayo ng name para sa baby girl and baby boy niyo po?"
Napatango naman kaming dalawa matagal na naming pinagusapan ang tungkol sa pangalan nila..
"Its Vincent Nico Tan and Elizabeth Nica Tan"
Sabi ko sa nurse kaya naman nang matapos na ay lumabas na ang nurse at pinagmasdan ko ang magiina ko ako na ang pinakamasayang tao sa buong mundo...
VERONICA
Ang dami kong naranasan sa pagmamahal ko kay Nick sakit,selos at Kasayahan... siguro kung kyo ang nasa kinatatayuan ko alam kong sasabihin niyong kayo na ang pinakmaswerteng tao sa buong mundo and yeah tama kayo... ako na nga siguro ang pinakamaswerte at masayang tao sa mundo....
"Wife."
Narinig kong tawag sakin ng asawa ko...
"Wake up lets have our breakfast.."
Napangiti naman ko at yumakap ako at diniin ang mukha ko sa dibdib nya...
"5 more minutes hubby"
Sabi ko sa kanya at alam kong inoorasan nya ako haaha nang maka 5 minutes na ako...
"Times up now wake up wife.."
Sabi nito kaya naman umupo na ako sa kama at naramdaman ko ang yakap nya mula sa likod ko kaya naman napangiti nalang uli ako...
"Happy Anniversary wife.."
Sabi nito sakin sabay labas ng Blue rose.. napangiti naman ako hanggang sa marinig naming nagbukas ang pinto at lumabas doon ang kambal namin...
"Mama papa"
Sabi nila ng sabay kaya naman parehas namin silang binuhat ni Nick...
"Baba na tayo at magsisimba pa tayo.."
Sabi ni Nick kaya nama tumango na ako...
After naming kumain ay pumunta na kami sa simbahan at naabutan namin doon ang mga kaibigan namin...
"Ui bessie... hello Eli and Vince"
Sabi ni Ran at hinalikan ang kambal... ganon rin ang ginawa ni Anthony and they are getting married next week... im so happy for them..
"Hello ambal.."
Sabi ni Gelo.. at nakita ko naman si Ela na malaki na ang tyan..
"Ang cute cute talaga ng kambal.. sana ganyan ka cute ang baby namin ni Gelo.."
Sabi ni Ela sabay hawak sa tyan nya at hinalikan rin sya ni Angelo sa noo at ngumiti...
"Ayy.. ang cute cute naman ng aking pumpkins... hi Nica.."
Sabi ni Amanda habang hawak hawak ang kamay ni Kenzo yeah sila na.. atlast...
"Hi babies... mana talaga kayo sa kagwapuhan ko...pakiss ako.."
Sabi ni Jhonny natawa naman kami sa pagiging mahangin nito...
"Oh teka si Ram?"
Sabi ko sa kanila.. ang sumagot naman ay si Ran..
"Oh.. he is soul searching in Japan.."
Napatango nalang ako.. lahat kami ay may mga kapares na.. si Jhonny nalang at Ram ang wala.. pero hindi naman nila kailangag maghanap dahil gaya ng natutunan ko sa pagmamahal kay Nick ang pagmamahal ay kusa nalang darating ng walang babala at pasabi...
Im wrong... Nick is not a Gay he is a Man who love me and our children he is kind and a lovable father.. so lucky to have him in my life and My husband is not a Gay he is a Man who takes his responsibilty for being my husband and being the father of our children.....
The End
BINABASA MO ANG
My Husband Is a Gay!!! (Editing)
Short Storypaano kung titira ka sa isang bahay kasama ang isang bakla? pero hindi mo alam na hes not a gay but a man who broke you into pieces? from the past huh? medyo magulo ba? well basahin nio na ang pinaka makulit na love story ni Veronica at Ethan My Hu...