ETHAN
Nagising ako ng may narinig akong nagsasalita"Ahmm.. dont worry po dad im okay here.. ahh.. si ethan po? Tulog pa po sya eh... ahh.. opo sige po... i miss u too dad.... yeah.... i love you too bye..."
Naisipan ko nang bumangon....
VERONICA
Good mood ako ngayon kasi tumawag ang aking pinakamamahal na daddy ^O^ party party...!!! Pero napalingon ako ng makitang gising na pala ang mahal na hari...
"Oh.. dahan dahan baka mabigla ka.."
Sabi ko habang inaalalayan syang umupo ano ba kayo kapag kasi naginom ka ng gabi hang over ang katumbas nyan sa umaga at hindi niyo siguro alam kung gaano kasakit yon sa ulo...
(A/n: ui Veronica ako kaya nagturo sayo ng mga ganyan..)
Ay... oo nga pala nakuha ko yung mga pinagsasabi kong yun sa author natin masaya ka na po?
(A/n:CHE!!!!)
Ahahha.. at yon na nga balik tayo kay kamahalan... binigay ko sa kanya ang gamot at wala namang reklamong ininom ito.. good boy..
"Babalik na tayo bukas sa pilipinas.."
Sabi nitl sakin nako.. makikita ko ang aking mukhang kabayo na ex..
"Ahmm.. hindi ba tayo pwede mag extend?" ∩__∩
"Hindi pwede kailangan na ako doon.. "
Napapansin ko lang iba na ang way ng pakikipag usap nya sakin ang cold cold nya parang kahapon naman hindi sya ganyan.. huhuhu.. nababaliw na siguro tong baklang to..
"Sige na maliligo na ako.."
Sabi nito sabay tayo ako rin naman ay napatayo sa pagkakaupo ko...
"Ahm.. Ethan may problema ba?kasi pwede mo naman sakin sabihin... naging magkaibigan narin naman tayo these past few weeks hindi ba? So pwede kang mag open sakin.."
Wow. Ang haba ng sinabi ko huh kaloka. Ano ka veronica madam bertud mabibigyan mo ba sya nang advice huh? Bahala na nga..
"Masakit magmahal veronica... nakakabobo at magpapakatanga ka ng paulit ulit.. pero sa huli hindi ka nya parin kayang mahalin"
Sabi nito habang nakatalikod.. kaya naman lumapit ako sa kanya at niyakap sya mula sa likod...
"Okay lang yan hindi natin alam malay mo mahulog rin sayo kung sino man yon... hindi natin alam ang pede mangyari... sabi nga nila sa nabasa kong "in love let them fall because thats why it is called falling inlove,not forcing inlove..." okay?"
≧﹏≦Huhuhu ako pa naiiyak sa sinabi ko pero sya natawa lang anong nakakatawa sa sinabi ko? Meon ba?
"Ahahhaha.... o siya wag ka nang umiyak... at mamaya mamasyal tayo okay?"
Sabi nito na ngayoy naka harap na sakin at nakangiti.. at tama ba ang narinig ko mamasyal kami?
"Mamasyal tayo? Seryoso?"
"Oo nga.. kaya sige na bitawan mo na ako para makapaghanda na tayo pareho.."
"Yehey maglilibot kami dito sa LOndon..."
Yehey mawawala ang stress ko kahit saglit wahahaha...
A/n: ikli po ba? HAAHaha hayaan niyo babawi ako sa mga susunod na chapters okay? Like and comment
BINABASA MO ANG
My Husband Is a Gay!!! (Editing)
Short Storypaano kung titira ka sa isang bahay kasama ang isang bakla? pero hindi mo alam na hes not a gay but a man who broke you into pieces? from the past huh? medyo magulo ba? well basahin nio na ang pinaka makulit na love story ni Veronica at Ethan My Hu...