39

1.8K 31 1
                                    

VERONICA

nakadting ako sa WHATEVER club at hinintay sa labas si Ran at mamaya maya ay naaninag ko narin naman ang sasakyan ni Anthony...

"Hey boss"

Sabi nito pagkababa nya sa kotse nya... saka ito lumapit at niyakap ako...

"Hey besiee i like your shorts "

Sabi nya sabay hawak sa short ko haha.. loka loka..

"Tara pasok na tayo?"

Sabi ko nagtanguan naman ang dalawa pagpasok palang namin ay ang mga tao ay nagwawala na... masaya dito dahil habang palalim ng palalim ang gabi paingay ng paingay....

"Besiee doon muna tayo sa counter? Shots muna tayo.."

Sabi nito tumango naman ako at agad na pumunta sa may counter....

"Hi mamm and sir ano pong gusto nila?"

Nagulat naman ako ng makita ko si Jhonny..

"Hey Jhonny what are you doing here.."

Sabi ko rito... habang may sinennyasan naman sya para pumalit saglit sa kanya...

"Hinahanap ka?"

Sabi nya sabay kindat...

"Tss.. stop it.. hindi mo alam ang mga nagawa ko this year.."

Sabi ko sabay ngiti ng mapait..

"Tch.. alam ko... ang nangyari sayo your a divorsed woman. "

Sabi nya napalingon naman ako..

"How did you know?"

Sabi ko ngumiti naman ito..

"Tch.. its all over the news your not updated?"

Ahh.. talaga hindi ko alam yun ahh.. sabagay.. nagmumukmok lang naman kasi ako..

"Tch.. is this your bar that you are talking about?"

Sabi ko dito tumango lang sya.. parehas pala sila ni Kenzo na may bar pero kay Kenzo ay classic.. more on wines and light alcohols lang...

"Bessie who is he?"

Narinig kong bulong ni Ran saakin.. natawa naman ako...

"He is a good friend nagkakilala kami sa korea.."

Sabi ko sa kanya tumango naman ito at nginitian si Jhonny

"Hi im Raniella and you are?"

Sabi nito ngumiti naman si Jhonny at inabot ang kamay ng Bestfriend ko

"Jhonny.. or if you want you can call me baby.."

Sabi nito sabay kindat kay Ran.. natawa naman si Ran nang maramdaman na umakbay na sa kanya ang baby nya tch.. kayo na..

"Sorry Jhonny i have my baby na here eh he is Anthony by the way.."

Sabi ni Ran tumango lang naman si Anthony at ganon rin si Jhonny

"So? Its getting late you wanna dance?"

Sabi nya ngsitayuan na naman kami at ayun.. nagaisayawan na nababasa na ako ng dahil sa Foam.. and im enjoying it... kaya naman ginalaw ko na ang katawan ko at sumabay sa beat. At nilugay ko uli ang buhok ko at inikot ikot ito sa daliri ko habang sumasayaw ako ng nakapikit.. may naramdaman nalang akong may humawak sa bewang ko... kaya naman napalingon ako.. nakita ko ang nakasmirk na ngiti ni Jhonny... naramdaman kong maslalo nya akong diniin sa katawan nya at dahil parehas na kaming basa ay nararamdaman ko ang dulas ng balat nya ng dahil sa foam.. nagulat ako ng may biglang humatak sakin.. at inilayo kay Jhonny napakunot naman ako ng noo at tiningnan kung sino ang humatak sakin..

"WHAT DO YOU THINK YOU ARE DOING? YOUR DANCING LIKE A PROSTITUE OUT THERE.. AND YOU LET AN ASSHOLE TOUCH YOU AND PIN YOU ON HIS OWN BODY FUCK GIVE SOME RESPECT TO YOURSELF"

*pak* sinamapal ko naman sya...

"How dare you to tell those things to me huh? Who are you to just drag me here and tell me what to do? Were divorsed Nick and i can do whatever i want and besides why do you care? Or maybe again you think that im ela like what you did last time... oh please leave me alone... GET A LIFE NICK BECAUSE WERE DONE!!"

Sabi ko sabay pasok uli sa loob ng club at dumiretso sa counter..

"Margarita shots jack daniels and vodka please.."

Sabi ko sa bartender agad nya namang nabigay sakin lahat ng gusto ko... at paglapag palang nya ng mga inorder ko eh pinaglalagok ko na halos lahat... im here to forget about him and what? He will just appear and nagg me as if he is my husband tch.. he doesnt love me right... so please stop acting like one..

"Tch.. i hate that damn Nick.."

Sabi ko sabay lagok ng Jack Daniels... Fuck angsakit nya sa ulo nakakapanghilo ahh.. shit.. narinig ko namang tumunog ang phone ko kinuha ko naman ito at sinagot...

"Hello?"

"Damn Veronica are you Drunk?"

Narinig kong sabi ni Kenzo

"Not that Drunk Kenzo just chilling with Ran and Thony.."

Sabi ko sabay dantay ng ulo ko sa counter..

"Ill be there in a minute. "

"Okay.."

Sabi ko sabay lapag ng cellphone ko sa tabi ng shot glass ko... nilagyan ko uli ng Jack daniels ang shot glass ko saka nilagok..and my tears start to fall again i hate it!!

Tch.. i hate myself for loving him....


My Husband Is a Gay!!! (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon