7...
kakalapag lang namin dito sa plain nagenjoy ako actually pano ba naman kasi si bakla eh pinapatawa ako ng todo ang saya nya pala kasama gabi na dito sa London kaya naman pumunta muna kami sa isang cofee shop ang lamig na pala dito.....
"so nagenjoy ka ba sa plain?"
"haha... oo ikaw kasi pinagtripan mo pa yung mga flight stewards hahah... sakit ng tyan ko ng dahil doon eh hihihih....."
"its.. nice to know na nagenjoy ka ikaw kasi iiyak iyak bakit ka ba umiyak kanina?"
aish... ayoko na... :((
"ahh... wala yun..."
hindi na ako nagsalita pa tumingin nalang ako sa labas....
maya maya eh inaya na ako ni ethan na umuwi kaya umuwi na kami....
kanina pa kami dito sa car.. pero hindi kami nagiimikan kasi sinundo naman kami sa shop eh ewan ko nung nagtanong sya parang nawalan na ako ng gana kaya ayun pagod na ako....
***
hala na katulog pala ako..... sakto nandito narin yata kami eh...
"ahhmm... is this our place?"
"ahhmm... yes mam were here.."
"okay thanks.."
nakita ko naman si ethan na tulog pa hahha... cute ^_^
"oppa yah wake up.."
"bakit?"
"were here common dun ka nalang sa loob magpahinga..."
"okay tara.."
kaya ayun bumaba na kami sa sasakyan at halata pa kay ethan na bagong gising lang sya haha... anu ba yan bat para syang bata sobrang cute nya >.<
"oh hi ethan is that your fiance?"
"ahh... yes dad this is veronica..."
sabay hawak nya sa waist ko tss... kung alam ko lang hahah... BAKLA KA!!!
"oh so your veronica im ethan's dad..."
"anyeong sir ^_^"
"so your half korean?"
"neh"
"dad saan ang kwarto namin?"
"ahh.. oo nga pala pagod kayo ahhmm... julie... paki hatid sila sa kwarto.."
"opo sir..."
hala si julie? napunta dito meheheh... tapos lumabas na yung julie ay ibang julie pala hahah....
"dito po tayo mam.."
"what a cute couple son tumaas na kayo wag mo ng pahirapan si veronica..."
"dont like *pout*"
gosh ang cute nya hiihih ^_^
pano ba naman kasi nakaback hug sya sakin tapos yung ulo nya eh nasa balikat ko tapos na ka pikit hayy... pasaway nagsimula na akong maglakad aba ayaw huh... tss... ayaw nyang umalis sa pagkakaganun kaya habang naglalakad kami eh nakabackhug sya tss... itong baklang to ahh... nagiinarte tss...
BINABASA MO ANG
My Husband Is a Gay!!! (Editing)
Truyện Ngắnpaano kung titira ka sa isang bahay kasama ang isang bakla? pero hindi mo alam na hes not a gay but a man who broke you into pieces? from the past huh? medyo magulo ba? well basahin nio na ang pinaka makulit na love story ni Veronica at Ethan My Hu...