38

1.8K 34 1
                                    

VERONICA

Tumakbo ako papuntang kwarto.. at humagulgol sa kama ko i hate you Nick you push all my buttons and so i freak out and give up for you ikaw ang nagtulak sakin na gawin to and i will do this... hindi ako magiging duwag...

"I will move on.."

Sabi ko sabay kuha ng maleta ko sa walk in closet ko... at saka ko niligpit ang mga damit ko.. alam kong hindi sya agad makakaalis dito sa mansyon dahil nagpapahinga sya..pero nagagawa nyang dumalaw kay Ela napangiti ako ng mapait...

*tok tok*

Narinig kong may kumatok sa kwarto ko pero hindi ko ito pinansin hanggang sa matapos akong magimpake ay naririnig ko parin ang pagktok ng kunsino man.. kaya naman pumunta ako sa pintuan at binuksan ito nakita ko ang malungkot na mukha ni Kenzo..

"My flight is tomorrow so i need to pack my things..do you want to come?"

Sabi nito sabay kamot sa batok nya..

"No... lets just meet tomorrow morning? Anong oras ba ang flight natin?"

Sabi ko sabay sa mga pagsinghot ko..

"Ahmm.. its 5:00 in the morning.. lets meet in the airport.."

Sabi nya sabay hawak sa pisngi ko at hinalikan ang noo ko saka ito ngumiti at umalis na sya... kaya naman sinarado ko na ang pinto ng kwarto ko...

*beepp*

Narinig kong tumunog ang bagong phone ko..

Ram:

Take care on your flight for tomorrow nakwento sakin ni Kenzo.. be happy alam kong pagod ka na kay Ethan... pero isa lang ang sasabihin ko sayo... always follow your heart okay?"

Sabi sa text ni Ram i really appriciate these guys ^O^ kaya naman nireplayan ko ito...

For:Ram

Thanks Ram yeah i will take care of myself... Ram sana maging masaya ka narin im sorry about sa naging issue ninyo ni Ran take care for me okay?

Reply ko dito maya maya ay nagreply narin naman ito agad..

RAM:
Yeah.. i will take care of myself
. Wala kang kasalanan tsaka tapos na ang issue nayon ano ka ba o sige na may ooperahan pa ako eh take care bye.

Reply nito sakin hindi na ako nagalangan pang replayan ito dahil baka makaistorbo pa ako sa kanya.. kaya naman humiga ako sa kama.. at tumulala sa ceiling... pero ano ba Veronica enjoy your last minutes to the philippines...kaya naman nagpalit ako ng damit naka shorts at crop top at vans lang ako at nalagay ako ng light make up at kinuha ko na ang wallet at susi ng kotse ko... pagbaba ko nagulat akong makita si Nick na nakaupo sa sofa suot nya parin ang polo na binili namin noon sinuot ko nalang ang Ray band ko at dirediretchong naglakad..

"Where are you going?"

Narinig kong sabi ni Nick kaya naman napasmirk ako..

"Who cares? I have my own life.."

Sabi ko sabay labas na nang tuluyan sa mansyon tch.. may pake na pala sya sakin pagkatapos nya akong saktan...

*kringg*

Pinindot ko naman ang answer sa phone ko saka kinabit ang earplug sa tenga ko..

"Hello?"

"Bessie lets party ..."

Sabi nito kaya naman lumapad maslalo ang ngiti ko kaya naman nilakasan ko ang volume ng music sa kotse ko at binuksan ang bubong nito...

"I like it bessie.."

Sabi ko sabay tanggal ng pony sa buhok ko...

"Yay its a deal huh... sa WHATEVER club tayo..."

Sabi nya na halatang nanggigil dahil naeexcite psh...

"So you want a foam party?"

Sabi ko pati ako naexcite...

"Yeah!!! Lets have a foam party..."

Sabi nya sakin kaya naman binaba ko na ang tawag at nilakasan pa uli ang sounds ng kotse ko...

"Wohooo!!!! Makakalimutan rin kita Ethan Nick!!!"

Sabi ko parang gumaan naman ang pakiramdam ko sa pagsigaw ko yeah !!!

Maya maya ay nakarating ako sa mall... nagikot ikot ako at nagbibili ng dress at kahit anong makita ko.... hanggang sa mapahinto ako sa Giordano.. nakita ko yung sales man at sales lady na masayang nagkwekwentuhan hanggang sa niyakap sya ng lalaki at simple at tunay na ngumiti naman... ang saya nila bwisit samantalang ako malungkot..

Kaya naman umalis na ako sa mall at dumiretso sa kotse ko... saka isinalampak ang mga pinamili ko sa back seat nagcheck ako ng oras wow its 6:00 pm antagal ko pala sa mall... so its start to party...

So i drive to go on the WHATEVER club yeah..

I will forget about you Nick!!

I know....
.
.
.
.
.

Someday
.
.
.
.
.
I will marry the man that is a real Guy who will fight and love me not a Gay who will easily let go and foget about me...


My Husband Is a Gay!!! (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon