42

2.2K 41 1
                                    

VERONICA

"Nick!?"

"Yes i am.."

NAGulat ako ng nakita ko ang isang boquet ng blue roses sa kamay nito...

"For you.."

Napatingin naman ako sa paligid at nakita ko sa likod ko si Ela na naka ngiti... kaya naman tumabi ako at ambang susundan si Kenzo ng bigla nyang hawakn ang braso ko...

"Where are you going?"

Sabi nya saka mo makikita sa mata nya ang lungkot...

"I know na this is not for me its for Ela kaya naman umaalis na ako para wala nang sagabal sa inyio.."

Sabi ko sabay bawi ng braso ko pero mashinigpitan nya pa ang hawak rito...

"This is for you stupid wife.."

Napanganga naman ako... at talagang tinawag pa akong stupid.. maya maya ay hinarap nya uli ako sa kanya.. at bigla ito lumuhod...

O_________O

"Ui tumayo ka nga dyan Nick..."

Sabi ko sabay hatak sa kanya para tumayo pero ayaw parin nya.. hanggang sa maglabas ito ng red box.. 

O________O

HAla... RED BOX!!! Char hindi ko alam kung anong meron...

"Veronica Rinielle Ferer i know im a jackass and asshole... but i love you so much... i kow everything.. i can remember how much i love you but it hurts me so much remembering that were divorsed and your the one who inniciate it.. so i act as if i dont know that were married and all the polo and the watch i know that its ours... but i just want you to feel the pain that i feel when you say that you want a divorse... but i was so stupid because while im torturing and hurting you... it doubles the pain here in my heart... to hear your sobs and see your tears it gives me the urge to wipe all of that fucking tears and hug you so tight and tell you the truth...  so im here..  infornt of you kneeling.... and asking you.... will you be Mrs. Tan AGAIN?"

Nagulat ako sa lahat ng sinabi nya kaya naman ang mga luha ko nako ayaw paawat..  at ramdam na randam ko ang mga labi ko... na kusang ngumingiti...

"Yes ofcourse i will always want to be your wife.. no hesitations for that.. "

Sabi ko habang nakangiti... ngumiti naman sakin si Nick at sinuot ang singsing namin noong kinasal kami... at ang necklase na binigay nya sakin.. saka ako binuhat at hinalikan.. sa labi...

"I love you so much Veronica"

Sabi nito sabay halik sa noo ko at yakap ng mahigpit sakin...

"I love you too Ethan Nickolai..."

Sabi ko at niyakap rin sya ng mahigpit....

I really love this man sya lang ang may kayang paiyakin, galitin at pasayahin ako ng ganito...

ETHAN

Oo na alam kong galit kayo sakin dahil nasaktan ko si Veronica.. pero gusto ko lang naman kasi sanang iparanas sa kanya angsakit na naramdaman ko noong mga panahong sya mismo ang may gustong makipaghiwalay sakin...
Naalala ko nung may inuwi akong babae sa mansyon noon

*flashback*

Umuwi ako sa mansyon na may kasamang babae nagulat si Tanya ng makita kaming dalwa pero wala akong pakialam...

"So where's your room honey?"

Sabi nito kaya naman umakyat kami at sinimulan na nya akong halikan hindi ko alam pero habang hinahalikan  nya ako ay ang naiisip ko si Veronica ang kahalikan ko..  damn.. shes making me crazy... napatigil naman kami ng bigla ko syang nakitang lumabas sa kwarto nya kaya naman tinanong ko ito kung bakit gising pa sya... at sumagot naman ito...

"Ahh.. oo hirap kasing makatulog.. continue what you two are doing... wala akong nakita dont worry.."

Sabi nya sabay punta sa kwarto ni Kenzo hanggangsa narinig ko nalang nanaguusap sila...

"Pinagtatawanan mo ba ako huh hon?"

Sabi nya sabay hawak sa bewang ni Veronica...

"Hindi kita tinatawanan hon.. haha.."

Nagulat ako ng tinawag nyang hon si Kenzo kaya naman hinalikan ko nalang ang babae sa harap ko pero naririnig ko parin ang paguusap nila...

"Did you just call me hon?"

Narinig ko nalang syang tumawa.. Damn kaya naman napadiin ang paghalik ko sa babae kaya naman napadaing ito..

"Tapos pinagtatawanan mo pa ako.."

"Hayy.. pumunta ako dito sa kwarto mo para makitulog haha.. hindi ako makatulog doon maingay.."

"Tanda mo pa noon.."

Napakunot non ang noo ko damn.. anong meron noon? Aissh...

"Yeah right.. and dont you dare do that again dear"

Tch..  Anglandi mo huhuhu.. ang sakit na nga pinapalala mo pa..

"Ofcourse hon.. common lets sleep.."

Kaya naman agad kong tinulak yung babae at sinaraduhan ng pinto.. Damn!! FUCK!! ARGHHHH!!!

*end of flashback*

Oh diba.. pero im happy dahil nasakin na uli sya... shes mine and im hers ^O^


My Husband Is a Gay!!! (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon