The Tan Twins "BE WARE"
"Hey Nico,Nica baba na dyan.."
Narinig kong sigaw ni mommy kaya naman bumaba na kami...nakita ko si Nico na kakalabas lang rin ng kwarto sa tapat ko.. nakawhite plain t-shirt at pyjamas ngumiti ito sakin at nagyakapan kaming dalawa..
"Goodmorning twinie.."
Sabi ko sabay halik sa pisngi nito..
"Goodmorning twinie.."
Sabi nito sabay halik rin sa pisngi ko at sabay na kaming bumaba.. nakapasok sa loob ng bulsa nya ang mga kamay nya habang ako naman ay tinitignan ang kuko kong bagong nail polish hinipan ko naman ito...
"Good morning mga anak.."
Narinig namin ang prisensya ni daddy.. well my dad is handsome i got his features kaya naman ganito ako kaganda...
"Goodmorning daddy.."
Sabi ko sabay kiss sa cheeks nito...
"Morning dad.."
Tsaka sila nag handshake.. naparoll eyes nalang ako... pano magkasing tangkad nalang sila ni daddy..
"Hey princess.."
Sabi ni mommy sakin.. napangiti naman ako.. parehas kami ni mommy eh kikay you know...
"Good morning mommy.."
Saka sya lumapit sakin at hinalikan ko sa pisngi ganun rin naman ang ginawa ni mommy kay Nico...
"Oo nga pala..."
Napalingon kaming dalawa ni Nico kay daddy... habang nakain..
"Tutal 16 years old na kayo.. your car is on the garage na.. the benz.."
Napatayo naman kami ni Nico tsaka niyakap namin sina mommy yes atlast... we will have our car.. yippieee!!!
"Yes..."
Sabay naming sabi ni Nico saka kami bumalik sa upuan at mabilis na kumain...
"Mom dad can we prepare for school na?"
Sabi ko nakita ko naman ang tango ni Mommy kaya naman nagmadali kaming pumunta ni Nico sa taas excited para sa car namin...
Pagkatapos naming magayos ay agad kaming lumabas sa kanya kanya naming kwarto nakita ko naman ang gwapo kong kakambal..
Nice ray band Nico.."
Sabi ko sabay kindat natawa naman ang kambal ko..
"Nice pumps... Red.. love it.."
Sabi nya habang nakalagay sa baba ang isang daliri at tumatango...
Kaya naman bumaba na kami at dumiretso sa garahe... pagbukas namin sa garahe nakita namin ang dalwang plain Black Benz.."Wew.. same benz.."
Sabi ni Nico sabay smirk kaya naman kinuha na namin ang susi namin saka pinatunog ang kotse at pumasok sa loob nito...
Biglang tumunog ang phone ko at nakitang si Nico ito kaya sinagot ko ito..."Are you ready twinie..?"
"Yeah of course"
Sabi ko sabay start ng makina..
"Lets do this.."
Sabi nya saka namin pinatakbo ang sasakyan...
"Oo nga pala Nico i heard na girlfriend mo si Kesha.."
Sabi ko habang nagmamaneho..
"Yuck dude hindi mangyayari yun no.. she's just my slave.."
Sabi ni Nico... sa kabilang linya habang nangunguna sakin sa pagmamaneho..
"Really well i dont like her she's a whore and bitchy.."
Narinig ko nalang ang tawa ni Nico...
"While you are so inlove with tito Ram..."
Sabi ni Nico sabay tawa at hampas sa manibela...
"Shut up Nico.."
Sabi ko sabay nagover take sa kanya.. narinig ko ang pagtawa at paghalagpak nya.. well binaba ko nalang ang tawag kasi nakakaasar sya...
Nang makarating na kami sa Ferer University ay sinuot ko na ang Ray band ko... saka kami bumaba ng sabay...
"Haha... i remember you shouting i love you Prince Ram hahaha.."
Sabi nya sakin sabay pisil sa pisngi ko.. pinalo ko naman ang kamay nyang napagkalaki...
"Shut up.. ano ka ba.. dati yun hindi na ngayon "
Sabi ko sabay irap.. kaya naman naglakad na kami ng deretso sa hallway ...sya nakalagay ang isang kamay sa bulsa at hawak hawak ang i phone 6 na black.. sa mantalang ako ay iniikot ang buhok ko gamit ang isang kamay at ang kabila ay nagbabasa ng message ng mga nagkakandarapa sakin sa i phone 6 gold ko.. hanggang sa may nakabangga sakin... buti at nasambot ako ni Nico..napalingon naman ako kung sino ito.. nakita ko ang slave ng brother kong si Nico tss...
"Sorry girl.."
Sabi nito sabay lapit sa kapatid ko at kumapit... lahat naman ng mata ay tahimik na nakamasid saamin..
"What the hell... kuya... bakit may dala kang linta kadiri ka talaga.."
Nakarinig naman ako ng madaming tawa maging si Nico ay natawa well mas matanda sakin si Nick ng 2 minutes hahaa...
"Sis.. hindi sya linta."
Malambing na sabi ni kuya kaya naman napacross arms ako at nagtaas ng kilay...
"Ahhh.. talaga?"
Tumango naman Si Nico nagliwanag naman ang mukha ng slave nya whats her name again ahhh.. Kesha..
"She's a snake.... hahaha.. kita naman sa balat eh.."
Natawa naman ako sa sinabi ni Nico kaya naman lahat ay nagtawanan kaya nalaglag ang panga ni Kesha at nalaglag ang mga kamay na nakapulupot kay Nico..
"How dare you.."
Sabi nito...sabay aambang sasampalin si Nico pero nakuha ko ang kamay nito at ako na mismo ang sumampal dito...
"Wag na wag mong mahawakan ang mukha ng kapatid ko.. alam mo bang ang daming germs ang nakakapit dyan sa kamay mo.. dahil marami ka nang nakapitan tchh.. nakakahiya ka... "
Sai ko sabay kuha ng pictures at sampal sa mukha nito... may isa narin namang nakapost sa bulletin... napanganga naman si Kesha...
"Chillax twinie... tara na malalate na tayo nyan eh.."
Sabi ni Nico...
"Tan Twins!!"
Sigaw ni kesha natawa naman kami kaya napalingon ako sakanya..
"Hahaa.. Be ware of our presence.."
Sabi ni Nico at nagsmirk naman ako kaya tuluyan naman kaming pumasok sa loob ng campus..
We are the Tan twins.. and lahat ng studyante takot samin.. kaya naman kada nadating kami eh may nasigaw pa ng Be ware... well talaga.. be ware on our presence... baka hindi mo alam nakaharang ka na pala sa dinadaanan namin...
BINABASA MO ANG
My Husband Is a Gay!!! (Editing)
Historia Cortapaano kung titira ka sa isang bahay kasama ang isang bakla? pero hindi mo alam na hes not a gay but a man who broke you into pieces? from the past huh? medyo magulo ba? well basahin nio na ang pinaka makulit na love story ni Veronica at Ethan My Hu...