40

2K 37 1
                                    

KENZO

Noong tumawag ako kay Veronica ay para sana kamustahin kung sigurado sya sa naging desisyon ny pero nagulat nalang ako ng narinig kong lasing ito kaya heto ako at nagmamadali sa pagmamaneho.. ginamit ko ang GPS ko at nalaman kong sa WHATEVER club sila nagchichill... damn it it is a foam party... people are wild there damn.. Nick why did you do this to her...

"Sir.. kayo po pala ano pong ginagawa niyo dito?"

Sabi ni Jhonny habang ako naman ay nababasa narin ng dahil sa Foam.. isa ngarin pala ako sa may ari nitong bar may share rin ako dito..

"Did you saw Veronica?"

Sabi ko... natawa naman sya sa tanong ko..

"Yeah i saw her earlier nagged by her ex husband..."

Sabi nito kaya naman naglibotlibot na ako hanggang sa makita ko syang nakasalampak na at tulog sa counter tinignan ko ang mga ininom nya daniels,vodka and margarita damn pano nya nasisikmurang paghaluhaluin to..
"Veronica wake up!!"

Sabi ko sabay alog ng onti dito nagising naman ito at tumingin sakin..

"Oh hon...nandito *hik* ka pala *hik* hihihi *hik*"

Sabi nito kaya naman i have no choise to carry her..

"KENZO BRING ME DOWN!!"

Sabi nya habang pinaghahampas ang likod ko..

"NO YOUR DRUNK"

Sabi ko sabay lagay ko sa kanya sa kotse ko...

"I dont want to go home"

Sabi nito habang pumapadyak...

"No we have our flight tomorrow kailangan mo na magpahinga"

Sabi ko sabay paandar ng sasakyan ko...

"Wait my car..."

Sabi nito...

"Tinawagan ko na ang driver niyo sa mansyon at nandoon na ang kotse mo.."

Sabi ko rito tumango lang ito saka pumikit pero habang nagmamaneho ayy.. nakita ko ang mga luha sa mga mata nya...

"Kenzo hanggang kailan ba ako magiging ganito?"

Sabi nya habang patuloy na dumadaloy ang luha sa mata nya..

"Bakit nya pa kasi kailangan lumabas sa club nayon eh.. "

Sabi nito sabay sipa... hinyaan ko lang sya magsalita.. because i know tomorrow.... tomorrow she will cry again..

Nakarating na kami sa mansyon nila.. kaya naman pinarada ko ito at kinuha si Veronica sa shot gun seat...

"Nako lasing nanaman si Mamm Veronica"

Sabi ni Tanya.. saka nya binuksan ng malaki ang pintuan..

"Dadalhin ko lang sya sa kwarto.."

Kaya naman tumango lang si Tanya saka ko tuluyang dinala si Veronica sa kwarto nito..

"Wow.. at ikaw pa talaga ang naghatid sa kanya?"

Nakita ko si Ethan sa loob ng Kwarto nila...

"Kailangan nya nang magpahinga.."

Sabi ko sabay lapag sa kanya sa kama...

"Kenzo bakit ganun.."

Narinig ko pang sabi ni Veronica napailing nalang ako...

"Sleep now honey"

Sabi ko sabay halik sa noo nito..

"You can now leave "

Sabi ni Ethan tumango nalang ako at lumabas na sa kwarto nila...
Naasar ako dahil wala akong magawa ni hindi ko nga mapatahan ang babaeng mahal ko its time for me to give up...hindi ko kayang makita syang umiiyak at nasasaktan dahil alam kong iisang tao lang naman ang makakapagpatahan at magpapasaya sa kanya.. at hindi ako yun kundi si Ethan...

"Sir uuwi na kayo?"

Sabi ni Tanya kaya naman tumango lang ako bilang sagot at sumakay na sa kotse ko....

I love you Veronica and i know that it will never change.....


My Husband Is a Gay!!! (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon