3...

5.3K 103 2
                                    

3...

EYOWWW!!! still here sa school so boring na nga eh nakakaasar ma -text ko nga yung daddy ko...

TO:daddy kong cute

dad miss na kita uwi ka na gusto ko ng magshopping (pretty please..)

hayy... ang tagal ni dad magreply kaya naman dinukmol ko nalang yung mukha ko sa desk ko ang lungkot kasi nung kinekwento ng prof namin hayy... gusto nyo malaman?

tsk edi ano pa ba buhay nya tsk... ang LUNGKOT grabe!!

*beep*

"kaninong cellphone yun im discussing here at the front habang may nagtetext umamin na kanino yun huh?"

daming sat sat tumayo nalang ako at kinuha ko yung bag ko at malapit na ako sa pintuan ng sitahin nya ako

"ms. veronica where are you going?" tss... nakatas pa ang isang kilay...

"im leaving with Raniella and Ryan Angelo Manlolo"

tumayo naman yung dalawa at tuwang tuwa sila syempre magcucut na kami eh heheh....

"and why ms. veronica?" taas kilay nyang sabi

"just continue teaching and telling your story and were going okay?"

"nakakabastos ka na ms. veronica"

ahh... wala po ako sa mood sorry mam ngayon nalang ulit kita mababastos bleehhh kung hindi ako binully ng mga babae kanina eh hindi ako magiging ganito...

"baka kayo po ang nakakabastos mam.."

"at bakit?" tss... tatanggalin ko yung kilay nya bwisit naman oh....

"minsan dapat matuto lumugar sa posisyon huh wag masyadong ABUSO"

"your being that again ms. veronica what's happening on you are you alright?" tapos parang nagaalala pa tss....

"just shut up okay!!! lets go guys..."

"okay you may go ms. Veronica..."

wala na syang nagawa sakin ako ang masusunod oo nga pala may nagtext sakin matignan nga

From:daddy kong cute

princess kita tayo... now na

hala bakit kaya...

To:daddy kong cute

okay dad saan po?

hayy.. bakit kaya?

"ahhmm... Ram ikaw na munang bahala kay Ran huh kasi magkikita kami ni Dad okay? thanks ^_^"

"no prob boo.. ^_^"

bait talaga eh kaya naman pumunta na ako sa gate ng school at kaagad kong nakita si dad ang bilis nman...

"hi dad ^_^"

"hello princess uzta na huh?"

"okay lang kaya lang nagiinit po kasi ang ulo ko ngayon.."\

My Husband Is a Gay!!! (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon