Chapter 21 : ( Tagaytay Trip )

2.5K 41 0
                                    

#EDITED

++

Essa's POV


" Ano beshy ok na bayan ?" - Yssa


" Oo malapit na to !! " - ako


" 3 Days lang naman tayo doon bakit dalawang maleta yang dala mo ?" - Yssa


" Ehh just incase lang ^___^"


HAHAH !! nagtataka siguro kayo , ngayon kasi yung alis namin papuntang Tagaytay ^__^ excited na nga ako eh ! dito na rin natulog si Yssa ! simula kagabi para hindi na hassle !! inaantay lang naman namin magsidatingan yung iba pa and ang ang private Van na para saamin lang ^____^ eto yung premyo namin doon sa Battle Of The Bands ^___^


" Girls done with your thing's ?" - Hyung


" Oo tapos na Hyung , "sagot ko at saka binuhat na ang mga maleta ..


" Ok lets go !! Andon sa baba yung iba ^___^ " -Hyung


"Comingg "


Natapos na rin kami ni Yssa sa pag iimpake ! syempre babae kami kaya naman kami ang maraming kailangan besides !! boys will never understand the struggle of the girls !! maya maya bumaba na kami ni Yssa buhat ni Hyung yung dalwang bagahe ko paano naman kasi isang back pack lang yung dala ni Yssa ako dalawang Maleta -____- so ano ako lang ba ang nagpapanggap na babae dito ?


" Whooaa ??? saan punta mo Essa ?" - Salubong ni Brent saakin -_-


" Tss , Akala mo lalabas ng bansa eh pupunta lang naman ng tagaytay " -Singit pa ni Kit !! umpp !!


" tara tulungan na kita Essa " - Terence , tapos kuha ng maleta kay Hyung at lumabas para ipasok doon sa Van na binigay ng School , sagot nila lahat eh ^__^ hindi naman totally binigay ito lang yung gagamitin naming transporter !


Andito na kami sa labas lahat at pinag uusapan pa ang magiging arrangement ng upuan -___- !! ewan ko ba sa mga ito at kailangan pa nang arrangement ..


" Kami na ni Beshy ang tabi , " - Sigaw ni Yssa , of course kami talaga dapat !! kami lang babae no ..


" Ok mabuti pa , tayo nalang Kurt ang mag tabi , " - Hyung


" So kami na ni Kit ... ang magtatabi !!! at Terence doon ka sa  Unahan , tatlong seats naman available doon , buti nga meron pang available seats , kasi naman sasama sama pa yung isa dyan " - Medyo boritonong sabi ni Brent , at kung iisipin niyong mabuti ay sasama si Hyung kahit na hindi naman siya kasali sa BOB hahaha !!


" Eh sa gusto ko bantayan si Noona eh " - Huwestiyon ni Hyung ,


" Psh ! bantayan eh , didikit kalang kay Piggy " - Sagot naman ni Brent sabay tapon nang deathly glare kay Hyung ,, oh noo !!


Chasing RedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon