Essa's POV
Halos mangilid ang luha ko sa gilid nang mata ko nang makita ko siya sa harapan ko , Ngumiti siya saakin at kinindatan ako, natawa naman ako at halos mag umapaw ang saya na nararamdaman ko.
" Holy!!" Rinig kong sigaw ni Alys at Yssa na nagtitili na sa gilid ko, Hinampas din ako ni Beshy sa likod pero ininda ko nalang dahil masyadong naka focus ang mata ko sa mga mata ni Kit na nakatitig din saakin.
" Yahh!! Go for it Fafa Kit!! " Sigaw ni Beshy at hinampas din si Alys.
" Aray Yssa ano ba !!" Reklamo niya.
" Go for it Kit!!" Sigaw din ni Ate Charm.
Nag simula naman ng mag strum ng guitar si Terrence at si Brent naman ay nag dru-drum, at si Kit naman ang vocalist nila, Ngumiti ako sa kanila specially kay Kit na simula nang tumuntong siya dyan sa taas saakin lang talaga siya nakatingin, Oh god no words can express how much i love you Kit. Ngitian ko siya at nag thumbs up , Pinunasan ko naman ang luhang tumulo na sa pisngi ko , napansin niya yun at ngumiti.
"I never dream
'Cause I always thought that dreaming was for kids
Just a childish thing
And I could swear
Love is just a game that children play
And no more than a game"
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at sunod sunod na ang luhang pumatak sa pisngi ko , Sino ba naman ang hindi maiiyak sa ganitong set up ? sa sobrang saya ko naiiyak ako,
" Till I met you
I never knew what love was
Till I met you
This feeling seems to grow more everyday
I love you more each day
I believe you
I believe in every word that you say
I love you all the way
Now I could swear
Love is not a game that children play
So tell me that you stay"
Ngumiti nanaman siya dahilan para magsigawan yung mga babae,Natawa nalang ako at umiling , Sino nga bang mag aakala na aabot kami sa punto na parehas yung nararamdaman namin? I'm a girl whos full of lies but then this person infront of me is willing to forget the me he meets a long time ago and choose the me now , smilling and making every effort so special that it makes me so happy but at the same time it makes me guilty.
"Till I met you
I never knew what love was
Till I met you
This feeling seems to grow more everyday
I love you more each day
Each day
BRIDGE
You and I should be together
Can't you see
Can't you see
Till I met you