#EDITED
Essa's Pov
" Hey wake up " Sabi nang kung sinong humihimas sa pisngi ko , napakunot lang ako nang noo at saka tumagilid nang higa , ang sakit naman sa likod nang kama ko ngayon tsss ...
I'm still sleepy... give me 5 minutes more.
" Wake U.P" sabi nanaman at this time parang pamilyar na yung boses kaya naman unti unti ko nang minulat yung mata ko ,
Habang unti unti akong nagmumulat sumalubong na saakin yung madilim na paligid tapos may dim lights, teka asan ako ? Pinilit kong tumingin sa paligid at sa kaliwa ko doon ko siya nakita,
O_O
" Kit ? YAHHH !! anong ginagawa ko dito ??" natatarantang sigaw ko tapos nilakihan pa lalo yung mata ko at nilibot yung paningin ko ... nasa ... nasa sasakyan kami ???
" Tss nasa sasakyan kapa , piling mo dadalhin kita sa kwarto ko , mangarap ka !!" sabi niya at harap ulit sa harapan , tila natauhan naman ako ,oo nga pala nakatulog ako , tsk !!
Sobra ata akong napagod ngayong araw na di ko na namalayan na nakatulog na pala ako kanina,
Tumingin ako sa paligid at doon ko lang din napansin na nasa tapat pala kami nang bahay namin , nagkamot lang ako sa ulo ko at napangiwi,
" Uhmm , sige Kit una nako , gabi narin ,salamat nga pala nag enj-- " Habang nagsasalita ako at inaayos ang sarili ko bigla nalang niyang hinila yung kamay ko kaya naman pabalang akong napaharap sa kanya at halos sumuka ako nang rainbow dahil sobrang lapit nang muka niya sakin.
*Gulp*
" U-Uh a-ano y-yun ? May kailangan k-ka paba ?" nauutal na tanong ko sa kanya , bakit naman kasi kelangan ganyan kalapit yang muka niya? kung kunyare kaya tinulak ako ng hangin ? para mausog yung muka ko sa kanya ? tapos mag kiss kami ??? OMG !! Pervert >.<
" Nothing... T-Thanks for today!" sabi niya tapos bigla nalang nilapit yung muka niya sakin , OoO , at hinalikan niya ako... pumutok nang rainbow sa tenga ko at ilong ko nang dumampi yung labi niya sa .. n-noo ko .
" Pffftt ... your blushing , sige na pumasok kana , baka hindi ko mapigilan sarili ko halikan talaga kita " sabi niya saakin ! teka ? mabait siya saakin ? halikan daw ako ?? Oo ba kung magpapaalam siya magpapahalik ako -u- ahihihihi.
" Okay lang , kung halik mo din naman yun sasabayan pa kita " sabi ko habang nakatitig sa kanya ..
Nakatitig sa kanya,
Hmm nakatitig ako sa kanya ..
Yeah nakatitig ako.
Hmmm... parang may mali sa atmosphere?
Nakatitig ako .. t-then .. t-then .. wait .. wait, O_O a-ano yung sinabi ko just now ????????????????
" W-What ?" Halos gumuho yung paradise sa isipan ko nang marealize ko yung sinabi ko , fuck !! My mind just speak by herself! Shet !! Shet !! Bumagyo sana ngayon shet !!!!!!
NOOOOOOOOO !!OMYGOD !!!!!!!
" A-Ahh i-i mean *yawn* gabi na sige salamat din hah ? Hahaha ,ang inet naman sa c-car mo my god , ahehe pasok na ko ah ? , B-Bye !!" Kinakabahang sabi ko habang pinapaypay ang kamay ko sa muka ko , sinilip ko yung aircon at halos mapamura ako nang makitang naka full aircon yun !! Fuck kaya pala ang lamig kanina , damn Essa !!
Nanginginig ang kamay kong binuksan ang pinto at halos mangatog pa ang tuhod ko papalabas , hindi naman na siya nagsalita kaya hindi na ko lumingon, wala na kong mukang ihaharap.