Chapter 52 : ( Krystal & Krystan )

2.3K 29 3
                                    

 Chapter 52

" BESHY!! " Napakunot ako nang noo nang marinig ko ang sigaw ni Yssa, kaya naman wala sa loob kong minulat ang mata ko kahit ayoko pa.

" Hm... " Antok na sabi ko at siniksik ang muka ko sa unan, at kung bakit antok na antok parin ako ? dahil hindi ako pinatulog ni Kit kagabi, and i know you know what i mean.

" Grabe Girl!! Nakatulog ka sa lagay na yan? you still have dark make ups , kaloka naman !!" Rinig kong sabi ni Alys, Minulat ko ang isa kong mata at nakita ko silang dalawa sa balcony, ngumiti nalang ako.

" Why are you here ??" Bagnot na tanong ko sa kanila.

" Well sleeping beauty, your boyfriend invite us!!  Para naman hindi ka malungkot sa nangyari , and the boys are also here, we will have a lots of activities to ease the stress!!" Masayang sabi ni Yssa at nag unat, buti nalang nakapag bihis na ako kanina , kung hindi baka naabutan pa nila akong nakahubad dito nakakahiya.

" Hey Essa, Do you mind sharing us what happened here ? kasi alam mo sa tingin nang kama mo parang buong gabing may nag --- " Agad nanlaki ang mata ko at napalingon sa may pinto at nakita ko si Ate Charm doon at nakatayo habang nakatingin sa kama, Tumingin naman ako at halos umakyat ang dugo ko sa muka nang makita kung gaano nga ka gusot ang kama.

" A-Ah .. U-Uhm .. ahh " Halos sumabog nang usok ang muka ko sa hiya at halos sumuka ako ng rainbow dahil hindi ko alam ang isasagot ko.

" Holy Moly !!" Biglang takip ni Yssa sa bibig niya.

" OMG !!!" Bulaslas ni Alys at akmang matutumba pa habang lumalapit saakin.

Narinig ko namang tumawa nang mahina si Ate Charm.

" Well , Our baby here is now an adult i see," Sabi niya at ngumiti nalang, napayuko nalang ako sa hiya , akala ko nasa safe zone na ako, hindi parin pala.

/(_ _') Kahit wala akong sabihin parang basa na nila sa muka ko ang sagot.

" So ..... how does it feels ??" Napatingin ako kay Alys na ang laki nang ngiti sa labi, tapos tumalon siya sa kama at inamoy yung kumot namin kagabi.

" Eww Alys stop it !!" Sigaw ko at sinipa siya, tumawa naman siya at umayos nang upo.

" Don't be shy, we will share too." sabi naman ni Ate Charm, kaya naman napalingon ako sa kanya at napanganga, Her and Hyung !!

" W-Well uhm .. the first time we did it uhm , we did it 3 times and uhm .. last night i think .. 5 times..." Mahinang sabi ko sabay yuko, nakakahiya!!

" So hindi ito ang first night nila ... Omg !!" Tukso na sabi ni Alys saakin.

" So Beshy ? when are you going to tell Kit the truth ?" Natahimik pa ako lalo at pinaglaruan ang daliri ko.

" Humahanap pa ako nang tyempo Beshy eh .. " Sagot ko.

" You know dapat noon mo pa sinabi eh, pinapahirapan mo lang ang sarili mo." Sabi saakin ni Yssa.

" Hindi naman ganun kadali Beshy eh .." Malungkot na sagot ko, bigla siyang tumayo at pumewang sa harap ko.

" Oh yeah ? maybe you should .. I'm sure masasaktan siya pag nalaman niyang ang babaeng matagal na niyang kinababaliwan is yung babaeng mahal niya ngayon , Ano nalang sa tingin mo ang mararamdaman niya ang iisipin niya ? Tinarantado mo siya."Masakit na katotohanang sabi ni Alys. 

" Don't let her down idiots !! It's not that easy anymore to tell the truth .. people made mistakes all the time. But everything is not too late, there's always time Essa. " Napangiti naman ako sa sinabi ni Ate Charm. Tama siya ..

Chasing RedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon