#EDITED
Kit's POV
It's been a week since we got home from the vacation !! simula ng maaksidente si Essa , wala nang ganang magsaya ang lahat nang barkada , sino ba naman ang gaganahan diba !! 1 week naring hindi pumapasok si Essa at Redrick !!! gusto kong pumunta para kamustahin siya , pero ayoko .. >///< hindi ko alam kung bakit meron akong hindi maintindihan sa nararamdaman ko ... Si Red ang Mahal ko pero si Essa ang nasa isip ko ?? hindi ko naman sinasabing mahal ko si Essa , pero kasi yung tibok nang puso ko , hindi normal nung naaksidente siya !! parang ako yung namatay sa nangyari sa kanya!! Fuck!
" Yo " Biglang Bati saakin ni Roy , yeah nakabalik na siya after a few days simula nung nangyari sa kanya yung pambubugbog !! hindi narin niya nababanggit kung sino ang may pakana nun sa kanya at ayoko ring tanungin wala akong time makipag usap sa gagong to !!!
" Leave me alone "Malamig na wika ko sa kanya at tinalikuran na siya , tsss , he's not even worth my time !!
" Ok i'll leave you fine! but always .... look for your lover Kit " kumunot ang noo ko sa sinabi niya ,bago pa ko makaharap sa kanya !! wala na siya , ano ibig niya sabihin ? ? ipapahamak niya ba si Red ? always look for her ? eh once in a blue nga lang magpakita saakin si Red , hindi ko nga alam kung matatawag ko pa bang love yun eh .. pero kasi siya lang yung babaeng ginusto ko simula't noon !!
Naglakad nalang ako papunta sa classroom ng masalubong ko naman si Mae at Reiina , kung bakit silang dalawa lang at wala na si Ynna ?? dahil ang sabi saakin ni Kurt , iniwan na sila ni Ynna para sa kanya , dahil kung nagkataon na nadamay pa si Ynna baka wala na silang pag asa ni Kurt dahil si Kurt din ay galit na galit ..
" K-k-kit " nanginginig na labing sabi ni Mae , hindi ako huminto sa paglalakad at hindi ko siya pinansin !!
" i-im s-sorry " sabi niya na parang maiiyak na !!
" N-Napag utusan lang " saad naman ni Reiina , na dahilan kung bakit ako napahinto , nag igting ang panga ko at agad siyang hinila sa braso nang mahigpit , para mapadaing pa siya !!
" Who ?" Matigas na tanong ko at binigyan sila nang masamang tingin ,nagkatinginan muna sila ni Mae .. pero hindi sila nagsalita , may nilabas nalang bigla si Mae na papel galing sa bulsa niya at inabot iyon saakin ,
" I'M ENJOYING TO SEE YOU HURT " Sabi doon sa sulat , napakuyom ako nang kamao at binato ang braso ni Reina palayo saakin at nilukot ang papel saka ko binato sa muka ni Mae na nakayuko lang !! what a piece of shit !!! naglakad na ako at iniwan silang dalawa dun , kung sino man may gawa nito i swear they'll see hell in me !!
Salubong ang kilay kong binuksan ang pinto nang classroom at agad natahimik ang buong klase sa pagdadaldalan nang pumasok ako , nagtaas ako nang tingin at awtomatikong dumapo ang mata ko sa katabing upaun ko ,
Halos manlaki pa yung mata ko nang makitang may nakaupo doon , hindi ko alam kung lalapitan ko ba siya , pero bago pa ako makapag desisyon tumakbo na ako sa kanya !!
" ESSA " Sigaw ko , kaya napalingon siya saakin , bahagya kasi siyang nakayuko pero agad ding ngumiti , bumilis nanaman yung tibok nang puso ko at hindi ko na alam kung ano yung ginawa ko , nakapikit na kasi ako ngayon ..
" Your Okay " Sabi ko at hinigpitan ang yakap ko sa kanya , halos ibaon ko yung muka ko sa balikat niya at halos halik--
*TINGGGGGGGGGGG*
Nanlaki yung mata ko nang marinig ko siyang tumawa nang mahina at hinimas ang likdo ko , doon ko lang napagtanto na ang higpit nang yakap ko sa kanya !!!