Chapter 35 : ( Don't Lie / Official na sila )

2.4K 41 0
                                    

#Edited

#2015-2016

Essa's POV

Pagkatapos nang eksenang ginawa ni Kit doon sa kalsada hindi na kami nag imikan nang sumakay kami sa sasakyan niya ,nag drive nalang siya at hindi narin ako kinibo ..

Ayoko naman na ako yung unang mag approach sa kanya kasi na speechless ako d-doon sa .. ' S-she's Mine'

OEMGI!! *blush*

Kaya heto kami ngayon at halos lamukin na kami sa loob nang sasakyan , as in wala talagang may balak magsalita , hindi naman kasi kami ganito .. usually isa saamin ang nagbubukas nang topic out of nowhere , pero heto kami at nowhere to be found a topic .. *Blush*

" We're here !! " Agad akong napabalik sa sarili ko nang marinig kong pumatay na ang makina nang sasakyan kaya naman taka akong napatingin kay Kit na nag aayos nang sarili niya , napalingon naman agad ako kung saan kami huminto at halos malaglag ang panga ko nang makitang nasa Ice Land Park kami ..

" A-Anong ginagawa natin dito ?" tanong ko sa kanya , hindi naman to totally ice land , common kasi dito na may ice skating, skii, at iba pang related sa ice .. kaya Ice Land .. -_-

" Tanong pa ba yan nang running in cum laude ?? Malamang mag I-Ice skating tayo !!" Pabalang na sagot niya saakin , para naman akong binaksakan nang bato sa ulo .. a-ang harsh .. </3

" A-Ano bang trip mo , at dinala mo ko dito ?? " Nauutal na tanong ko ulit , im sure naman hindi na tanong yan nang tanga .. tsss

Napakamot nalang ako sa ulo ko at saka siya tinignan na nakatitig pala saakin kaya naman taka rin akong nakipag titigan sa kanya ..

Hmm?????

Nang tumagal ang titigan namin doon lang siya nag iwas at kung hindi ako nagkakamali nang tingin nakita kong namula yung ilong niya kaso bigla nalang siyang tumalikod at lumabas nang sasakyan ..

Sinundan ko naman siya nang tingin at ako naman ang namula nang madalian siyang pumunta sa side ko , halos bumilis ang pintig nang puso ko kaya umupo ako nang tuwid at tumingin lang nang diretso sa harapan ..

Omygosh !!

*blush* p-pag bubuksan niya ba ako nang pinto ??

Omygosh !! Yiee !!






1 minute later ..









2 minutes later ..










3 minutes later ..




Ang tagal naman ... urghhh

Nang mapansin kong walang may balak magbukas nang pinto ko ay doon lang ako lumingon sa gilid at halos bagsakan ako nang malamig na yelo nang makitang nakatayo lang siya doon at iritang irita na yung muka niya ..

Ehhh ???

T-Tatayo lang ba siya diyan ?? H-Hindi niya ba .. hindi niya ba ako pag bubuksan ???

Maya maya pa ay badtrip na siyang lumingon saakin at saka kumatok sa window ..

" Hoy baba na ano pa inaantay mo ?"

I-I this .. f-for real ???

.

.

.

.

.

.

In the end bumaba nalang akong may mabigat na pasan sa dibdib ko .. a-ang sakit pala mag assume .. umasa ka pero , pero wala naman pala .. n-nagpakita nang motibo pero .. w-wala naman pala ..

Chasing RedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon