#EDITED
——————————
Terence POV
Andito parin kaming lahat sa Bar !! Umiinom as usual ako ?? ayokong Pumunta doon sa Table namin !! kasi pag nakikita ko kung pano mag asaran sila Kit at Essa parang ang sakit sa mata, ayokong sumuko sa kanya , hindi ko alam kung mahal ba siya ni Kit oh ano ?? ang sakit sakit na !!! pero sino ba naman ang niloloko ko ? mas close sila kesa saamin ..
.
" Wag mong Tignan para hindi ka masaktan " sabi saakin ng babaeng Bartender ng Bar dito sa Resort !! Inis ko siyang tinignan at inirapan ,
" Tss " Bakit ba ako kinakausap nito ? tumingin ulit ako doon sa table kung nasaan sila !! si Brent at Yssa hindi nag papansinan , si Kurt ewan ko kung nasaan !! Tapos yung kuya Ni Essa ayun nakikipag tawanan sa isa pang Bartender na babae =___= so ?? ganun ako nalang ang hindi masaya ?? ay hindi si Brent din pala !!
" Penge ng pinaka matapang na Alak " sabi ko sa babaeng bartender !!
" Nope wala na , tama na yan !! ' sabi niya saakin habang nag pupunas ng mga baso ,
" Ano kaba dito ?? magbabayad naman ako ah ?? " reklamo ko nang hindi niya ako bigyan nang alak ,
" Tss pake ko !!! sinasaktan mo lang sarili mo , tanga kaba " pairap na sabi niya saakin ,
"Paki alam mo ba ?" inis na singal ko sa kanya , pakelamera eh !!
" Pakealam ko , matuto ka kasing tumingin sa paligid mo hindi yung sa isang babae kalang nakatingin !! malinaw naman sayo kung sino ang gusto niya kahit di nya sabihin ?? ok lang maging tanga pero wag mong gawing hobby " sabi niya at sabay ngiti saakin , nasapul ata ako sa sinabi niya !!! ayos lang maging tanga eh sa wala akong magagawa mahal na mahal ko si Essa !!! pero ano nga bang magagawa ko kung halata naman na iba ang gusto niya !! pero diba parang tanga din kasi si Kit alam ko may babaeng hinahanap yan !! tanga din siya sa babaeng yun , hayyyy nakooo napaka hopeless naman ng lovelife namin !!! mga tanga tanga tanga tanga !!!
.
" Yu ikaw na " sabi nung kausap ni Redrick na babae tinawag niya yung babaeng nasa harapan ko , tapos ngumiti siya saakin at umakyat sa stage !!!
kakanta ata siya eh !!!
Tumayo siya at kinuha yung Guitar sa tabi niya tapos umupo na doon sa harapan !!
" HI EVERYONE IN HERE , AKO PO MUNA ANG KAKANTA PARA SA INYO , AND I DEDICATE THIS SONG TO THE PERSON I LOVE WHO'S BEING HOPELESS TO THE PERSON HE LOVE !!! Ang gulo noh ? mahal ko siya pero may mahal siyang iba kaya eto ako nasasaktan na makita siyang ganun so ?? ENJOY " sabi niya habang nakatingin saakin , anong meron sa sinabi niya na parang saakin niya gusto sabihin ?? okay , ang feeler ko -_- !!
( We Found Love By : Rihhana)
"It's like you're screaming, and no one can hear
You almost feel ashamed
That someone could be that important