#EDITED
Essa's POV
Nakabalik na kami ni Kit sa Resort and just like the others parang inis pa sila sa mga Treasure na nakuha nila !! Tskk SAME HERE GUYYS ^0^ pero ok lang nag enjoy naman ako with Kit .. kahit alam kong siya hindi nag enjoy dahil obvious naman pero Ok lang talaga shemmss !!
" Ok Good Job everyone , and our next event is .. " Sabi ng MC na siyang nandun din doon noon sa BOB , siya yung nagsasalita noon !!
Tinignan ko lang yung iba naming kasamahan , sila Hyung at Charm , sa totoo lang ang sweet nila ^___^ , sila Kurt at Ynna , same din , Si Terence tsaka yung isa pa naming classmate nag aaway =___= , same with Yssa and Brent , at kami ??? Tsss don't expect the romance !!
" Horseback Racing " sabi ng MC na nakangiti pa na parang aso !!! Teka ?? hindi ako marunong ? pwede ba mag back out ? I raise my hand para sabihing hindi ako makakasali dahil hindi ako marunong pero nagsalita agad yung Emcee at pinatay malisya ako na parang hindi niya ako nakitang nag taas nang kamay !! Wtf ?
" We will only use one horse for two persons , Boys ang nasa harapan and Girls naman ang nasa likod to get the winning flags, YES! kahit mauna kayo kung wala kayong Flags na dala hindi parin kayo panalo , useless ang pakikipag karera kung hindi niyo makukuha ang flag ! each team have their own flag colors!" sabi niya at nalinawan kaming lahat !! si Ate Charm at Ynna lang masaya eh , si Yssa at Terence ayun ,, ayaw pa pumayag kesho mapapayakap daw sila sa kapartner nila !!
.
.
.
O___________________O
SHIT !!! OO NGA NUH IBIG SABIHIN ?? Y-YAYAKAPIN KO SI KIT ???
" Hey yaya faster ,andun na sila " sigaw saakin ni Kit na nakangisi .. lumingon ako sa mga kasamahan namin nakita ko naman sila na nandun na sa kwadra para mamili ng mga horse , lumapit ako doon sa isang horse na piling ko nakatitig saakin !! ^__^ ang cute niya with her White fur , and Hairy Tail and hairs !! nilapitan ko siya then give her a sweetest smile !!
'' Hey you might freak out the horse don't smile to her like that psh !! C'mon yaya !!!! "Agad akong napasimangot , sino paba ang magsasabi nun saakin ?? tskk !!!! napaka epal !! napahinga ako nang malalim at saka lumapit nalang sa kanya ,
.
.
Nandito na kaming lahat sa mga kanyan kanyang pwesto para simulan ang game !!! nagpalit kami nang horse riders Outfit and i might say na ang ganda nila lahat ?? cowgirls ang cool ^____^
" Come " pag angat ko ng ulo doon sa nagsalita , naka akyat na siya sa likod ni Pony , name ng Horse na kaninang tinitignan ko !! tinitigan ko siya , ang gwapo niya parang prince charming , tapos inaabot niya yung kamay ko ,, tapos parang nag slow motion yung nasa paligid, ito yung feeling na aabutin mo yung kamay ni Prince at magkikiss kayo , and then --
'' Hoy nangangawit na ako ? ano ba ? iiwanan kita dyan !" biglang sabi niya at saka lang ako natauhan , nalukot ang muka ko at napasinghap .. Nag daydream ako ?