Chương 1 - Nhiệm vụ ngày mưa

521 28 5
                                    

Thành phố New York chìm trong bầu không khí u tối ảm đạm, người dân hầu hết đã cố thủ trong nhà, không ai nghĩ tới việc rời bỏ chăn êm đệm ấm để đi ra ngoài trong thời tiết cực đoan như vậy. Cây cối oằn mình chống chịu lại các đợt gió mạnh, các cành cây đập vào nhau, rung lắc dữ dội. Cơn mưa ngày càng nặng hạt, dội xuống mặt đất một cách không thương tiếc như một trận mưa bom thường thấy trong các bộ phim tài liệu về chiến tranh.

"Ôi chết tiệt!" Sapnap lầm bầm nói, khẽ nhăn mặt khi tiếng hét của Bad vang lên bên trong bộ đàm, "Ngôn ngữ!!!"

"Tệ thật, dự báo thời tiết nói đêm nay không có mưa mà. Tôi ghét phải làm việc trong thời tiết như thế này." Dream vừa nói vừa nhìn ra ngoài cửa sổ, cau mày.

Giọng của Bad vang lên bên tai anh, tiếng mưa đập vào tấm kính cửa sổ khiến anh phải đẩy tai nghe vào sâu bên trong tai mình để có thể nghe rõ hơn, "Tôi đồng ý, vì cơn mưa đột xuất này mà mục tiêu của chúng ta phải hủy lịch trình gặp đối tác của mình, hiện giờ ông ta
đang ở căn biệt thự riêng ngay giữa trung tâm thành phố."

"Ý anh là chúng ta không cần phải ám sát Brice trên đường gặp đối tác mà chỉ cần giết ông ta khi hắn đang say ngủ ở trong biệt thự thôi đúng chứ?" Dream hỏi.

"Nó không dễ như cậu nghĩ đâu," Giọng nói của Bad chìm trong tiếng máy móc.

Có lẽ anh ấy đang pha cà phê.

Dream nghĩ, anh nhìn Sapnap, chàng trai tóc đen đang bận rộn chỉnh lại chiếc khăn trắng nằm ngay ngắn trên đầu mình và dường như không quan tâm đến những lời mà sếp anh đang nói.

"Tôi lên kế hoạch ám sát Brice khi hắn đang trên đường gặp đối tác thay vì trong biệt thự là có lí do cả. Căn biệt thự hắn đang sống có tên là Enzo, xung quanh căn biệt thự này có đến 18 tên lính canh theo ca, 10 tên đứng canh gác ở các vị trí cố định rải rác trong biệt thự, những tên này hầu hết đều có trên 4 năm kinh nghiệm nhưng tôi biết cả hai cậu sẽ vượt qua được bọn chúng. Điều đáng lưu tâm ở đây chính là 4 tên canh trước cửa phòng Brice, tất cả bọn chúng đều có trên 10 năm kinh nghiệm, đặc biệt có một tên từng là quán quân Boxing thế giới nên tôi không muốn các cậu phải vào biệt thự giết hắn. giờ kế hoạch đã đổ bể rồi, đành phải chui vào hang cọp để bắt cọp con thôi."

"Chỉ có một tên quán quân Boxing thôi thì không có gì phải lo, tôi chắc chắn rằng Dream có thể xử đẹp hắn" Sapnap nói, nhìn Dream.

Chàng trai tóc vàng trừng mắt nhìn lại, thì thầm: "Đừng lôi tôi vào."

"Đến bao giờ thì cậu mới bỏ được cái thói quen tự mãn vô căn cứ đi vậy Sapnap?" Bad bực bội hỏi.

"Có căn cứ rõ ràng nha sếp. Anh đừng quên tôi đã từng một mình xông vào căn cứ của bọn mafia Costallo nổi tiếng, không chỉ giải cứu được con tin mà còn hạ được tên đầu não cùng hàng chục đàn em dưới trướng hắn." Sapnap lầm bầm, cố tình nhỏ giọng lại để Bad không nghe thấy mình.

Thật không may, Bad đã nghe thấy đầy đủ những gì mà chàng trai tóc đen nói, anh tức giận mắng Sapnap, "Và kết quả là gì, chính bởi sự liều lĩnh, không nghe lời tôi nói của cậu mà người dân xung quanh có nguy cơ gặp nguy hiểm, cả đội bị chủ tịch khiển trách, riêng cậu thì nằm viện sáu tháng trời với cơ thể bị tổn thương 40%. Nếu không có tôi, Dream và những người trong đội nói đỡ cho vào lúc đó thì cậu đã bị giáng cấp rồi. Cậu không biết rút kinh nghiệm à?"

Nhiệm vụ 184 ngày, 7 giờ, 4 phút, 13 giâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ